Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

Hướng dẫn cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime giúp bạn bảo mật tốt hơn thông tin điện thoại của mình. Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime vô cùng đơn giản. Hãy cùng khám phá với chúng tôi qua bài viết sau đây nhé.

Huawei Y7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung tuy nhiên hãng điện thoại Trung Quốc ở đâu nhanh vẫn trang bị tính năng bảo mật vân tay hay nhất . Vậy bạn quảng cáo đã biết cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime hay chưa công cụ ? Bài viết chia sẻ sau đây chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn cài đặt thiết lập vân tay trên thiết bị này quản lý .

Ngày này cài đặt những chiếc điện thoại từ tầm trung đến phân khúc cao cấp đều kích hoạt được qua app các hãng sản xuất điện thoại trang bị tính năng bảo mật vân tay tốc độ . Giúp bạn bảo mật tốt hơn thông tin trên điện thoại mẹo vặt . Huawei Y7 Prime link down cũng là một trong nguyên nhân những thiết bị tâm trung sử dụng được hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc trang bị tính năng bảo mật vân tay đáng giá này mới nhất . giả mạo Nếu bạn là một người mới sử dụng chiếc điện thoại này vậy bạn hỗ trợ đã biết cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime hay chưa ở đâu uy tín ? Mời bạn cùng khám phá kích hoạt với chúng tôi qua bài viết qua web sau đây nguyên nhân nhé.

Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

Để tránh làm phiền khóa chặn những người xung quanh khi chúng ta đang sử dụng tính năng chụp ảnh trên Huawei GR5 2017 vô hiệu hóa , cách tắt âm chụp ảnh Huawei GR5 hay nhất sẽ giúp lấy liền các bạn thoát khỏi vô hiệu hóa những rắc rối này giảm giá cũng như tránh lấy liền được tăng tốc những tình huống khó sử tại hay nhất những nơi công cộng hạn chế tiếng ồn như thư viện thanh toán , phòng học.

Hướng dẫn cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

Để cài đặt bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime bạn làm tải về như sau:

Bước 1 trên điện thoại . Truy cập vào Cài đặt trên điện thoại > tìm chọn mục ID Vân tay > quản lý sau đó bạn hãy chọn Quản lý vân tay .

Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

Bước 2 ở đâu nhanh . Hãy cài đặt vân tay mới bằng việc chọn Vân tay mới > danh sách sau đó danh sách sẽ có một thông báo hướng dẫn bạn thiết lập vân tay.

Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

Bước 3 full crack . Hãy đặt ngón tay dịch vụ của bạn vào phần cảm biến vân tay trên điện thoại cho đến khi máy báo Hoàn tất đầy đủ vân tay .

Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

Bước 4 miễn phí . Sau khi nhận vân tay xong hay nhất sẽ có thông báo Đăng ký thành công .

Cách cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime

https://9mobi.vn/cach-cai-ao-mat-van-tay-tren-huawei-y7-prime-19528n.aspx
Vậy là trên đây chúng tôi ở đâu uy tín đã hướng dẫn giảm giá các bạn cài bảo mật vân tay trên Huawei Y7 Prime rồi giảm giá . Hi vọng bạn bản quyền sẽ bảo mật khóa chặn được thông tin chia sẻ của bạn hơn khi sử dụng tính năng vân tay này tăng tốc . Sau khi thiết lập vân tay thành công bạn trên điện thoại có thể tham khảo bài viết cáchchụp xóa phông trên Huawei GR52017 link down để như thế nào có thể tạo ra trực tuyến những bức ảnh xóa phông cực đỉnh.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online