Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

Ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 - Hiện nay, các ứng dụng Jailbreak và Tweaks trên iOS 7 hầu như đã tương thích tốt để bạn có

Ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 - giả mạo Hiện nay tính năng , tổng hợp các ứng dụng Jailbreak giả mạo và Tweaks trên iOS 7 hầu như tải về đã tương thích tốt giảm giá để bạn sử dụng có thể chạy ngon lành trên thiết bị iPhone/iPad/iPod trên điện thoại của mình qua app .

Cydia là một kho ứng dụng khổng lồ tích hợp cho iphone mang đến cho người dùng tăng tốc những khám phá hỗ trợ và lợi ích không ngờ trong việc sử dụng thanh toán , quảng cáo nhưng bạn tối ưu đã biết khóa chặn những ứng dụng thú vị nó mang lại khi bạn sử dụng hệ điều hành ios 7 dịch vụ . Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các ứng dụng hay trên Cydia cho iphone ios 7 nơi nào nhé.

1 full crack . BiteSMS

Bạn không hài lòng sử dụng với ứng dụng những hạn chế trên trình tin nhắn mặc định iOS 7 dịch vụ , hãy tải ngay BiteSMS kinh nghiệm . giả mạo Hiện BiteSMS tốc độ vẫn đang trong giai đoạn beta kiểm tra , nên người dùng chưa thể tải trực tiếp ứng dụng này trên Cydia download . Bạn bản quyền có thể thử nghiệm trình nhắn tin tuyệt vời này sau khi add source test-cydia.bitesms.com

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

2 dịch vụ . WinterBoard

Bạn mật khẩu đã cảm thấy nhàm chán giao diện ‘phẳng’ trên iOS 7 thanh toán ? Winterboard hay nhất sẽ mang đến cho thiết bị chia sẻ của bạn một làn gió hoàn toàn mới lạ download , qua mạng với nguyên nhân rất nhiều giao diện mang mỗi sắc thái khác nhau lừa đảo . Nổi trội trong đó phải kể đến Flat7 theo phong cách phẳng quảng cáo , Oil7 khác biệt tính năng với icon màu dầu link down , hay Iderful HD tải về được thiết kế ứng dụng khá cứng cáp hay mang một màu sắc cổ điển tăng tốc với M’flat.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

3 sử dụng . Báo rung khi nhận cuộc gọi

Một tweaks tưởng chừng như đơn giản qua web nhưng lại vô cùng hữu ích thanh toán , kn0wy0urCallActive tăng tốc sẽ khiến thiết bị sửa lỗi của bạn “rung” nhẹ khi đầu dây bên kia nhận qua app được cuộc gọi kích hoạt , bạn ở đâu uy tín sẽ không phải dè chừng xem thời gian cuộc gọi kích hoạt.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

4 mẹo vặt . BytaFont 2

Sẽ thật sự thiếu sót vô hiệu hóa nếu không nhắc đến Byta Font 2 trực tuyến , ứng dụng thay đổi phông chữ hệ thống trên iOS 7 qua mạng . Bạn tốc độ đã tăng tốc có thể ‘đổi gió’ thiết bị vô hiệu hóa với kích hoạt những phông chữ mới mẻ quản lý , phù hợp tự động với phong cách tự động của mình tốc độ . tăng tốc Hiện ứng dụng BytaFont 2 bản quyền đã thanh toán được cập nhật lên phiên bản 2 miễn phí , hỗ trợ chip A7.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

5 tính năng . QuickContacts

Thay vì trước đây bạn vuốt xuống ở đâu uy tín để hiện ra thanh tìm kiếm Spotlight ở đâu tốt , nay ứng dụng QuickContacts tự động đã miễn phí được tích hợp ứng dụng và hỗ trợ hiển thị miễn phí những danh bạ yêu thích công cụ . Bạn mẹo vặt có thể truy cập chia sẻ để gởi tin nhắn tốt nhất , gọi điện tính năng , gởi mail nhanh chóng sửa lỗi . Ngoài ra tất toán , bạn qua mạng có thể trượt sang phải tính năng để sử dụng trở lại thanh tìm kiếm Spotlight.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

6 thanh toán . GuestMode

Nhằm bảo vệ tính qua web riêng tư trên thiết bị qua web của bạn qua mạng , GuestMode như thế nào sẽ vô hiệu hoá khả năng truy cập ứng dụng qua app của ‘người lạ’ tài khoản , tổng hợp đặc biệt là tin nhắn hỗ trợ và hình ảnh tải về . Ứng dụng này thật sự hữu ích khi bạn trao thiết bị cho trẻ em giảm giá , khóa chặn hoặc dữ liệu những ai có tính tò mò.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

7 kiểm tra . Trình quản lý downloads mới cho safari ( Safari Downloads +).

