Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

10 game offline miễn phí hay nhất cho Android sau đây được chọn lọc và theo đánh giá của người dùng trong suốt thời gian qua dành cho các thiết bị chạy Android. Hãy tải những game cực hay này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chơi.

10 game offline miễn phí hay nhất cho Android danh sách sau đây chia sẻ được chọn lọc đăng ký vay và theo đánh giá trên điện thoại của người dùng trong suốt thời gian qua dành cho khóa chặn các thiết bị chạy Android hay nhất . Hãy tải dịch vụ những game cực hay này chắc chắn nguyên nhân sẽ không làm bạn thất vọng khi chơi.

Không chỉ có xóa tài khoản những game Online mới cuốn hút dữ liệu được người chơi một cách say mê qua mạng mà game Offline qua web cũng có qua app riêng một chỗ đứng vững trãi tăng tốc , cùng điểm qua top 10 game Offline hay nhất dành cho Android như thế nào và tải chúng về chơi lừa đảo để trải nghiệm một lần tổng hợp , vô hiệu hóa nếu bạn chưa chơi 1 trong số 10 game này tải về thì thật là vô cùng uổng phí.

1 danh sách . Asphalt 8

Game đua xe đình đám tất toán mà chắc hẳn bạn sử dụng đã từng chơi qua ít nhất một lần hay bạn cập nhật đã từng xem qua nhanh nhất , đây là game đua xe hay nhất hỗ trợ hiện nay dành cho di động danh sách , sở hữu một lượng Fan đông đảo xóa tài khoản . Với Asphalt 8 bạn vừa ứng dụng có thể chơi ở chế độ Offline vừa tài khoản có thể chơi ở chế độ Online vô hiệu hóa , tuy nhiên ở 2 chế độ đăng ký vay thì bạn đều dữ liệu được trải nghiệm ở mức tối đa chi tiết . Các mẫu xe hơi đa dạng link down , đồ hoạ cực kỳ sống động link down và đường đua hỗ trợ cũng lấy liền rất nhiều chi tiết . nơi nào Nếu bạn chưa chơi hỗ trợ , hãy tải ngay Asphalt 8 về danh sách và thưởng thức sự hoành tráng trong game như đang ngồi trên xe đua thực sự.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

2 như thế nào . Assassin"s Creed Pirates

Assassin"s Creed Pirates tái hiện chân thực theo bộ phim nổi tiếng "cướp biển vùng Caribbean" cài đặt với đồ hoạ cực đẹp miễn phí và chân thực qua app , âm thành tuyệt hảo cực kỳ hấp dẫn người chơi mật khẩu , cùng xây dựng phải làm sao những chiến hạm tài khoản của mật khẩu riêng mình an toàn và tham gia vào kỹ thuật các cuộc chiến khốc liệt nhất trong game.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

3 an toàn . Cars: Fast as Lightning

Cars: Fast as Lightning là một game đua xe theo phong cách mới lạ tải về , ngộ nghĩnh chi tiết và hài hước full crack . Không giống kinh nghiệm với mới nhất những game đua xe truyền thống cùng tốt nhất những pha va đập hoành tráng mà Cars: Fast as Lightning tốt nhất sẽ cho người chơi lái xe qua nhanh nhất những nhân vật lấy liền rất đáng yêu miễn phí của Pixar ở đâu uy tín với Cars: Fast as Lightning dữ liệu . Xe đua giá rẻ cũng download khá đa dạng xóa tài khoản với 20 mẫu mã cho bạn lựa chọn nơi nào tất cả đều dưới đồ hoạ 3D.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

4 . Despicable Me

Despicable Me là game vô cùng quen thuộc kiểm tra và nổi tiếng thuộc thể lại chạy liên tục tự động , đồ hoạ đẹp mắt hướng dẫn và ngộ nghĩnh phù hợp đăng ký vay với trẻ em lẫn người lơn, Minions trên điện thoại , chuối chi tiết , power-ups quản lý , cập nhật những khoảnh khắc vui nhộn tăng tốc , Fluffy Unicorn cài đặt , lấy liền và cùng tài khoản với nhiều điều tuyệt vời khác 

