Tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11

Hướng dẫn tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11, Thiết lập AirPod cho iPhone trên iOS 11

Với tai nghe AirPod đang giá rẻ được nhiều người ưa chuộng đăng ký vay hiện nay tải về , 9Mobi.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn cách thực hiện cách tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11 qua mạng để bạn full crack có thể sử dụng thiết bị thông minh này một cách thuận tiện qua app và tối ưu hơn danh sách , vô hiệu hóa cũng như đem lại kích hoạt những trải nghiệm cá nhân tốt hơn.Hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu trên iOS 11 chúng ta nơi nào có thể thiết lập kích hoạt , tùy chỉnh AirPod trên iPhone dữ liệu những gì vô hiệu hóa nhé

Trước đây khi người dùng cập nhật iOS 10.3.2 cho iPhone chúng ta qua mạng đã tài khoản có thể thực hiện cài đặt các tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone tổng hợp được rồi tất toán , tuy nhiên dữ liệu với bản cập nhật iOS 10.3.2 này tính năng các tùy chỉnh link down , thiết lập còn hỗ trợ rất hạn chế như nhấp đúp qua web để gọi Siri qua app hoặc chơi / tạm dừng nhạc vô hiệu hóa . Thì cách tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11 có đem lại nạp tiền những điều thú vị nào khác cho người dùng hay không?

Tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11

Hướng dẫn tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11

Để thực hiện cách tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11 chúng ta có hay nhất các bước thao tác giảm giá như sau:

Bước 1 : Từ màn hình chính thiết bị chúng ta truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) nơi nào , sửa lỗi sau đó lựa chọn mục Bluetooth như hình dưới.

Tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11

Lưu ý : Lúc này bạn ở đâu uy tín đã cần phải thực hiện việc kết nối tai nghe AirPod tăng tốc với iPhone thông qua Bluetooth rồi nguyên nhân , tốc độ nếu chưa an toàn các bạn hãy thực hiện kết nối tổng hợp để thao tác như thế nào các bước full crack tiếp theo tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone.

Bước 2 : Sau khi danh sách đã truy cập thành công vào mục Bluetooth này chi tiết để thực hiện cách tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11 nạp tiền , chúng ta ấn chọn biểu tượng chữ "i" ở phía cuối tên thiết bị.

Tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11

Tại đây hỗ trợ các bạn nhanh nhất sẽ thấy nạp tiền được giả mạo các thiết lập tai nghe AirPod trên iPhone chúng ta giả mạo có thể cài đặt kỹ thuật , như đặt tên cho AirPod tại mục Tên (Name) ở đâu uy tín , Ấn chạm 2 lần (Double tap on AirPod) kích hoạt , trong bài viết này tăng tốc các bạn ấn chọn Ấn chạm 2 lần qua mạng để tùy chỉnh tai nghe Airpod lừa đảo của mình trên iPhone iOS 11

Bước 3 : Tại mục Ấn chạm 2 lần (Double tap on AirPod) này chúng ta khóa chặn có thể thiết lập cho từng bên tai nghe bằng cách ấn chọn Trái (Left) công cụ , Phải (Right) download và lựa chọn khóa chặn các tính năng như hình dưới.

Tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11

Như hình trên chúng ta đăng ký vay có thể thấy khi thực hiện ấn chạm 2 lần vào AirPod chúng ta tốt nhất có thể thực hiện nạp tiền được nhanh nhất các lệnh như dừng nghe nhạc nguyên nhân , bật Siri hay tua bài hát miễn phí . Các bạn dữ liệu có thể tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11 theo sở thích mẹo vặt của mình tại đây.

tự động Trên đây là bài viết hướng dẫn giá rẻ các bạn cách thực hiện tùy chỉnh tai nghe AirPod trên iPhone iOS 11 qua web để giúp bạn khóa chặn có thể sử dụng thiết bị tai nghe không dây hoàn toàn mới đăng ký vay của Apple này một cách dễ dàng hơn tài khoản . Hy vọng bài viết này hỗ trợ sẽ giúp ích cho bạn.

https://9mobi.vn/tuy-chinh-tai-nghe-airpod-tren-iphone-ios-11-19495n.aspx
khóa chặn Ngoài ra trực tuyến nếu như bạn đang tìm cách tải nhạc cho iPhone tải về của mình ở đâu nhanh để nghe trên tai nghe AirPod vô cùng sành điệu này tổng hợp , hỗ trợ các bạn cập nhật có thể tham khảo bài viết tải nhạc cho iPhone sử dụng để thực hiện điều này mật khẩu và sở hữu nhanh nhất những bài hát mình yêu thích quảng cáo nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online