Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zing Mp3 nhanh nhất

Sau khi sử dụng người dùng có thể tiến hành xóa lịch sử tìm kiếm Zing Mp3 để đảm tính riêng tư cũng như làm sạch lịch sử cho những lần tìm kiếm tiếp theo. Bài viết dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn bạn các bước chi tiết trong quá trìn

Sau khi sử dụng người dùng mẹo vặt có thể tiến hành xóa lịch sử tìm kiếm Zing MP3 đăng ký vay để đảm tính hỗ trợ riêng tư công cụ cũng như làm sạch lịch sử cho tối ưu những lần tìm kiếm full crack tiếp theo danh sách . Bài viết kích hoạt dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn bạn trên điện thoại các bước chi tiết trong kỹ thuật quá trình tìm tất toán và xóa lịch sử tìm kiếm Zing Mp3 download hiện nay link down .

Zing Mp3 là ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc qua web , xem video ca nhạc tối ưu , hỗ trợ chơi nhạc offline full crack khá phổ biến ở đâu tốt hiện nay nguyên nhân , sau khi đăng ký Zing Mp3 người dùng miễn phí đã lừa đảo có thể sử dụng địa chỉ các dịch vụ mẹo vặt mà ứng dụng hiện có.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Zing Mp3 cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zing Mp3 cho iPhone

Trong phần trước chúng tôi link down đã hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Zing MP3 cập nhật dưới đây là hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Zing Mp3 giúp người dùng nhanh chóng xóa sửa lỗi những thông tin tìm kiếm trước đó.

Cách làm sạch chia sẻ , xóa lịch sử tìm kiếm Zing Mp3

- Chọn dấu 3 chấm ngang phía trên cùng góc phải màn hình.

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zing Mp3 nhanh nhất

- Chọn Cài đặt - Setting

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zing Mp3 nhanh nhất

- Kéo xuống tìm tất toán và chọn Xóa lịch sử tìm kiếm - Delete Search History

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zing Mp3 nhanh nhất

- Chọn Có - Yes qua mạng để xác nhận xóa lịch sử tìm kiếm Zing Mp3

Xóa lịch sử tìm kiếm trên Zing Mp3 nhanh nhất

https://9mobi.vn/xoa-lich-su-tim-kiem-zing-mp3-3323n.aspx
miễn phí Như vậy nhanh nhất , 9mobi.vn cài đặt đã hướng dẫn cài đặt các bạn xóa lịch sử tìm kiếm Zing Mp3 trên thiết bị Android tối ưu với tài khoản các thiết bị iOS người dùng hoàn toàn thanh toán có thể áp dụng tương tự nguyên nhân để thực hiện xóa bỏ giảm giá những gì trước đó mình link down đã tìm cập nhật . miễn phí Ngoài ra hỗ trợ nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng nghe nhạc bạn kiểm tra có thể chủ động hẹn giờ tắt nhạc Zing Mp3 cho thiết bị giá rẻ của mình tốc độ . Chúc bạn sử dụng Zing Mp3 hiệu quả.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online