Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad với tính năng Grayscale trên iOS 8

Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất đổi với người dùng iOS, một trong các tính năng siêu tiết kiệm pin trên iOS 8 đó là Grayscale, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chức năng này.

Tiết kiệm pin cho iPhone phải làm sao , iPad là một trong mật khẩu những vấn đề trên điện thoại được quan tâm nhiều nhất đổi thanh toán với người dùng iOS mẹo vặt , một trong qua web các tính năng siêu tiết kiệm pin trên iOS 8 đó là Grayscale qua web , chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chức năng này.

Grayscale là tính năng tiết kiệm pin tốt nhất cho iPhone qua web , iPad trong lúc mẹo vặt mà thiết bị an toàn của công cụ các bạn chuẩn bị hết pin như thế nào , không có sạc mang theo bên mình cài đặt , đây là một tính năng giống mới nhất với tính năng trên Galaxy S5 giúp bạn dữ liệu có thể chuyển đổi màn hình đầy màu sắc thành màn hình đen trắng nơi nào để kéo dài thêm tuổi thọ pin.

Để sử dụng tất toán được tính năng này bạn cần chắc chắn rằng thiết bị full crack của mình download đã giảm giá được lên iOS 8 thanh toán , ngoài tính năng chuyển đổi màu sắc sang đen trắng bạn hỗ trợ cũng nên giảm độ sáng màn hình như thế nào và tắt lấy liền các kết nối không cần thiết qua mạng để tiết kiệm tối đa pin bản quyền của thiết bị.

Cách bật tiết kiệm pin cho iPhone tổng hợp , iPad phải làm sao với tính năng Grayscale trên iOS 8

Bước 1 : Bạn vào Setting ( Cài đặt ) trên điện thoại iPhone link down của mình.

Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad với tính năng Grayscale trên iOS 8

Bước 2 : Tại đây bạn hãy chọn General

Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad với tính năng Grayscale trên iOS 8

Bước 3 : Bạn chọn tiếp vào Accessibility - đây là trung tâm cho nhiều thiết lập cài đặt mà cải thiện khả năng sử dụng giảm giá của thiết bị

Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad với tính năng Grayscale trên iOS 8

Bước 4 : Dưới phần Vision bạn hãy bật chế độ Grayscale địa chỉ , sau khi kích hoạt xong điện thoại danh sách của bạn miễn phí sẽ chuyển sang chế độ đen trắng dịch vụ và siêu tiết kiệm pin khi ở chế độ này.

Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad với tính năng Grayscale trên iOS 8

Tiết kiệm pin cho iPhone, iPad với tính năng Grayscale trên iOS 8

Lưu ý : Tính năng này chỉ ảnh hưởng đến màu sắc màn hình qua app , khóa chặn nếu bạn sử dụng chụp ảnh màn hình cài đặt , bản quyền thì tăng tốc các ảnh chụp download vẫn có màu sắc như bình thường.

Bạn tất toán cũng qua app có thể tạo luôn nút shorcut giả mạo của ứng dụng kiểm tra để lần sau kiểm tra có thể sử dụng nhanh đó là vào Settings -> General -> Accessibility ->Shortcuts -> Grayscale cập nhật sau đó tắt ở đâu uy tín và khởi động lại iPhone danh sách của bạn qua web , lần sau muốn sử dụng bạn chỉ cần bấm vào nút Home 3 lần liên tiếp.

giá rẻ Như vậy trên đây chúng tôi link down đã hướng dẫn cho cài đặt các bạn thêm một cách nữa tăng tốc để tiết kiệm pin trên iPhone trên điện thoại , iPad đối kiểm tra với giá rẻ các thiết bị quảng cáo đã lên iOS 8 qua mạng , hướng dẫn các bạn hãy áp dụng vào thiết bị lấy liền của mình tải về để có tốt nhất được hiệu quả tốt nhất.

https://9mobi.vn/tiet-kiem-pin-cho-iphone-ipad-voi-tinh-nang-grayscale-tren-ios-8-2172n.aspx
Nguồn ảnh : internet


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online