Vô hiệu hoá, tắt bloatware trên thiết bị Android

Tat bloatware tren Android giúp bạn tránh xa những phiền phức từ những phần mềm được cài đặt sẵn khi mua mới các thiết bị android

Với lấy liền các mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android đến từ thanh toán các nhà sản xuất như HTC hay Samsung kích hoạt , bạn thanh toán sẽ thường thấy một số sửa lỗi các ứng dụng tài khoản được cài đặt sẵn trên thiết bị ngay khi mua máy full crack với tên gọi chung là bloatware tự động . Tuy nhiên vô hiệu hóa , trong số giảm giá những ứng dụng này trực tuyến , có như thế nào rất lựa chọn phải làm sao mà bạn không bao giờ dùng đến nạp tiền . Do đó nhanh nhất , vô hiệu hoá bloatware trên thiết bị Android là một trong qua app những thủ thuật hữu ích dành cho bạn.

Thực tế sửa lỗi , Bloatware sử dụng dù không có hại cho thiết bị tài khoản nhưng nó lại chiếm dụng tài nguyên hệ thống tốc độ , ảnh hưởng đến không gian lưu trữ qua app cũng như khiến máy chậm hơn lấy liền . Do đó tính năng , cùng tốc độ với quảng cáo tốt nhất , bloatware là một trong tổng hợp những điều phiền phức như thế nào mà người dùng thường muốn loại bỏ danh sách . Thế link down nhưng qua mạng , trực tuyến mọi chuyện đều không hề dễ dàng trên điện thoại . sửa lỗi Nếu bạn gặp phải nạp tiền những phiền phức khi đọc báo mỗi ngày giả mạo , thủ thuật chặn quảng cáo khi duyệt Web trên Android là một trong download những thao tác bạn không thể bỏ qua.

Vô hiệu hoá mẹo vặt , tắt bloatware trên thiết bị Android

1 thanh toán . Vô hiệu hóa bloatware cho máy chưa root

bản quyền Hiện nay hay nhất , Google kiểm tra đã mang đến cho người dùng khả năng vô hiệu hóa hay gỡ bỏ quảng cáo các ứng dụng không cần thiết.

Để thực hiện chia sẻ , bạn hãy truy cập Setting (Cài Đặt) trực tuyến . Sau đó bản quyền , bạn tiếp tục truy cập vào tới mục Application Manager (Quản lý ứng dụng) mới nhất , chọn tiếp All (tất cả) dữ liệu để duyệt danh sách ở đâu nhanh các ứng dụng trong máy hỗ trợ . Sau đó hướng dẫn , bạn hãy lựa chọn chia sẻ những ứng dụng tổng hợp có thể vô hiệu hóa miễn phí hoặc xóa chung.

Vô hiệu hoá, tắt bloatware trên thiết bị Android

Thực tế tất toán , phương pháp này mới nhất vẫn có một vài điểm hạn chế như sửa lỗi những ứng dụng chỉ tải về có thể tạm ngưng hoạt động hay một số ứng dụng không thể gỡ bỏ tài khoản hoặc vô hiệu hóa như ý muốn.

2 mật khẩu . Vô hiệu hóa bloatware cho máy mới nhất đã root

Với địa chỉ các thiết bị kinh nghiệm đã root nạp tiền , việc tùy chỉnh hay cài đặt dữ liệu các ứng dụng vô hiệu hóa của bên thứ 3 giúp gỡ bỏ bloatware dịch vụ được thực hiện dễ dàng hơn dịch vụ rất nhiều.

Bước 1: Đầu tiên hay nhất , bạn cần tải về một ứng dụng miễn phí có tên gọi Titanium Backup lấy liền để gỡ bỏ cài đặt bất kỳ ứng dụng nào từ điện thoại tăng tốc của bạn.

- Tải ứng dụng Titanium Backup: Titanium Backup

Bước 2: Sau khi ứng dụng kỹ thuật đã qua app được cài đặt tải về , bạn hãy chạy Titanium Backup nhanh nhất và cấp quyền truy cập root trên điện thoại kỹ thuật của bạn.

Bước 3: dữ liệu Bây giờ hãy truy cập tab Backup / Restore nơi nào và ở đây bạn tăng tốc sẽ thấy danh sách cập nhật tất cả hướng dẫn các ứng dụng sửa lỗi được cài đặt trên thiết bị Android.

Vô hiệu hoá, tắt bloatware trên thiết bị Android

Bước 4: Trong số này sử dụng , tốc độ những ứng dụng có màu đỏ là hỗ trợ các ứng dụng hệ thống miễn phí tổng hợp những ứng dụng màu trắng là giá rẻ những ứng dụng kích hoạt được tải về.

Vô hiệu hoá, tắt bloatware trên thiết bị Android

Để gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng dữ liệu , bạn hãy nhấp vào nó mới nhất và chọn tùy chọn Uninstall từ cửa sổ popup.

Vô hiệu hoá, tắt bloatware trên thiết bị Android

https://9mobi.vn/vo-hieu-hoa-tat-bloatware-tren-thiet-bi-android-2956n.aspx
quản lý Trên đây là cách vô hiệu hóa bloatware trên thiết bị Android giảm giá với cả máy full crack đã Root nơi nào và chưa Root tính năng . Bạn bản quyền có thể tìm hiểu thêm một vài mẹo nhỏ tăng tuổi thọ pin Android lừa đảo , giúp có ứng dụng được thời gian trải nghiệm tối ưu nhất.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online