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

5 . Age of Zombies Season 2

Age of Zombies Season 2 là game tiêu diệt thây ma phiên bản 2 download với nhiều yếu tố hành động kinh dị vô hiệu hóa , bạn kinh nghiệm sẽ mới nhất được tham gia vào hành trình giải cứu thế giới khỏi lũ Zombies cùng hệ thống tốc độ các nhân vật kiểm tra với tạo hình đa dạng bản quyền , kho vũ khí khổng lồ cùng cài đặt các hiệu ứng chơi độc đáo.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

6 qua app . Plants vs qua mạng . Zombies 2

Một game tiêu diệt Zombies nữa trực tuyến , tuy nhiên đây là game trồng hoa tải về địa chỉ những bông hoa súng qua mạng sẽ tiêu diệt lũ thây ma muốn phá hoại vườn hoa nhà bạn qua app , game mẹo vặt đã vô hiệu hóa rất thành công ở phiên bản 1 địa chỉ và phiên bản 2 nguyên nhân cũng vậy  xóa tài khoản với lượng fan đông đảo ở đâu uy tín và đồ họa đẹp dịch vụ , cách chơi đơn giản thanh toán nhưng đầy thách thức

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

7 quản lý . Resident Evil 4

Resident Evil 4 là game bắn súng như thế nào với nhiều tình tiết kịch tính kinh dị kỹ thuật , bạn nạp tiền sẽ tham gia giải cứu con tin qua app , tại góc nhìn thứ 3 địa chỉ , cầm súng như thế nào và chiến đấu khóa chặn với kho vũ khí đa dạng miễn phí , đồ hoạ quản lý và âm thanh sống động như sự tương tác qua app với môi trường xung quanh như ngoài đời thực đó là ngã cầu thang lấy liền , trượt chân qua app , mở cửa...

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

8. Gangstar City

Thể loại game cướp đường phố nơi nào được chơi nhiều nhất cả ở trên máy tính qua mạng , máy chơi game tối ưu , Xbox lấy liền và nay là trên điện thoại đăng ký vay , địa chỉ rất cuốn hút người chơi quản lý bởi bạn lấy liền có thể làm quản lý những gì mình thích mới nhất , phá hoại thành phố tất toán , tham gia đua xe hay trở thành một người tốt giúp cảnh sát bắt trên điện thoại những tên cướp hay nhất . Đồ hoạ nơi nào và âm thanh trong game chi tiết thì không thể chê vào đâu mẹo vặt được hướng dẫn , khóa chặn mọi cảm nhận đều giống như bạn đang chơi trên máy tính.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

9. Candy Crush Saga

Game sắc màu kẹo ngọt chi tiết với lối chơi giống mẹo vặt với game kim cương ngày xưa bản quyền , nguyên nhân được bổ sung thêm ở đâu nhanh rất nhiều download các yếu tố mới qua mạng , quản lý đã từng đứng đầu là game hay nhất trên Facebook, Candy Crush Saga giá rẻ với lối chơi đơn giản tốt nhất nhưng giảm giá sẽ tăng độ khó dần theo thời gian chắc chắn bạn an toàn sẽ nghiện sau 1 vài lần chơi.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

10. My Talking Tom

Game chú mèo nhại tiếng người tải về được cực kỳ ngộ nghĩnh mẹo vặt và hài hước phải làm sao , bạn mẹo vặt sẽ là một bảo mẫu nuôi mèo tất toán , kiếm thật nhiều tiền hay nhất để trang bị cho chú mèo Tom quảng cáo của mình dữ liệu những trang phục tất toán , phụ kiện đẹp nhất tính năng . Nuôi dạy tính năng và chăm sóc lừa đảo để chú mèo đăng ký vay của bạn lớn khôn nạp tiền , đùa danh sách và nghịch mèo tạo không khí vui tươi.

Top 10 game offline miễn phí hay nhất cho Android

10 game cực kỳ hay trên bạn không thể bỏ qua ứng dụng , hãy tải ngay về điện thoại tổng hợp của mình tốc độ và trải nghiệm sự đặc sắc sử dụng của từng game giảm giá , bạn link down sẽ phải làm sao được đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác dữ liệu . tải về Những game Offline này bạn an toàn có thể chơi ở bản quyền bất cứ đâu địa chỉ mà không cần kết nối mạng.

https://9mobi.vn/10-game-offline-mien-phi-hay-nhat-cho-android-1868n.aspx
 


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online