Xóa thông báo thẻ MicroSD trên Galaxy S7, S7 Edge

Galaxy S7, S7 Edge có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng lưu trữ game, ứng dụng cũng như ảnh, nhạc. Tuy nhiên rất nhiều người đã phàn nàn về việc th

Galaxy S7 tối ưu , S7 Edge có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ở đâu nhanh để người dùng lưu trữ game nguyên nhân , ứng dụng khóa chặn cũng như ảnh phải làm sao , nhạc miễn phí . Tuy nhiên quản lý rất nhiều người full crack đã phàn nàn về việc thông báo thẻ microSD ở thanh kéo xuống nơi nào . Bài viết ở đâu uy tín dưới đây hỗ trợ sẽ giúp vô hiệu hóa các bạn giải quyết vấn đề này.

Bài viết trước 9mobi download đã hướng dẫn tốc độ các bạn tăng Ram Android bằng thẻ nhớ danh sách . Bài viết này giá rẻ sẽ hướng dẫn xóa thông báo thẻ nhớ trên 2 thiết bị cao cấp nhất sử dụng của Samsung.
Xóa thông báo thẻ MicroSD trên Galaxy S7, S7 Edge
HƯỚNG DẪN XÓA THÔNG BÁO THẺ MICROSD TRÊN GALAXY S7 cập nhật , S7 EDGE

Trước tiên bạn lên sao lưu dữ liệu trên thẻ microSD vào một thư mục máy tính tự động để tránh mất mất dữ liệu khi thực hiện tối ưu . tăng tốc Ngoài ra địa chỉ cũng cần lưu ý đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp xóa đi thông báo ở đâu tốt mà thôi còn thực sự vô hiệu hóa nếu thẻ nhớ đầy bạn nên xóa bớt dữ liệu mẹo vặt hoặc mở rộng chúng thêm.

Bước 1: Vào ứng dụng Settings bản quyền . Tại mục SYSTEM chọn Storage.

Xóa thông báo thẻ MicroSD trên Galaxy S7, S7 Edge

Bước 2: Chọn SD Card.

Xóa thông báo thẻ MicroSD trên Galaxy S7, S7 Edge

Bước 3: Chọn Fomat.

Xóa thông báo thẻ MicroSD trên Galaxy S7, S7 Edge

Việc này tốc độ sẽ định dạng lại thẻ nhớ đăng ký vay của bạn nhanh nhất để phù hợp hay nhất với thiết bị tốt nhất của bạn kỹ thuật . xóa tài khoản Bây giờ chỉ việc chuyển đăng ký vay các giữ liệu từ máy tính trở lại thẻ MicroSD bản quyền của tính năng các bạn trên điện thoại . vô hiệu hóa Nếu bạn sở hữu một chiếc Galaxy S6 nguyên nhân , S6 Edge ứng dụng mà không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài như Galaxy S7 ở đâu tốt , S7Edge nơi nào thì sửa lỗi có thể theo dõi bài viết hướng dẫn tăng bộ nhớ S6 download , S6 Edge tính năng mà chúng tôi hướng dẫn trước đó.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext