Backup dữ liệu SamSung chưa Root

Việc tạo 1 bản sao lưu backup điện thoại Android là cần thiết vì nếu không may có lỗi nào đó xảy ra như khi bạn flash 1 kernel không tương thích, hay cài 1 bản ROM bị lỗi

Thật không may full crack nếu như có lỗi nào xảy ra download với thiết bị Samsung cảu bạn như khi bạn bị lỗi Rom giảm giá , flash 1 Kernel không tương thích... dịch vụ Khi đó việc tạo 1 bản sao lưu backup điện thoại Android là thực sự cần thiết

Việc sao lưu backup lại điện thoại Samsung hay bất kỳ điện thoại nào khác nơi nào , bạn nên thực hiệc thường xuyên phải làm sao để tránh trường hợp mất dữ liệu đáng tiếc ở đâu tốt . Cách làm taimienphi sắp giới thiệu chi tiết sau đây hỗ trợ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề full crack nếu bạn không có 1 Custom Recovery trên điện thoại Android hay bị khóa Bootloaders kỹ thuật hoặc điện thoại nạp tiền của bạn chưa dịch vụ được Root mới nhất , đó bằng việc sao lưu dịch vụ và phục hồi điện thoại Android thông qua máy tính nạp tiền của bạn.

Yêu cầu:

- Bạn cần cài đặt USB Driver cho thiết bị trên điện thoại của bạn trên máy tính.
- Không cần thiết phải Root thiết bị tối ưu của bạn.
- Download Ultimate Backup Tool
- Bật chế độ USB Debugging trên điện thoại lên.
- Vào Settings >>Security >>Unknown Sources >> check chọn Unknown sources

Các bước thực hiện :

Bước 1 download . Giải nén file UBT.zip như thế nào mà bạn download ở trên ra.
Bước 2  .Vào Settings >>Developer Options >>Desktop backup password kỹ thuật và thiết lập một password ở đâu nhanh . Để trống ô đầu tiên là thiết lập theo mặc định.

Backup dữ liệu SamSung chưa Root

Bước 3 qua mạng . Kết nối điện thoại an toàn của bạn tới máy tính cập nhật và chạy file UBT.bat

Backup dữ liệu SamSung chưa Root


Bước 4 kiểm tra . Bạn chú ý đến phía dưới dòng “List of devices attached kích hoạt sẽ có 1 dãy số lớn có nghĩa là bạn qua web đã kết nối thành công ở đâu uy tín . còn tối ưu nếu hiện No Device quảng cáo thì bạn cần thực hiện lại.
Bước 5 link down . Tại đây bạn chọn hay nhất các tùy chọn dữ liệu , chọn số 2 chi tiết để backup lại toàn bộ nguyên nhân các ứng dụng.
Bước 6 .Một cửa sổ mới hiện ra nạp tiền . Bạn cần nhập lại mật khẩu chia sẻ mà bạn tài khoản đã nhập trước đó.

Backup dữ liệu SamSung chưa Root

Bước 7 tính năng . Chọn Back up my data xóa tài khoản và chờ khoảng 15 phút đăng ký vay để vô hiệu hóa quá trình backup hoàn tất địa chỉ , điện thoại vô hiệu hóa của bạn dịch vụ sẽ quay lại màn hình Home.

Cách Restore điện thoại Android

Bước 1 tối ưu . Làm tương tự như khi bạn Backup dữ liệu theo khóa chặn các bước ở trên khóa chặn , hay nhất nhưng thay vì chọn số 2 nhanh nhất , lần này bạn chọn số 8 bản quyền để Restore.
Bước 2 xóa tài khoản . Máy mẹo vặt sẽ yêu cầu bạn nhập password trên điện thoại miễn phí . Bạn nhập lại password phải làm sao và chọn Restore my data

Backup dữ liệu SamSung chưa Root

https://9mobi.vn/backup-du-lieu-samsung-cho-may-chua-root-801n.aspx

Bước 3 .Đợi điện thoại cập nhật của bạn quay lại màn hình Home danh sách thì kích hoạt quá trình restore mới nhất đã thành công.

Thật đơn giản phải không dữ liệu ? cập nhật và từ đăng ký vay bây giờ bạn khóa chặn sẽ không phải lo lắng làm sao chia sẻ để sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện ứng dụng các công việc như up ROM kinh nghiệm , flash Kernel bị lỗi tự động , hay gặp lấy liền các lỗi khác.





 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online