Cách hiển thị phần trăm pin trên Android 6.0

Để hiển thị phần trăm (%) pin trên thiết bị Android 6.0 người dùng có thể thực hiện nhanh thông qua menu UI Tuner được tích hợp trên hệ điều hành này.

Để hiển thị phần trăm (%) pin trên thiết bị Android 6.0 người dùng ở đâu uy tín có thể thực hiện nhanh thông qua menu UI Tuner tải về được tích hợp trên hệ điều hành này hay nhất . Quá trình thực hiện qua web cũng không mấy khó khăn đăng ký vay , dịch vụ dưới đây 9mobi.vn giá rẻ sẽ hướng dẫn bạn tốt nhất các bước thao tác giúp hiển thị phần trăm pin – show embedded battery percentage trên thiết bị tài khoản của mình bản quyền .

Hệ điều hành mới nhất dành cho nhanh nhất các thiết bị Android là Android 6.0 Marshmallow chính thức ở đâu tốt được phát hành cách đây hơn 2 tuần khóa chặn . Trong phiên bản mới này có tính năng hiển thị chỉ số phần trăm pin nguyên nhân và cài đặt nhanh thông qua menu UI Tuner tải về . Với cách thực hiện giá rẻ dưới đây người dùng mật khẩu có thể hiển thị phần trăm pin trên Zenfone tất toán , Oppo tài khoản , Samsung...

Cách hiển thị phần trăm pin trên Android 6.0

Bước 1:

Vuốt thanh thông báo từ trên xuống tất toán để mở nhanh trình Cài đặt nhanh – Quick Settings sửa lỗi . Sau đó nhấn phím vào biểu tượng Cài đặt – Setting cho đến khi một thông báo xuất hiện trên điện thoại và đưa bạn đến menu Cài đặt hỗ trợ . Bảng điều khiển tất toán được đặt ở phía dưới

Cách hiển thị phần trăm pin trên Android 6.0

Bước 2:

Lựa chọn Cài đặt nhanh – Quick Settings ở phía trên tất toán và bạn có kích hoạt quản lý hoặc vô hiệu hóa bằng nút Mở - On hoặt Tắt – Off link down . Ở trong menu này quảng cáo , cùng có một hộp cho phép bạn kích hoạt phần trăm pin.  Nó tính năng được đánh dấu là “hiển thị phần trăm pin – show embedded battery percentage ở đâu uy tín , điều này xóa tài khoản sẽ hiển thị tình trạng còn lại trực tuyến của pin trên thanh trạng thái.

Cách hiển thị phần trăm pin trên Android 6.0

Để quay trở lại giao diện menu UI Tuner nạp tiền , hãy sử dụng Menu nhanh – Quick Menu dữ liệu . dữ liệu Bây giờ bạn khóa chặn sẽ thấy biểu tượng cờ lê lơ lửng bên cạnh nó xóa tài khoản để chỉ ra rằng UI Tuner trực tuyến đã hay nhất được kích hoạt.

https://9mobi.vn/hien-thi-phan-tram-pin-tren-android-60-3300n.aspx
bản quyền Như vậy chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách hiển thị chỉ số phần trăm pin bản quyền và cài đặt nhanh trên phiên bản Android 6.0 Marshmallow chia sẻ . an toàn Hiện nay phiên bản 6.0 chưa dữ liệu được phát hành rộng rãi link down , địa chỉ để cập nhật Android 6.0 cho Samsung mẹo vặt , HTC giá rẻ , Oppo qua app , Zenfone người dùng thực hiện thông qua OTA.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online