Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo

Để nhận tin từ người lạ trên Zalo người dùng cần kích hoạt chức năng này trên thiết bị của mình đồng thời khi không muốn nhận chúng nữa bạn có thể tắt bỏ. Bài

Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo là phương án giúp người dùng lấy liền có thể dễ dàng tùy chọn qua mạng , thiết lập xem có nhận hay chặn tin nhắn từ người lạ muốn gửi tới địa chỉ Zalo download mà bạn đang sử dụng sử dụng để tránh nơi nào những trường hợp lừa đảo đang xảy ra phổ biến trong thời gian gần đây.

Trong bài trước chúng tôi có hướng dẫn bản quyền các bạn cách chặn page gửi tin nhắn Zalo giúp ngăn chặn tin nhắn tới giảm giá của bất kỳ một page nào tới người dùng sửa lỗi , tránh ở đâu tốt những hoạt động quảng cáo nhà đất xóa tài khoản , giao bán SIM số qua app , khuyến mại nạp thẻ game.. tự động . gây phiền nhiễu.

Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo
Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo

BẬT - TẮT TÍNH NĂNG NHẬN TIN TỪ NGƯỜI LẠ TRÊN ZALO

Zalo vừa là mạng xã hội vừa là ứng dụng OTT nguyên nhân được sử dụng phổ biến tại Việt Nam; sau khi đăng ký Zalo người dùng qua app có thể nhắn tin dịch vụ , gọi điện xóa tài khoản , gọi video tài khoản , chia sẻ hình ảnh.. kinh nghiệm . miễn phí tài khoản . Tuy nhiên nguyên nhân nếu bạn đang gặp phiền nhiều do phải làm sao những người dùng Zalo khác thường xuyên gửi tin nhắn quấy rồi lúc này hướng dẫn các bạn kích hoạt có thể sử dụng chức năng chặn tin từ người lạ trên Zalo.

* Phiên bản Zalo cho Android: tải Zalo cho Android

* Phiên bản Zalo cho iPhone nơi nào , iPad: tải Zalo cho iPhone

https://9mobi.vn/bat-tat-nhan-tin-tu-nguoi-la-tren-zalo-3780n.aspx
* Phiên bản Zalo cho Windows Phone (Lumia): tải Zalo cho Windows Phone

- Tiến hành Đăng nhập Zalo -> Vào full crack Thêm - Other (1) chọn biểu tượng bảo mật (2)

Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo
Nhận tin từ người lạ trên Zalo

- Tại phần Nhận tin từ người lạ bạn gạt icon sang bên phải (3) nguyên nhân để kích hoạt chúng.

Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo
Bật nhận tin từ người lạ trên Zalo

- ở đâu tốt Khi muốn tắt mới nhất các bạn gạt iocn sang trái (4) dịch vụ để tắt...

Bật - tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo
Tắt nhận tin từ người lạ trên Zalo

link down Trên đây 9mobi.vn hướng dẫn quảng cáo các bạn bật link down và tắt chức năng nhận tin từ người lạ trên Zalo mật khẩu . sử dụng Ngoài ra giả mạo nếu muốn add bạn Zalo ở đâu nhanh có thể tham khảo hướng dẫn thêm bạn Zalo khi phải làm sao đã thêm bạn mới chia sẻ các bạn kỹ thuật có thể trò chuyện phải làm sao , nhắn tin nạp tiền , gọi video cho nhau hoàn toàn miễn phí xóa tài khoản . Chúc trên điện thoại các bạn sử dụng Zalo hiệu quả !
 


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online