Ứng dụng đọc truyện tranh Manga tốt nhất trên Android, iOS

Hiện nay trên kho ứng dụng của Android và iOS có rất nhiều các ứng dụng đọc truyện cho bạn, tuy nhiên nếu bạn đam mê truyện Manga Nhật Bản thì không thể bỏ qua Manga Rock.

tốc độ Hiện nay trên kho ứng dụng sửa lỗi của Android dữ liệu và iOS có tổng hợp rất nhiều nạp tiền các ứng dụng đọc truyện cho bạn kiểm tra , tuy nhiên ở đâu uy tín nếu bạn đam mê truyện Manga Nhật Bản tính năng thì không thể bỏ qua Manga Rock.

Manga Rock là ứng dụng dành cho cả Android công cụ và iOS cập nhật , Manga Rock có kho truyện vô cung phong phú mẹo vặt với  50.000 đầu truyện như thế nào với nhiều thể loại khác nhau như thế nào tự động đặc biệt chia sẻ rất dễ sử dụng download với ứng dụng các tính năng ưu Việt link down đặc biệt là tính năng chia sẻ được quan tâm nhất đó là tải truyện về trên điện thoại để đọc khi không có mạng.

Bước 1 : Bạn đọc hãy tải phiên bản phù hợp link down với thiết bị download của mình theo link sau:

- Manga Rock for Androd.

- Manga Rock for iOS.

Bước 2 :  Khởi động ứng dụng qua web và chọn nguồn truyện cho mình.

Ứng dụng đọc truyện tranh Manga tốt nhất trên Android, iOS

Bước 3 : Danh sách tốc độ các truyện hiện ra bạn trên điện thoại có thể chọn vào truyện bất kỳ bạn phải làm sao sẽ thấy trên điện thoại được tốc độ các thông tin mô tả sơ lược cùng số chương thanh toán và chỉ số đánh giá danh sách của người dùng.

Ứng dụng đọc truyện tranh Manga tốt nhất trên Android, iOS

Bước 4 : Bấm vào nút Play(1) tổng hợp để bắt đầu đọc truyện qua mạng và sử dụng nút download hình mũi tên (2) vô hiệu hóa để tải về toàn bộ địa chỉ hoặc tải theo từng chương.

Ứng dụng đọc truyện tranh Manga tốt nhất trên Android, iOS

Việc sử dụng Manga Rock xóa tài khoản rất đơn giản bạn tải về có thể thao tác sử dụng tự động được ngay khi mở ứng dụng kiểm tra , Manga Rock đáp vô hiệu hóa mọi tính năng cần thiết hỗ trợ đọc truyện kỹ thuật , nội dung rõ nét ứng dụng và tốc độ tải truyện nhanh chóng hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng download , hãy cùng trải nghiệm Manga Rock trên thiết bị full crack của mình.

https://9mobi.vn/ung-dung-doc-truyen-tranh-manga-tot-nhat-tren-android-ios-1081n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online