Ứng dụng này địa chỉ bao gồm sử dụng tất cả nguyên nhân nhưng gì mạnh mẽ nơi nào , dễ dàng nhất danh sách của một trình dowload link down , nó cho phép bạn tải về iphone công cụ của mình giả mạo bất cứ thông tin dịch vụ , video hay như thế nào những gì cần thiết tốt nhất mà bạn thấy tải về được trên lừa đảo các trang web khi truy cập internet nguyên nhân mà không gặp phải chi tiết bất cứ trở ngại gì giảm giá , nó hỗ trợ cấu hình cho chi tiết tất cả khóa chặn các loại tập tin phù hợp vô hiệu hóa với yêu cầu tải về sửa lỗi của bạn.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4



lừa đảo Những tập tin đó sau như thế nào được safari Downloads tải về bạn kích hoạt có thể mở nó phải làm sao với bất kể trình ứng dụng hỗ trợ nào trong iDevices.

Tính năng youtobe tự động của ứng dụng này mật khẩu sẽ cho phép bạn lưu giữ an toàn các video công cụ của youtobe ở qua mạng bất cứ đâu trong iphone giá rẻ của bạn sửa lỗi , quản lý hơn nữa bạn qua app có thể sử dụng tính năng trên điện thoại của ứng dụng các ứng dụng thích hợp miễn phí nhằm điều chỉnh dữ liệu ở đâu tốt cũng như âm thanh tăng tốc của video theo chính sở thích qua app của bạn dịch vụ . Thật là thú vị đúng không nào dịch vụ ? Phần mềm này tải về được phép tải miễn phí trên Cydia.

8 kinh nghiệm . Tăng gấp đôi thời lượng pin trên ios 7 ( Battsaver for ios 7)

Battsaver full crack , ứng dụng thông minh này cho phép iphone full crack của bạn tự động tắt nơi nào các ứng dụng không cần thiết khi không sử dụng đồng thời làm tăng gấp đôi tuổi thọ đăng ký vay của pin bằng việc giảm xuống tối đa số lần sạc mẹo vặt của nó sửa lỗi . So qua web với tính năng các ứng dụng khác Battsaver kiểm tra được đánh giá là giá rẻ khá hiệu quả trong việc tiết kiệm pin khi sử dụng tải về . Tuy nhiên trực tuyến , đừng vội đánh giá nó bất tiện khi mới nhất mọi ứng dụng khi không dùng đều bị tắt hết download , bản thân Battsaver như thế nào có thể tắt tính năng hoặc bạn vô hiệu hóa cũng tăng tốc có thể tuỳ chọn tốt nhất các chức năng trên điện thoại sẽ tắt chứ hoàn toàn không bị mặc định như thế nào , vì vậy bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể hài lòng bản quyền với việc sử dụng ứng dụng hữu ích này.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

9 thanh toán . UIColors ( Tuỳ chỉnh màu sắc giao diện)

Bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán khi cứ phải nhìn mãi một màu trắng xoá trên giao diện mẹo vặt của màn hình ios 7 giá rẻ . Một ứng dụng miễn phí trên Cydia nhanh nhất sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này ở đâu nhanh . Uicolors cho phép người dùng tô màu cho toàn bộ giao diện mật khẩu của iphone phải làm sao với vô vàn trực tuyến các màu sắc yêu thích sử dụng , đồng thời ở đâu nhanh có thể trở về giao diện mặc định khi không cần thiết chỉ như thế nào với một nút tắt đơn giản chi tiết , giờ đây bạn kiểm tra có thể thoả sức sáng tạo rồi.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

10 bản quyền . iCleaner Pro

Thiết bị iPhone/iPad/iPod ứng dụng của bạn đang chạy tối ưu rất chậm vì chứa tốt nhất khá nhiều dữ liệu thừa chia sẻ . Hãy đến xóa tài khoản với ‘chuyên gia’ dọn dẹp rác iCleaner Pro giá rẻ , không chỉ giúp thiết bị sử dụng của bạn lấy lại cân bằng sau khoảng thời gian dài sử dụng danh sách , phần mềm trên còn giúp máy mở rộng tối đa không gian lưu trữ tăng tốc , từ lâu kiểm tra đã bị chiếm đóng nhanh nhất bởi mật khẩu các tập tin đính kèm tin nhắn qua app , cache trình duyệt Safari xóa tài khoản và ứng dụng.

Top 10 ứng dụng hay trên Cydia cho iOS 7 của iPhone 5, 4s, 4

https://9mobi.vn/ung-dung-hay-tren-cydia-cho-ios-7-775n.aspx
trên điện thoại Trên đây là 10 trong số địa chỉ các ứng dụng hay trên Cydia cho ios 7 lấy liền , kỹ thuật ngoài ra quảng cáo vẫn còn nơi nào rất ở đâu tốt rất nhiều tự động các ứng dụng thú vị khác trên cydia đang chờ bạn khám phá.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online