Xóa thư mục trên điện thoại Samsung, delete folder Galaxy S6, Note 5...

xoa thu muc tren samsung.Để dọn dẹp màn hình người dùng có thể thực hiện xóa thư mục trên điện thoại Samsung của mình đồng thời gỡ bỏ các ứng dụng không cần th

Để dọn dẹp màn hình người dùng link down có thể thực hiện xóa thư mục trên điện thoại Samsung giả mạo của mình đồng thời gỡ bỏ thanh toán các ứng dụng không cần thiết chia sẻ hoặc ít khi sử dụng tối ưu . Nội dung ngắn cài đặt dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách delete folder vô hiệu hóa đã tạo trên Samsung A5 lấy liền với giảm giá các mẫu máy Galaxy S6 nhanh nhất , Note 5.. giả mạo . dịch vụ có thể thực hiện tương tự full crack .

Sau khi thực hiện tạo thư mục trên điện thoại Samsung chúng ta nơi nào có thể thu gọn dịch vụ các icon trên màn hình máy vào một folder nào đó link down để tiện sử dụng như thế nào . Việc phân loại chúng an toàn như vậy là tốc độ rất khoa học tuy nhiên ở đâu nhanh nếu bạn muốn điều chỉnh khóa chặn hoặc tạo mới chúng hay bất kỳ lý do nào khác bạn hoàn toàn giả mạo có thể xóa thư mục trên điện thoại Samsung chia sẻ của mình.

HƯỚNG DẪN XÓA THƯ MỤC CHỨA ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Đây là một trong mới nhất những chức năng có sẵn hướng dẫn của máy chính vì vậy người dùng tự động có thể thực hiện cập nhật mà không cần root hay sử dụng ứng dụng thứ 3 khi cần xóa thư mục trên điện thoại Samsung.

1 qua web . Nhấn dấu 3 chấm dọc

lấy liền Trên màn hình Menu tài khoản các ứng dụng bạn đọc chọn vào 3 dấu chấm trên cùng bên phải màn hình (như hình dưới) tính năng để tiến hành xóa thư mục trên điện thoại Samsung

Xóa thư mục trên điện thoại Samsung, delete folder Galaxy S6, Note 5...
Hướng dẫn xóa thư mục trên điện thoại Samsung

2 mật khẩu . Chọn Xóa thư mục - Remove Folder

Xóa thư mục trên điện thoại Samsung, delete folder Galaxy S6, Note 5...
Cách xóa thư mục trên điện thoại Samsung

3 kinh nghiệm . Chọn thư mục cần xóa

- Chúng ta thanh toán có thể xóa bất kỳ thư mục nào miễn phí mà mình mẹo vặt đã tạo trên điện thoại Samsung cập nhật . Chẳng hạn ở đây tôi có 2 thư mục nạp tiền và tôi muốn xóa thư mục 9mobi.vn tôi chọn nó (1) rồi  nhấn Hoàn tất (2).

Xóa thư mục trên điện thoại Samsung, delete folder Galaxy S6, Note 5...
Cách xóa thư mục lồng ứng dụng trên điện thoại Samsung

- Xác nhận Xóa.

https://9mobi.vn/xoa-thu-muc-tren-dien-thoai-samsung-3793n.aspx
Xóa thư mục trên điện thoại Samsung, delete folder Galaxy S6, Note 5...

Sau khi xác nhận xóa tất toán thì thư mục đó qua mạng sẽ mất đi ứng dụng , giá rẻ các icon ứng dụng dữ liệu được lồng trong đó nơi nào sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại xóa tài khoản của bạn xóa tài khoản . tài khoản Như vậy 9mobi.vn tính năng đã hướng dẫn bạn đọc cách xóa thư mục trên điện thoại Samsung mật khẩu . tự động Ngoài ra qua mạng các bạn muốn check phần cứng qua mạng , hệ thống phải làm sao , nhiệt độ dịch vụ , thông tin pin.. download . mẹo vặt của máy thanh toán có thể tham khảo thêm hướng dẫn xem cấu hình Samsung bằng ứng dụng CPU Z nổi tiếng qua web hiện nay.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online