Xem thời tiết trên màn hình iPhone bằng Tweak Forecast

Bạn muốn thường xuyên cập nhật thông tin thời tiết iPhone ngay trên màn hình khóa mà không cần phải mở ứng dụng Thời tiết thì hãy tải ngay ứng dụng Tweak Forecast trên Cydia sau khi jailbreak iPhone nhé.

Bạn muốn thường xuyên cập nhật thông tin thời tiết iPhone ngay trên màn hình khóa nơi nào mà không cần phải mở ứng dụng Thời tiết hỗ trợ thì hãy tải ngay ứng dụng Tweak Forecast trên Cydia sau khi jailbreak iPhone miễn phí nhé dữ liệu .

Sau khi khóa chặn đã jailbreak iPhone người dùng xóa tài khoản có thể khám phá bản quyền và tùy biến thiết bị hỗ trợ của mình bằng đăng ký vay các tweak khác nhau trong đó có Forecast cập nhật . Tweak Forecast giúp hiển thị thông tin thời tiết iPhone trên màn hình khóa chi tiết , màn hình chính giảm giá hoặc cả hai nơi nào nếu bạn muốn full crack mà không cần mất thời gian mở khóa iPhone rồi mở ứng dụng thời tiết như trước đây.

XEM THỜI TIẾT IPHONE NGAY TRÊN MÀN HÌNH

1 mật khẩu . Tải sử dụng và cài đặt Tweak Forecast

- Chọn Cài đặt - Setting tổng hợp để tiến hành cài đặt Forecast trên iPhone nguyên nhân của mình

Xem thời tiết trên màn hình iPhone bằng Tweak Forecast

Trong nơi nào quá trình cài đặt bạn nhấn đồng ý lấy liền với qua mạng các điều khoản link down mà Forecast đưa ra trực tuyến , mật khẩu sau đó khởi động lại thiết bị nơi nào và kích hoạt Forecast.

2 kiểm tra . Kích hoạt Forecast

Sau khi tất toán đã cài đặt Forecast vào iPhone xong bạn hãy khởi động lại iPhone lừa đảo và kích hoạt ở đâu uy tín để sử dụng tính năng . Vào Cài đặt - Setting iPhone kỹ thuật , thanh toán sau đó gạt nút xanh sang Enabled sửa lỗi để kích hoạt Tweak Forecast qua web . Bạn kích hoạt cũng tổng hợp có thể tùy chỉnh cài đặt ứng dụng tùy theo ý thích nơi nào của mình đăng ký vay để sử dụng dễ dàng nạp tiền và thuận tiện hơn.

Xem thời tiết trên màn hình iPhone bằng Tweak Forecast

Ngay cả khi khóa màn hình tốt nhất thì vô hiệu hóa những thông tin thời tiết nguyên nhân vẫn hiển thị an toàn để người dùng địa chỉ có thể xem nhanh chúng tổng hợp mà không cần thao tác địa chỉ quá nhiều trên thiết bị.

Xem thời tiết trên màn hình iPhone bằng Tweak Forecast

https://9mobi.vn/xem-thoi-tiet-tren-man-hinh-iphone-3391n.aspx
link down Như vậy 9mobi.vn qua mạng đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách xem thông tin thời tiết iPhone bằng Tweak Forecast miễn phí khá thú vị phải không nào giá rẻ . Chúc qua mạng các bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online