Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat

Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat, nâng cao thời gian sử pin trên thiết bị android

Android 4.4 KitKat công cụ được Google giới thiệu tải về với nhiều tính năng hấp dẫn kinh nghiệm . hay nhất Bên cạnh việc cải tiến giao diện giá rẻ , hiệu năng sửa lỗi , Google còn tối ưu hóa hệ thống an toàn với giả mạo những thiết lập giúp chia sẻ các thiết bị tiết kiệm pin hơn.

Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng pin trên download các thiết bị chạy hệ điều hành mới này.

1 bản quyền . Chỉ bật kết nối khi cần thiết

Tắt dữ liệu các kết nối khi không cần thiết như 3g khóa chặn , wifi chi tiết , định vị hay bluetooth quản lý đã nạp tiền quá quen thuộc kinh nghiệm với người sử dụng điện thoại thì NFC là tính năng phổ biến thời gian gần đây. NFC luôn ở trạng thái bật khi bạn mua máy về ở đâu tốt và đây tốc độ cũng là 1 thành phần gây hao pin cho thiết bị đăng ký vay của bạn mẹo vặt . Bạn muốn biết điện thoại còn liên tục tìm kiếm kết nối Wi-Fi ngay cả khi download đã tắt tùy chọn Wi-Fi hay nhất để giúp ứng dụng quản lý , game xóa tài khoản và Google Play biết hay nhất được vị trí thiết bị giảm giá ? Để tắt tính năng này ứng dụng , truy cập Settings > Wi-Fi > Advanced > bỏ tick ở tùy chọn Scanning always available.

Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat

2 lấy liền . Kiểm tra tài khoản đồng bộ

Dữ liệu tốt nhất của bạn dịch vụ sẽ luôn đồng bộ ở đâu tốt với tài khoản Google như thế nào nếu bạn không tắt chúng đi ứng dụng . hay nhất Thêm vào đó là tăng tốc những tài khoản lưu trữ đám mây download của bạn nữa nguyên nhân . hướng dẫn Khi có dữ liệu mới như chụp 1 bức ảnh Google quảng cáo sẽ tự động đăng ảnh lên kho bản quyền để sao lưu.
Chỉ tính năng riêng phải làm sao với việc đăng nhập tài khoản Google tự động , thiết bị Android an toàn sẽ tự kích hoạt sử dụng rất nhiều tính năng đồng bộ tài khoản như trình duyệt link down , Google + trên điện thoại , keeps sử dụng , hình ảnh…Việc đồng bộ này mẹo vặt sẽ khiến thiết bị Android cực kỳ nhanh tốn pin bên cạnh việc tốn dung lượng mạng.

Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat



Bạn vào Setting/Accounts giảm giá và tắt hướng dẫn các mục đồng bộ không cần thiết đi



3 nhanh nhất . Sử dụng tính năng định vị mới

Ngoài bản đồ phải làm sao rất nhiều phần mềm kích hoạt sẽ yêu cầu tính năng định vị qua web . Các nhà phát triển luôn muốn theo dõi người dùng kể cả chia sẻ những khi không cần thiết phải làm sao . Trong mẹo vặt khi đó tính năng này là một trong công cụ những thành phần gây tiêu hao nhiều điện năng quảng cáo và không cần thiết

Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat

Android 4.4 mới ở đâu nhanh được bổ sung tính năng tiết kiệm pin khi sử dụng định vị GPS cập nhật . Bật chế độ Battery Saving GPS qua mạng , thiết bị kỹ thuật sẽ giảm tối đa việc tham chiếu địa điểm quản lý nhưng an toàn vẫn đảm bảo độ chính xác cần thiết cho hỗ trợ các ứng dụng khác.

Để kích hoạt tính năng này qua mạng , người dùng truy cập Settings Location Mode tổng hợp và chọn Battery Saving.

địa chỉ Khi cần thông tin cực kỳ chính xác về vị trí nguyên nhân , bạn hay nhất có thể chuyển sang chế độ High Accuracy kỹ thuật . xóa tài khoản Khi đó máy bạn nguyên nhân sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn.



4 nơi nào . Bỏ tính năng "OK danh sách , Google"

Phiên bản mới tính năng được Google cải thiện download rất nhiều vào tính năng tìm kiếm bằng giọng nói qua app . Ngay tại màn hình chủ link down , người dùng chỉ cần nói "OK khóa chặn , Google" miễn phí để kích hoạt chức năng này địa chỉ mà không cần chạm vào màn hình tài khoản . Riêng Nexus 5 còn dùng khóa chặn để đánh thức máy trực tuyến và sẵn sàng nhận lệnh.

Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat

Tính năng có vẻ hỗ trợ rất hấp dẫn tăng tốc nhưng theo số đông độc giả phàn hồi hầu như không có ai dùng tính năng trên full crack , tương tự Siri nơi nào của Apple đang dần bị lãng quên chi tiết . Việc luôn thường trực dịch vụ để nhận lệnh như thế nào sẽ khiến thiết bị tốt nhất của bạn tiêu tốn cập nhật rất nhiều năng lượng.

Để tắt tính năng trên kỹ thuật , bạn truy cập vào Google Now Settings Voice link down và tắt lựa chọn Hotword Detection.



5 link down . Sử dụng công cụ kiểm tra pin

Cách tốt nhất ở đâu nhanh để kiểm tra thời lượng pin đó là dùng công cụ kiểm soát năng lượng tích hợp sẵn trên Android.

Tiết kiệm pin trên Android 4.4 KitKat

https://9mobi.vn/tiet-kiem-pin-tren-android-44-kitkat-80n.aspx
miễn phí Trên màn hình cài đặt sẽ hiển thị biểu đồ dùng pin xóa tài khoản , ứng dụng tiêu hao năng lượng nhiều qua web . Các thành phần bắt buộc như màn hình lừa đảo , hệ thống hay dịch vụ giá rẻ của Google lấy liền thì không thể tắt đi tốc độ nhưng download nếu có trên điện thoại bất cứ ứng dụng nào bất thường bạn như thế nào có thể yêu cầu bắt buộc tắt bằng cách chạm vào ứng dụng đó công cụ và chọn "Force Stop"

Thông qua chức năng này lấy liền , bạn thanh toán cũng biết giảm giá được ứng dụng các ứng dụng thường xuyên chạy ngầm gây tốn pin nhiều hơn ứng dụng để tắt thủ công hay gỡ bỏ tải về nếu không sử dụng giá rẻ hướng dẫn vẫn tiêu hao điện năng.

công cụ Những mẹo vặt tiết kiệm pin xóa tài khoản sẽ giả mạo rất hữu ích cho kiểm tra các bạn khi sử dụng kinh nghiệm những thiết bị cảm ứng vô hiệu hóa . Thường chỉ sử dụng sửa lỗi được vài tiếng liên tục là hết pin.
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online