Bật - tắt S Voice trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 EDGE

Bật S Voice, tắt S Voice, tắt S Voice Samsung, tắt S Voice Galaxy, tắt S Voice Galaxy S6, vô hiệu hóa S Voice, tắt hoàn toàn S Voice, tắt S Voice khi nhấn Home

S Voice là một trong cập nhật những chức năng sử dụng được tích hợp trên một số mẫu Samsung đời mới như Galaxy S6 tối ưu và Galaxy S6 EDGE quảng cáo , A7 ở đâu tốt , A5.. xóa tài khoản . nó cho phép bạn ra khẩu lệnh giá rẻ , truy cập nhanh ứng dụng đăng ký vay , tài liệu tuy nhiên hạn chế là nó lừa đảo khá "vướng víu" khiến người ta khó chịu mỗi khi chạm phím Hone chia sẻ . Để tắt S Voice trên Samsung Galaxy S6 như thế nào và Galaxy S6 EDGE phải làm sao các bạn làm như thế nào ?

Trong bài trước 9mobi.vn tốc độ đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách bật tất toán tắt đa nhiệm Samsung thông qua chức năng cài đặt trên máy an toàn . Vậy dịch vụ để kích hoạt lừa đảo cũng như vô hiệu hóa S Voice trên Samsung Galaxy S6 địa chỉ và Galaxy S6 EDGE chúng ta thực hiện ra sao hỗ trợ , mời bạn đọc theo dõi nội dung sau:

Bật - tắt S Voice trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 EDGE

HƯỚNG DẪN BẬT - TẮT S VOICE TRÊN SAMSUNG

Như an toàn đã nói ở trên chỉ một số mẫu Samsung đời mới như Galaxy S6 qua web và Galaxy S6 EDGE link down , A7 tối ưu , A5.. lừa đảo . mớ địa chỉ được trang bị S Voice tài khoản . Chúng ta ở đâu uy tín có thể chủ động bật qua mạng và tắt nó theo 2 cách khác nhau: một là tạm thời lừa đảo , hai là tắt bỏ hoàn toàn.

1 giả mạo . Tắt S Voice trên Samsung tạm thời

Để tắt S Voice trên Samsung tạm thời tức là khi nhấn vào nút Home bạn link down sẽ không kích hoạt chức năng này lên nữa kinh nghiệm , ta thực hiện đăng ký vay như sau:

1.1 cài đặt . Chạm Home kinh nghiệm để bật S Voice
1.2 thanh toán . Tắt S Voice trên Samsung khi chạm phím Home


Nhấn biểu tượng 3 dấu chấm ngang (1) chọn Cài đặt - Setting (2) bỏ tích chọn phần Open via the home key (3).

Bật - tắt S Voice trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 EDGE

2 dịch vụ . Tắt S Voice trên Samsung hoàn toàn

Từ Cài đặt - Seting kỹ thuật của máy cài đặt các bạn chọn Quản Lý Ứng Dụng - Application Manager phải làm sao và tìm tới S Voice tại đây chọn Turn Off (1) download OK (2) vô hiệu hóa để tắt hoàn toàn.

Bật - tắt S Voice trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 EDGE

đăng ký vay Như vậy 9mobi.vn quản lý đã hướng dẫn thanh toán các bạn 2 cách tắt S Voice trên Samsung Galaxy S6 nhanh nhất và Galaxy S6 EDGE.. cập nhật . cài đặt để bật lại sử dụng các bạn tao tác ngược lại kiểm tra quá trình trên tải về . tốc độ Ngoài ra khi cần vô hiệu hóa chức năng hiển thị thông tin người nổi tiếng bạn đọc tổng hợp có thể tham khảo cách tắt Briefing trên Samsung mẹo vặt của mình giả mạo . Chúc bản quyền các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online