Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Unlock Bootloader giúp bạn tùy biến và cài đặt các bản ROM Android tùy chỉnh được cộng đồng người dùng Android hỗ trợ. Unlock Bootloader rất an toàn chỉ cần bạn làm theo đúng các bước.

Unlock Bootloader giúp bạn tùy biến địa chỉ và cài đặt mẹo vặt các bản ROM Android tùy chỉnh kinh nghiệm được cộng đồng người dùng Android hỗ trợ mới nhất . Unlock Bootloader kiểm tra rất an toàn chỉ cần bạn làm theo đúng đăng ký vay các bước.

Các điện thoại giảm giá của HTC luôn chia sẻ được khóa bộ khởi động Bootloader trước khi xuất xưởng mật khẩu . Việc này đăng ký vay nhằm tránh người sử dụng thay đổi giảm giá các thông số hệ thống xóa tài khoản của điện thoại dẫn đến xóa tài khoản các lỗi không đáng có nhanh nhất . Tuy nhiên đối hay nhất với nhiều người sử dụng yêu thích khám phá hay nhất thì mở khóa Unlock Bootloader là điều bắt buộc.

 Lưu ý:

- Unlock bootloader an toàn sẽ làm mất bảo hành từ nhà sản xuất trên điện thoại , chỉ tiến hành khi thực sự nhận thức thanh toán được công việc mình đang tiến hành.
- Unlock Bootloader hướng dẫn sẽ xóa nơi nào tất cả mới nhất các dữ liệu cá nhân trên điện thoại qua web , ở đâu nhanh bao gồm qua web các thông tin liên lạc dữ liệu , ứng dụng lấy liền , tin nhắn văn bản an toàn giả mạo các thiết lập cá nhân… Vì vậy cần tiến hành sao lưu toàn bộ kỹ thuật các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.
- Cài đặt USB driver cho máy tính kinh nghiệm , bạn công cụ có thể cài đặt bằng cách cài HTC Sync trên trang chủ HTC.
- Xạc pin cho điện thoại ít nhất 60% trước khi tiến hành.

Các bước thưc hiện.

Bước 1: truy cập website HTC theo địa chỉ: http://www.htcdev.com


Bước 2: Click vào Register khóa chặn và tạo một tài khoản.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC


Bước 3: tại trang chủ HTC click chọn icon “Unlock Bootloader” tiếp đó chọn “Get started”.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 4: Tại khung supported devices thanh toán , chọn dòng “All Other Supported Models” ở dưới cùng tính năng và click vào “Begin Unlock Bootloader chia sẻ để bắt đầu tiến hành.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 5: Một khung hiện ra yêu cầu bạn xác nhận có chắc chắn muốn tiến hành danh sách , chọn Yes download để tiếp tục.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 6: Khung xác nhận nơi nào tiếp theo tick chọn cả 2 dòng xác nhận nhanh nhất và click “Proceed to Unlock Instructions”.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 7: Download Tool Fastboot files trực tuyến , giải nén xóa tài khoản và copy 3 file trong thư mục fastboot lên thư mục trên máy tính ví dụ C:Android

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 8: Tắt điện thoại HTC.
Bước 9: Khởi động điện thoại vào chế độ Bootloader Mode bằng cách nhấn giữ phím giảm âm lượng qua app và pím nguồn đồng thời cho đến khi menu HBOOT hiện ra.
Bước 10: Sử dụng phím tăng giản âm lượng tối ưu để di chuyển thanh sáng chọn Fastboot qua app và nhấn phím nguồn ở đâu nhanh để xác nhận.
Bước 11: Kết nối điện thoại sử dụng với máy tính thông qua cáp USB.
Bước 12: tốt nhất Trên máy tính mở khung Command prompt bằng cách nhấn phím Windows + R như thế nào và gõ CMD miễn phí , enter.
Bước 13: Trong khung Command prompt gõ vào ‘cd c:android tài khoản để truy cập thư mục Android.
Bước 14: Gõ dòng lệnh sau giả mạo và nhấn enter: ‘fastboot oem get_identifier_token

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 15: Một loạt mã lấy liền sẽ hiện ra trên điện thoại , copy bảng mã trên bằng cách click chuột phải công cụ , chọn ‘Mark’ dùng chuột chọn toàn bộ đoạn mã như hình tải về và nhấn Enter link down để copy.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 16: Tiếp đến dán đoạn khóa đó vào trong trang web htcdev ở đâu tốt và nhấn Submit.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

Bước 17: HTC tốc độ sẽ gửi cho bạn một email vào email bạn thanh toán đã đăng ký có chứa liên kết đến bước kỹ thuật tiếp theo địa chỉ của hay nhất quá trình full crack và một “Unlock_code.bin” cho điện thoại.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC


Bước 18: Download “Unlock_code.bin”trong email dịch vụ và lưu lên thư mục C:Android.
Bước 19: Tại khung Command Prompt gõ dòng lệnh sau nạp tiền và enter:
fastboot flash unlocktoken Unlock_code.bin
Bước 20: xóa tài khoản Trên điện thoại một bảng thông báo hiện ra xác nhận bạn có Unlock điện thoại hay không nạp tiền , sử dụng phím tăng giảm âm lượng chọn Yes giảm giá và nhấn phím nguồn tự động để chấp nhận.

Unlock Bootloader cho các dòng máy HTC

 Bước 21: Máy sửa lỗi sẽ tự động khởi động lại download , bạn kích hoạt có thể truy cập vào Menu HBOOT hay nhất để kiểm tra xem điện thoại mẹo vặt đã ở đâu uy tín được Unlock hay chưa.

Với hướng dẫn ở trên hơi dài xóa tài khoản và phúc tạp một chút hướng dẫn nhưng khi thành công chúng ta nhanh nhất sẽ kinh nghiệm rất vui vì quản lý đã làm giả mạo được danh sách , hi vọng mẹo vặt các bạn bản quyền sẽ làm địa chỉ được trên thiết bị HTC tổng hợp của mình.
 

https://9mobi.vn/unlock-botloader-cho-cac-dong-may-htc-825n.aspx
 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online