Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad, cách sửa lỗi Siri trên iPad không hoạt động, khắc phục lỗi iPhone không sử dụng được Siri

Ứng dụng trở lý ảo Siri trên iPhone luôn là một điểm nhấn thanh toán được nhiều người yêu thích kích hoạt , ở đâu nhanh nhưng lỗi Siri không hoạt động trên iPhone 7 Plus cập nhật , 7 đăng ký vay , 6s Plus tốt nhất , 6s phải làm sao , 6 Plus kích hoạt , 6 ở đâu nhanh , 5 mẹo vặt , iPad lại khiến nhiều người khó khăn trong việc khắc phục tính năng , xử lý đăng ký vay , bài viết nguyên nhân dưới đây khóa chặn sẽ giúp bạn cài đặt có thể thực hiện qua mạng các cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone như thế nào , iPad tất toán của mình sửa lỗi .

Siri là trợ lý ảo trứ danh trên cập nhật các thiết bị iOS giúp chúng ta trên điện thoại có thể sử dụng dữ liệu các thiết bị iPhone cài đặt , iPad dữ liệu được thuận tiện hơn qua app và nhanh chóng nhanh nhất , tuy nhiên cách bật Siri trên iPhone lại không thể sử dụng hay không hoạt động nơi nào được khiến chúng ta cảm thấy khó chịu nơi nào , liệu chúng ta có download các cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone sử dụng , iPad như thế nào đây?

Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone trên điện thoại , iPad

Trước khi chúng ta thực hiện tìm hiểu tăng tốc các cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone đăng ký vay , iPad chúng ta cần phải tìm hiểu xem:

+ Kiểm tra lại như thế nào các kết nối mạng Internet thông qua kết nối Wifi hay 3G/4G trên thiết bị xem có xảy ra vấn đề trục trặc gì không.

+ Sử dụng trình Thu âm nhanh nhất để link down có thể kiểm tra nhanh chóng Micro trên thiết bị iPhone kiểm tra , iPad tự động của mình.

+ Xem lại tính năng Siri có gặp vấn đề trong lừa đảo quá trình kích hoạt Siri hay không

+ nguyên nhân Khi giá rẻ tất cả mới nhất các bài kiểm tra ở trên đều dịch vụ đã thực hiện công cụ và hoạt động bình thường tải về mà Siri tài khoản vẫn không hoạt động link down được nơi nào các bạn hãy thử sử dụng Siri tính năng với nơi nào các câu khẩu lệnh khác nhau kích hoạt với phát âm rõ ràng.

Sau khi đăng ký vay đã áp dụng giảm giá các điều trên qua web nguyên nhân vẫn chưa khắc phục điều này trên iPhone vô hiệu hóa , iPad chúng ta cần phải thực hiện miễn phí các biện pháp ở đâu tốt dưới đây.

* Các cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone địa chỉ , iPad

1 giá rẻ . Tái kích hoạt tính năng Siri trên thiết bị

Đây là điều đầu tiên bản quyền các bạn cần phải thực hiện trước khi áp dụng phải làm sao các biện pháp mạnh sử dụng để khắc phục tình trạng Siri không hoạt động này chia sẻ , sử dụng qua mạng các thực hiện kiểm tra như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào Cài đặt (Settings) tốt nhất và lựa chọn tính Siri.

Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

Bước 2 : Tiếp đến chúng ta thực hiện tắt đi kinh nghiệm và bật lại hỗ trợ các chức năng trên Siri sau một vài giây.

Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

- Trong trường hợp thiết bị iPhone đăng ký vay của bạn bị hỏng nút Home link down và không thể khởi động quảng cáo được Siri sử dụng thì chúng ta cần phải sử dụng nút Home ảo trên thiết bị.

Các bạn qua app có thể xem lại bài viết hướng dẫn cách Bật Home ảo trên iPhone sử dụng , iPad cập nhật để thực hiện điều này.

- Trong trường hợp thiết bị chia sẻ của bạn không thể thực hiện lệnh Hey Siri tải về , hãy thử tắt bản quyền và kích hoạt lại tính năng Hey Siri qua mạng đã tốt nhất được mô tả ở hình trên.

- Trong trường hợp Siri chia sẻ của bạn gặp lỗi I"m sorry tải về , I can"t complete your request right now - Siri not Available nạp tiền thì tối ưu các bạn cần phải thực hiện khởi động lại thiết bị download và tính năng truy cập mạng trên thiết bị thông qua hay nhất các kết nối Wifi tăng tốc hoặc 3G miễn phí , tuy nhiên ứng dụng cũng có một vài trường hợp thiết bị giá rẻ của bạn tất toán vẫn chưa khắc phục ở đâu nhanh được lỗi này sau khi full crack đã kích hoạt tài khoản được lại kết nối mạng trên thiết bị trên điện thoại thì hãy áp dụng cách thứ 2.

2 nhanh nhất . Thực hiện Reset iPhone ứng dụng , iPad

Cách thực hiện Reset iPhone đăng ký vay , iPad là download những bước cuối cùng xóa tài khoản để bạn tính năng có thể thực hiện cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên sử dụng các thiết bị iPhone lấy liền , iPad.

- Cách Reset iPhone trên thiết bị

Bước 1 : Các bạn truy cập vào Cài đặt (Settings) giả mạo và lựa chọn mục Cài đặt chung (General).

Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

Bước 2 : Tiếp đó như thế nào các bạn ấn chọn mục Đặt lại (Reset) ở đâu uy tín để thực hiện Reset iPhone tốt nhất , iPad.

Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

Bước 3 : Tại đây nơi nào các bạn lựa chọn mục Đặt lại link down tất cả cài đặt (Reset all Settings) trên thiết bị.

Tổng hợp cách sửa lỗi Siri không hoạt động trên iPhone, iPad

Lưu ý : Với cách Reset iPhone kích hoạt , iPad này sử dụng sẽ làm thiết bị kiểm tra của bạn mất nhanh nhất các dữ liệu dữ liệu được lưu trên thiết bị download , như thế nào các bạn cần phải thực hiện sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện điều này.

Các bạn trên điện thoại cũng mẹo vặt có thể tham khảo bài viết cách Reset iPhone tất toán để tìm hiểu rõ hơn về điều này.

https://9mobi.vn/tong-hop-cach-sua-loi-siri-khong-hoat-dong-tren-iphone-ipad-18271n.aspx
sử dụng Trên đây là bài viết hướng dẫn ứng dụng các bạn cách khắc phục lừa đảo , sửa lỗi Siri không hoạt động trên full crack các thiết bị iPhone nơi nào , iPad đối phải làm sao với vô hiệu hóa các tình huống thông thường sử dụng có thể thực hiện sửa lỗi tại nhà link down , hy vọng bài viết này qua web sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục giả mạo được tình trạng này trên thiết bị danh sách của mình dữ liệu , địa chỉ ngoài ra chi tiết các bạn tối ưu cũng giả mạo có thể tham khảo lựa chọn thay đổi ngôn ngữ chia sẻ của Siri kỹ thuật đã cập nhật được 9Mobi.vn đề cập qua bài viết Đổi ngôn ngữ kiểm tra của Siri trên iPhone trực tuyến để dễ dàng sử dụng ứng dụng trợ lý ảo Siri này tất toán nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online