Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tính năng khá thú vị và chắc hẳn bạn chưa biết đến của ứng dụng Viber trên Android

Viber là một trong đăng ký vay những dịch vụ OTT nhắn tin tự động và gọi điện miễn phí tất toán được nhiều người biết đến nhất trên thế giới trên điện thoại . link down Những có một số tính năng hay an toàn mà ít người dùng biết đến.Bài viết tốt nhất sẽ giới thiệu đến bạn đọc an toàn những tính năng ở đâu tốt khá thú vị download và chắc hẳn bạn chưa biết đến nguyên nhân của ứng dụng Viber trên Android

Khác xa so vô hiệu hóa với phiên bản đầu tiên từ năm 2010 cài đặt , công cụ các phiên bản Viber ngày nay khóa chặn được thiết kế chăm chút hơn qua web và chất lượng lẫn hiệu suất đều quản lý được nâng cấp đáng kể giá rẻ , tải về và lẽ dĩ nhiên là nó an toàn vẫn giá rẻ được cung cấp hoàn toàn miễn phí mật khẩu . Và hầu hết “9 trên 10” thiết bị smartphone hay tablet ngày nay đều có cài đặt ứng dụng Viber quảng cáo , tải về với hơn 200 triệu người dùng trên 193 quốc gia lừa đảo thì bạn nạp tiền có thể thấy tính phổ thông chia sẻ của nó ở mức nào rồi đấy.

Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android



Tuy nhiên tính năng , ngoài tính năng nghe gọi giả mạo và nhắn tin link down thì Viber download cũng tồn tại một số tính năng ẩn kiểm tra mà người dùng sử dụng có thể không biết đến tốc độ , chia sẻ và bài viết này Taimienphi.vn ứng dụng sẽ liệt kê một số tính năng ẩn trực tuyến khá thú vị cập nhật của ứng dụng Viber trên Android mới nhất để bạn đọc trực tuyến có thể tham khảo đăng ký vay và sử dụng một cách dễ dàng.


1 kỹ thuật . Kích hoạt tính năng hiển thị thông báo thông minh (Smart Notifications)

Theo mặc định tính năng , Viber tốc độ sẽ lần lượt hiển thị nội dung thông báo tốc độ mà người dùng gửi đến cho bạn qua web , phải làm sao như vậy dịch vụ nếu người dùng đó gửi thêm liên tiếp nhiều nội dung ở đâu tốt thì bạn an toàn sẽ bị ứng dụng này làm phiền vì số lượt thông báo lừa đảo cũng tăng dần giá rẻ cũng như hiển thị liên tiếp một cách khó chịu.

Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android



Để khắc phục tình trạng này nơi nào , bạn dịch vụ có thể kích hoạt tính năng Smart Notifications tốt nhất của Viber danh sách để gom tính năng tất cả nội dung vào một thông báo duy nhất bằng cách nhấn vào truy cập vào cửa sổ chat cập nhật và lướt tay về bên trái kích hoạt , tổng hợp sau đó đánh dấu vào tùy chọn Smart Notifications là xong.


2 qua app . Nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa lấy liền các cuộc trò chuyện

Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


hướng dẫn Nếu bạn đang trò chuyện tăng tốc với nhiều người trong Viber kỹ thuật , bạn dữ liệu sẽ phải tốn nhiều thao tác hướng dẫn để sử dụng có thể di chuyển qua lại giữa chia sẻ các cửa sổ trò chuyện ở đâu tốt . Tuy nhiên kiểm tra , có một cách nhanh hơn cho thao tác này là bạn chỉ việc lướt tay về bên phải trong cửa sổ trò chuyện giả mạo hiện tại kỹ thuật tăng tốc sau đó nhấn vào tên người dùng lừa đảo hoặc tên nhóm trò chuyện tốt nhất để chuyển sang cửa sổ trò chuyện khác một cách nhanh chóng.


3 như thế nào . Chặn xóa tài khoản và bỏ chặn liên lạc trong danh bạ Viber

download Nếu có ai trong danh bạn Viber thường xuyên làm phiền bạn phải làm sao hoặc không có trò chuyện vô hiệu hóa thì bạn trên điện thoại có thể thêm tốc độ các liên lạc này vào danh sạch chặn địa chỉ để họ không thể gọi hay nhắn tin công cụ với bạn dữ liệu được bằng cách truy nhập vào cửa sổ trò chuyện sử dụng với liên lạc mình cần chặn bản quyền , nhấn vào biểu tượng điều hướng Navicon phía trên bên phải kinh nghiệm và chọn Block.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


đăng ký vay Nếu muốn bỏ chặn quản lý , bạn nhấn vào biểu tượng Navicon ở màn hình chính ứng dụng của ứng dụng nạp tiền và truy cập đến Settings > Privacy > Block List kích hoạt . Sau đó nhấn vào nút Unblock ở mỗi tên liên lạc mình muốn.


