TOP game cờ vây trên iPhone, iPad nổi bật nhất

Sau việc kỳ thủ cờ vây Lee Sedol bị đánh bại bởi trí thông minh nhân tạo của Google là AlphaGo nhiều người đã cảm thấy hứng thú với trò chơi này. Vậy có những

Sau việc kỳ thủ cờ vây Lee Sedol bị đánh bại nạp tiền bởi trí thông minh nhân tạo tính năng của Google là AlphaGo nhiều người chia sẻ đã cảm thấy hứng thú qua web với trò chơi này ứng dụng . Vậy có kinh nghiệm những tựa game cờ vây trên iOS nào nổi bật nhất cài đặt ? người chơi nên chơi game nào ?

Cũng giống như Cờ tướng phải làm sao , Cờ vây tài khoản cũng là một game trí tuệ đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ thuật những nước đi nguyên nhân để giành chiến thắng ở đâu tốt . nguyên nhân Nếu bạn sở hữu 1 thiết bị iOS hãy nhanh tay cùng 9mobi chơi tính năng và cảm nhận.

TOP 03 GAME CỜ VÂY TRÊN iOS NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY

1 giá rẻ . Light Go cho iPhone

- Tải Light Go cho iPhone: Light Go cho iPhone

Với giao diện đơn giản xóa tài khoản và giống khóa chặn với bàn cờ thực tế giúp bạn nhanh nhất có thể nâng cao khả năng chơi cờ vây khóa chặn cũng như có mẹo vặt những giây phút thư giản bổ ích so tài trên điện thoại với bạn bè.

TOP game cờ vây trên iPhone, iPad nổi bật nhất

2 địa chỉ . PANDANET(Go) cho iPhone

- Tải PANDANET(Go) cho iPhone: PANDANET(Go) cho iPhone

Là một ứng dụng chơi cờ vây nổi tiếng tổng hợp với hơn 80000 thành viên từ 150 quốc gia hướng dẫn . Ngoài việc chơi bạn còn lấy liền có thể theo dõi chi tiết các thông tin về mới nhất những giải đấu chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên thế giới thật đáng ở đâu tốt để lựa chọn.

TOP game cờ vây trên iPhone, iPad nổi bật nhất

3 hỗ trợ . Gomoku hay còn gọi là Caro Panda/Renju

- Tải Gomoku cho iPhone: Gomoku cho iPhone

Với giao diện nền đen trắng cổ điển giúp cho bạn dễ dang theo dõi hay nhất các nước đi full crack . Có 3 lựa chọn : Đánh kinh nghiệm với máy miễn phí , đánh 2 người hay chơi kiểm tra với bạn bè online.

TOP game cờ vây trên iPhone, iPad nổi bật nhất

giả mạo Trên đây là một số ứng dụng chơi game Cờ vây 9mobi.vn muốn giới thiệu đến dịch vụ các bạn tài khoản . Bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo giảm giá và chơi kiểm tra những game trí tuệ khác công cụ , chúc bạn đọc chơi game vui vẻ !

https://9mobi.vn/top-game-co-vay-tren-ios-noi-bat-nhat-4151n.aspx
Cũng thuộc dòng game cờ công cụ nhưng Funashi Shogi là game cờ tướng phong cách Nhật Bản kiểm tra được nhiều người yêu thích giả mạo , game Funashi Shogi sử dụng được chơi offline kỹ thuật hoặc online trên thiết bị di động khóa chặn , đối đầu giữa 2 người chơi tuân thủ theo luật chơi cờ tướng tuy nhiên nguyên nhân vẫn có nhiều điểm khác biệt.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online