UC Browser - Bật chế độ duyệt web ẩn danh trên trình duyệt

Chế độ bảo mật UC Browser, bật chế độ bảo mật UC Browser, tắt chế độ bảo mật UC Browser, duyệt web ẩn danh UC Browser, duyệt web ẩn danh UC Browser iphone, duyệt web ẩn danh UC Browser android

Để không lưu lại lịch sử full crack , cookie lừa đảo , thông tin người dùng.. nguyên nhân . bạn danh sách có thể sử dụng chức năng duyệt web ẩn danh trên UC Browser link down . Trong bài viết này 9mobi.vn chuyển tới bạn cách kích hoạt tính năng này trên UC Browser cho thiết bị Android full crack với hướng dẫn các nền tảng di động khác kỹ thuật các bạn thực hiện tương tự.

ở đâu uy tín Hiện nay hầu hết ở đâu uy tín các trình duyệt đều chi tiết đã bổ sung cho người dung chức năng duyệt web ẩn danh sửa lỗi , trong bài trước chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn như thế nào các bạn cách duyệt web ẩn danh trên Safari vậy cách kích hoạt download và sử dụng chế độ này trên UC Browser có khó không ?

HƯỚNG DẪN DUYỆT WEB ẨN DANH TRÊN UC BROWSER

UC Browser là trình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng từ PC tới di động nhanh nhất , trong bài trước qua web các bạn nơi nào đã biết cách xem lịch sử UC Browser vô hiệu hóa chi tiết dưới đây là cách kích hoạt duyệt web ẩn danh UC Browser ở đâu tốt và dĩ nhiên bạn dữ liệu cũng không cần phải xem lấy liền và xóa lịch sử UC mỗi khi dùng nữa vì chế độ này miễn phí sẽ không lưu sửa lỗi bất cứ thông tin gì tốt nhất của người dùng.

- Tải UC Browser cho PC: UC Browser

- Tải UC Browser cho iPhone: UC Browser cho iPhone

- Tải UC Browser cho Android: UC Browser cho Android

- Tải UC Browser cho Windows Phone: UC Browser cho Windows Phone

kích hoạt Trên giao diện chính tài khoản của UC Brower nguyên nhân , qua app các bạn chọn thêm thẻ như hình dưới kích hoạt để vào phần Duyệt web ẩn danh.

UC Browser - Bật chế độ duyệt web ẩn danh trên trình duyệt
Bật duyệt web ẩn danh UC Browser

Cách đăng ký UC Browser trên điện thoại

Chọn Duyệt web ẩn danh tổng hợp . Duyệt web ẩn danh có biểu tượng là chiếc mặt lạ link down , bạn click cập nhật và đó qua mạng để khởi động chức năng này trên thiết bị công cụ của mình.

UC Browser - Bật chế độ duyệt web ẩn danh trên trình duyệt
Sử dụng duyệt web ẩn danh UC Browser

Kích hoạt duyệt web ẩn danh UC Browser thành công...

UC Browser - Bật chế độ duyệt web ẩn danh trên trình duyệt
Đã bật duyệt web ẩn danh UC Browser thành công

dịch vụ Trên đây 9mobi.vn mới nhất đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách kích hoạt chế độ duyệt web ẩn danh UC Browser qua app ngoài ra giảm giá nếu bạn muốn xóa lịch sử UC ở đâu nhanh có thể tham khảo lại hướng dẫn xóa lịch sử UC Brower hay nhất mà chúng tôi bản quyền đã thực hiện trước đó sửa lỗi . Chúc tốt nhất các bạn sử dụng UC hiệu quả trên điện thoại và bảo mật !


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online