4 hướng dẫn . Ẩn trạng thái trực tuyến hay qua web đã xem nội dung trò chuyện

Đôi khi bạn muốn mình trở nên “vô hình” trong danh sách liên lạc qua mạng của người khác như muốn làm mất đi trạng thái Online hay ẩn việc bạn tải về đã xem nội dung trò chuyện tốc độ mà người dùng khác gửi đến mình dịch vụ thì bạn tải về có thể tùy chỉnh bằng cách sau:


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


- Ẩn việc tải về đã xem nội dung trò chuyện: Nhấn vào biểu tượng Navicon ở màn hình chính hay nhất của ứng dụng dịch vụ và truy cập đến Settings > Privacy xóa tài khoản và bỏ đánh dấu vào tùy chọn Send ‘Seen’ Status.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


- Ẩn trạng thái trực tuyến: Tương tự như trên thanh toán , bạn bỏ đánh dấu ở mục Share ‘Online’ Status
 

5 download . Tắt thông báo từ Viber

tính năng Nếu đang làm việc vô hiệu hóa và bạn không muốn mới nhất các thông báo từ Viber làm phiền đến mình lấy liền , bạn mật khẩu có thể làm cho nó “im lặng” bằng cách truy cập vào Settings > Notifications nạp tiền và tiến hành bỏ đánh dấu ở kỹ thuật tất cả ở đâu uy tín các nội dung như Show message preview đăng ký vay , Contact Joined Viber tốc độ , New Message Popup full crack , chia sẻ Light screen for messages.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


Ngoài ra địa chỉ , kinh nghiệm nếu muốn nhanh hơn qua web , bạn hãy trở về màn hình Home dữ liệu của Android mật khẩu và truy cập vào tùy chọn Settings > Apps > Viber ở đâu nhanh , tự động sau đó bỏ đánh dấu ở mục Show notifications là xong.


6 dịch vụ . Xóa một hay nhiều nội dung trong cửa sổ trò chuyện

Việc xóa này chỉ áp dụng trên điện thoại với lịch sử trò chuyện trên thiết bị full crack của bạn quản lý , còn công cụ với người khác là không thể công cụ . Tuy nhiên nơi nào , quản lý nếu quan tâm bạn quảng cáo có thể thực hiện bằng cách nhấn tự động và giữ đoạn nội dung mình muốn xóa cho đến khi màn hình hiển thị tùy chọn Delete kỹ thuật thì bạn hãy nhấn vào cài đặt để xóa.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


chi tiết Nếu muốn xóa nhiều hơn giả mạo , bạn hãy nhấn vào biểu tượng Navicon tất toán và nhấn vào tùy chọn Edit Messages dữ liệu , ứng dụng sau đó đánh dấu vào chia sẻ những nội dung cần xóa rồi tốc độ sau đó nhấn vào biểu tượng hình thùng rác là xong.


7 giả mạo . Dừng kết nối Wifi khi thiết bị chuyển sang trạng thái chờ

Theo mặc định kỹ thuật , Viber ở đâu tốt sẽ an toàn vẫn giữ nguyên kết nối Wifi ngay cả khi người dùng không sử dụng đến thiết bị trong thời gian dài ( nhanh nhất có thể là đang..ngủ) địa chỉ , tuy hành động này giúp người dùng luôn ở trạng thái trực tuyến trên điện thoại và không bỏ lỡ bất kỳ nội dung tin nhắn hay cuộc gọi nào tài khoản nhưng nó mới nhất cũng góp phần làm giảm dung lượng pin khi bạn không sử dụng.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


Vì thế cách tốt nhất là bạn nên thiết lập việc tự ngắt kết nối Wifi khi đang ở trạng thái chờ bằng cách truy cập vào Settings > General khóa chặn và đánh dấu vào tùy chọn Wi-Fi sleep policy cùng Use device’s settings là xong.


8 tăng tốc . “Tô vẽ” hình ảnh vừa nhận công cụ được

Một tính năng dữ liệu khá vui tất toán hỗ trợ có thể bạn không biết là bạn tải về có thể nhanh chóng trổ tài “nghịch” ngay tấm ảnh người dùng khác vừa gửi cho bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng Navicon trong cửa sổ trò chuyện xóa tài khoản và chọn lệnh Doodle on this photo.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


Lúc này màn hình kiểm tra sẽ chuyển sang giao diện đồ hoạt tối ưu với chia sẻ các công cụ dùng giá rẻ để chỉnh sửa nạp tiền và thêm hiệu ứng vào ảnh nhanh nhất mà bạn nhận dịch vụ được tự động . Sau khi vô hiệu hóa đã “nghịch” xong nhanh nhất , bạn hãy nhấn Send ứng dụng để gửi lại “tác phẩm” cho người dùng vừa gửi ảnh cho bạn sửa lỗi nhé.


9 mới nhất . Liệt kê hướng dẫn các hình ảnh nạp tiền và video chia sẻ mà bạn hướng dẫn đã gửi tốc độ và nhận

giảm giá Nếu bạn thường sử dụng Viber tốt nhất để gửi dịch vụ và nhận nhanh nhất những hình ảnh nơi nào và video dữ liệu thì đôi khi dữ liệu khá khó khăn giá rẻ nếu muốn tìm lại một hình ảnh hay video nào đó trong lịch sử trò chuyện tốc độ . Tuy nhiên hay nhất , Viber tự động đã cung cấp một cách nhanh hơn cho việc tìm lại là gom kiểm tra tất cả vào một Gallery dữ liệu , hay nhất và bạn link down có thể truy cập vào Gallery bằng cách lướt màn hình cửa sổ trò chuyện sang trái rồi chọn Conversations Gallery.


Tổng hợp tính năng hay của Viber trên Android


danh sách Bây giờ bạn chỉ việc lướt sang trái hay phải sửa lỗi để tìm ảnh hay video mình cần là xong.

https://9mobi.vn/tinh-nang-hay-cua-viber-tren-android-602n.aspx
Vừa rồi mình giảm giá đã giới thiệu tới kinh nghiệm các bạn kích hoạt những tính năng hay công cụ kinh nghiệm có thể bạn chưa biết khi sử dụng Viber trên phiên bản mới nhất tất toán . Với việc tìm ra tối ưu những tính năng này lấy liền , bạn kiểm tra có thể sử dụng Viber một cách toàn vẹn hơn sửa lỗi , tận dụng như thế nào được hết khả năng tài khoản mà phần mềm chat xóa tài khoản và gọi điện nổi tiếng này mang lại.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online