Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

Đã cài đặt chuông cho chiếc điện thoại iPhone 6nhưng đột nhiên điện thoại của bạn lại không đổ chuông khi có cuộc gọi đến. Để khắc phục tình trạng này các bạn

iPhone 6 không đổ chuông khiến bạn bỏ lỡ nhiều cuộc gọi đến công cụ , tin nhắn giá rẻ của người thân tự động và bạn bè.. link down . Để khắc phục tình trạng này kiểm tra , 9mobi mời qua mạng các bạn tham khảo bài viết cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông ngay chi tiết dưới đây xóa tài khoản với tài khoản các cách hữu dụng trên điện thoại mà bạn qua app có thể dễ dàng tự tay làm khóa chặn được.

Việc đặt chuông cho iPhone khiến bạn có thế dễ dàng nhận ra có người gọi đến giả mạo , tuy nhiên vào một ngày bạn cảm thấy lạ khi cả ngày không có một tiếng chuông cuộc gọi hay tin nhắn nào vô hiệu hóa . Không phải vì bạn không có tin nahwns hay cuộc gọi đến qua mạng mà khi mở máy ra kiểm tra chia sẻ thì thấy có ở đâu tốt rất nhiều cuộc gọi hướng dẫn và tin nhắn tới tính năng . Bài viết này tải về sẽ đi chi tiết về tình trạng iPhone 6 không đổ chuông khi đang sử dụng bình thường hướng dẫn cũng như cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

KHẮC PHỤC IPHONE 6 KHÔNG ĐỔ CHUÔNG

1 chia sẻ . Khởi động lại thiết bị

Việc tưởng chừng như đơn giản chi tiết nhưng đôi khi khởi động lại thiết bị giúp bạn khắc phục giả mạo được nhiều vấn đề chẳng hạn như iPhone giật miễn phí , lag tự động và không có đổ chuông...

2 đăng ký vay . Vô hiệu hóa chế độ im lặng

Nhiều trường hợp người dùng do vô tình bản quyền mà khi sử dụng điện thoại nhỡ tay gạt nút Silent (Chế độ rung) đồng nghĩa vô hiệu hóa với việc tắt chuông tài khoản và khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến ở đâu uy tín sẽ không nghe thấy báo chuông dữ liệu . Tốt hơn hết khi danh sách đã mật khẩu để chuông bạn hãy chắc chắn rằng hỗ trợ đã đăng ký vay để chế độ bật chuông trên iPhone.

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

3 trực tuyến . Tháo ốp lưng điện thoại

Với nhu cầu làm đẹp như thế nào của nhiều người dùng an toàn thì ở đâu nhanh hiện nay trên thị trường có danh sách khá nhiều loại ốp lưng cho iPhone tốt nhất nhưng một vài loại trong số đó có thiết kế quản lý khá dày ở đâu tốt và không phù hợp lấy liền , thậm chí khiến máy nóng hơn lấy liền . Do đó chia sẻ , bạn hãy thử gỡ ốp lưng lấy liền và kiểm tra lại chuông trên thiết bị tài khoản của mình.

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

4 thanh toán . Tăng âm lượng

Hãy thử tăng âm lượng lên mức cao nhất bằng cách nhấn như thế nào và giữ vào nút Volume Up bên cạnh trái thiết bị như thế nào , vì đôi khi do vô tình hay ai đó quản lý có thể giảm âm lượng iPhone qua web của bạn xuống mức thấp nhất.

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

5 download . Thay đổi nhạc chuông khác

Hãy thử thay đổi nhạc chuông mới bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) >Sounds (Âm thanh) >Ringtone (Nhạc chuông)

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

6 an toàn . Vô hiệu hóa Bluetooth

Bạn đọc hỗ trợ cũng nên vô hiệu hóa Bluetooth trực tuyến để đảm bảo rằng iPhone không kết nối nạp tiền với loa hỗ trợ hoặc tai nghe Bluetooth bên ngoài ở đâu nhanh . Truy cập vào Settings (Cài đặt) >Bluetooth miễn phí và gạt công tắc sang chế độ OFF như hình mẹo vặt dưới đây.

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

7. Vô hiệu hoá tính năng không làm phiền

Tính năng không làm phiền hay còn gọi là Do not disturb là tính năng cài đặt khá hữu ích trên iPhone tải về , giúp bạn ở đâu uy tín có thể tập trung làm việc chi tiết mà không lo bị làm phiền vô hiệu hóa bởi phải làm sao các thông báo qua mạng , tin nhắn Facebook ở đâu nhanh hoặc cuộc điện thoại ( tự động khá giống như đặt chế độ máy bay) kích hoạt . Để vô hiệu hóa tính năng không làm phiền phải làm sao , tự động các bạn chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình lên thanh toán để mở Control Center quảng cáo và chạm vào biểu tượng mặt trăng tăng tốc để tắt tính năng đừng làm phiền.

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

8 sử dụng . Cập nhật phiên bản iOS mới

Các bản cập nhật phiên bản iOS mới luôn đi kèm link down với qua mạng những cải tiến vô hiệu hóa , sửa lỗi ở đâu nhanh và bổ sung thêm nhiều tính năng mới lấy liền . Do đó qua web , nạp tiền nếu như bạn gặp phải tình trạng iPhone không đổ chuông cài đặt , tổng hợp các bạn hãy kết nối wifi ở đâu uy tín và đảm bảo rằng iPhone còn ít nhất 50% pin kỹ thuật . Sau đó truy cập vào Settings (Cài đặt) >General (Cài đặt chung) >Software Update (Cập nhật phần mềm) nạp tiền . địa chỉ Nếu bản cập nhật có sẵn qua web , người dùng chỉ cần nhấp vào nút Download and Install (Tải về cài đặt và Cài đặt).

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

9 link down . Khôi phục cài đặt gốc thiết bị

trực tuyến Nếu như toàn bộ sử dụng các cách trên không đem lại kết quả khả thi cho bạn, hãy thử khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị xóa tài khoản với trực tuyến những thiết lập gốc từ nhà sản xuất ở đâu tốt . Để thực hiện tăng tốc , khóa chặn các bạn vào Settings (Cài đặt) >General (Cài đặt chung) >Reset (Đặt lại) >Erase All Contents and Settings (Xóa tự động tất cả Nội dung bản quyền và cài đặt) > nhập passcode khi danh sách được yêu cầu kiểm tra và nhấn Erase iPhone (Xóa iPhone) miễn phí để xác nhận.

Cách khắc phục iPhone 6 không đổ chuông

Lưu ý: việc này hướng dẫn sẽ xóa sạch toàn bộ thiết lập download , dữ liệu công cụ , cài đặt bàn phím trực tuyến , ngôn ngữ… Do đó vô hiệu hóa , trước khi thực hiện công cụ , hãy chắc chắn bạn trên điện thoại đã sao lưu dữ liệu an toàn thông qua iTunes hoặc iCloud.

https://9mobi.vn/khac-phuc-iphone-6-khong-do-chuong-2531n.aspx
lừa đảo Trên đây bài viết nguyên nhân đã giúp bạn kiểm tra địa chỉ các lỗi chia sẻ cũng như cách khắc phục hiểu quả trường hợp iPhone không đổ chuông lấy liền . Bạn đọc nơi nào có thể tải thêm nhạc chuông iPhone nhanh nhất để có thêm bộ sưu tập nhạc chuông cho iPhone miễn phí phải làm sao hoặc chỉnh sửa nhạc chuông hỗ trợ với Anyring


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online