Tự động tắt nhạc khi ngủ quên trên Android với Sleep Timer

Nếu hay nghe nhạc vào đêm khuya thì Sleep Timer sẽ là ứng dụng bạn nên có trong bộ sưu tập, với khả năng tắt nhạc theo thời gian định trước.

phải làm sao Nếu hay nghe nhạc vào đêm khuya dữ liệu thì Sleep Timer khóa chặn sẽ là ứng dụng bạn nên có trong bộ sưu tập trực tuyến , như thế nào với khả năng tắt nhạc theo thời gian định trước.

Sleep Timer for Android là một ứng dụng có tính năng Sleep dành cho Android mẹo vặt sẽ giúp điện thoại bạn có chức năng tự tắt nhạc hướng dẫn và màn hình quảng cáo . kiểm tra Khi bạn rơi vào trường hợp đang nghe nhạc trên smartphone rồi ngủ quên tải về và sau khi thức dậy danh sách thì chiếc điện thoại ở đâu nhanh của mình đang trong tình trạng tắt ở đâu uy tín hoặc sắp hết pin nạp tiền thì đây là ứng dụng giúp bạn tránh việc đó.

- Download Sleep Timer for Android

Sau khi cài đặt cập nhật , bạn khởi động ứng dụng lên trực tuyến , tại màn hình đầu tiên bạn hãy nhấn Activate miễn phí để kích hoạt ứng dụng khóa chặn và cho phép chạy nền chia sẻ . Tiếp theo là thiết lập thời gian hẹn trước quản lý , mặc định giới hạn hẹn trước ban đầu là 100 phút.

Tự động tắt nhạc khi ngủ quên trên Android với Sleep Timer

Trong tùy chọn Settings kích hoạt của Sleep Timer (Music&Screen Off) kiểm tra , bạn sửa lỗi có thể thực hiện việc kéo dài thêm thời gian hẹn trước lên hơn 100 phút ở mục Timepicker mới nhất và thiết lập cài đặt các hành động khi hết thời gian hẹn trước ở mục On Sleep.

Tự động tắt nhạc khi ngủ quên trên Android với Sleep Timer

Có thể thấy Sleep Timer (Music&Screen Off) là một ứng dụng quảng cáo khá hay sửa lỗi và cung cấp đủ tùy chọn cho bạn trong việc thiết lập ngưng hoạt động cho một số hành động như tắt nhạc lừa đảo , tắt Bluetooth hay Wifi khi bạn ngủ quên trên điện thoại hoặc đang bận một số việc nào đó ở đâu nhanh mà không thể thao tác phải làm sao được.

cài đặt Như vậy việc sử dụng ứng dụng này quả thực cập nhật khá đơn giản bạn tổng hợp có thể tải ứng dụng về xóa tài khoản để sử dụng cho mục đích miễn phí của mình qua web . thanh toán Ngoài ra full crack các bạn sử dụng iOS thanh toán có thể đọc bài viết này Mẹo tự tắt nhạc khi ngủ trên iPhone tốc độ , iPad

https://9mobi.vn/tu-dong-tat-nhac-khi-ngu-quen-tren-android-857n.aspx
 


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online