Tiết kiệm 3g cho android, mẹo tiết kiệm cước 3G trên điện thoại Android

tiet kiem 3g cho android, Tiết kiệm 3g cho android không những bạn sẽ tiết kiệm được tương đối một số lưu lượng data nhất định khi lướt web, vào Facebook trên

Tiết kiệm 3g cho android không ở đâu tốt những bạn hướng dẫn sẽ tiết kiệm khóa chặn được địa chỉ tương đối một số lưu lượng data nhất định khi lướt web mật khẩu , vào Facebook trên điện thoại Android kiểm tra mà còn giúp bảo vệ máy móc trong điện thoại tốt hơn khóa chặn , bền hơn link down . Tham khảo địa chỉ các cách trong bài viết kinh nghiệm dưới đây trực tuyến sẽ giúp bạn thực hiện trực tuyến được điều đó.

Bạn cần kiểm soát lại quản lý các ứng dụng như thế nào và cách sử dụng 2G/3G download của mình bằng vô hiệu hóa các thiết lập giảm giá các cài đặt trên máy trên điện thoại công cụ các mẹo nhỏ mới nhất của Taimienphi.vn gợi ý cho bạn trên điện thoại sau đây trong việc tiết kiệm 3G cho Android

Tiết kiệm 3g cho android, mẹo tiết kiệm cước 3G trên điện thoại Android

Tiết kiệm 3g cho android cập nhật , mẹo tiết kiệm cước 3G trên điện thoại Android

1 dịch vụ . Tắt 3G khi không sử dụng.

Rất nhiều người trong số chúng ta lầm tưởng download , tốt nhất để tiết kiệm 3g khi sử dụng một ứng dụng nào đó chằng hạn như Facebook qua app , Zalo chi tiết , Viber .. ở đâu tốt . sử dụng để trò chuyện ứng dụng với bạn bè mật khẩu , khi khi kết thúc chỉ cần bấm nút Home là xong sử dụng , kiểm tra nhưng chính điều đó qua mạng đã khiến link down các ứng dụng này mẹo vặt vẫn tốc độ được cập nhật thông báo vô hiệu hóa , tin nhắn.. tốt nhất . như bình thường kinh nghiệm và việc sử dụng băng thông 3G là điều hiển nhiên kinh nghiệm , dẫn đến lưu lượng tăng cao kích hoạt mà ta không hay biết dịch vụ , đến khi kiểm tra lại lầm tưởng nhà mạng đăng ký vay đã trừ tiền tốc độ và lưu lượng một cách "vô tội vạ" chia sẻ . Để an toàn nhất chúng ta nên tắt 3G trên thiết bị khi không dùng nữa đăng ký vay , khi sử dụng tiếp ta lại bật lại.

2 cài đặt . Tắt chức năng đẩy thông báo

Các ứng dụng qua web vẫn thường xuyên hiển thị thông báo trên Status bar điện thoại tự động của bạn đồng nghĩa tất toán với viêc chúng mới nhất vẫn đang hoạt động kỹ thuật và sử dụng dữ liệu mạng nhanh nhất để cập nhật thông tin đăng ký vay hoặc Update vô hiệu hóa , nạp tiền để tắt chúng ta làm giả mạo như sau :

Vào Settings > Application > Chọn ứng dụng > tắt Notification ( thông báo)

3 vô hiệu hóa . Thay đổi thiết lập WiFi

Bạn nên kiểm tra lại kết nối WiFi khi sử dụng chứ không sử dụng 3G  khi bạn không cho phép dữ liệu . Bạn vào Menu > Settings > Wireless and Networks > Mobile Networks/Packed Data  nạp tiền và kéo xuống “Use Packet Data” chọn OFF đối mật khẩu với an toàn các dịch vụ bạn không muốn chạy trên 3G.

4 sử dụng . Các dịch vụ tin nhắn hoạt động trên mạng dữ liệu.

tính năng Nếu thiết bị tối ưu của bạn không kết nối WiFi hướng dẫn thì không nên sử dụng nơi nào các ứng dụng như WhatsApp hay Viber vì chúng tài khoản sẽ sử dụng mạng dữ liệu tối ưu để gửi tin nhắn.

5 khóa chặn . Cẩn thận ở đâu tốt với cài đặt các ứng dụng tự do.

Các ứng dụng dữ liệu hiện nay có hướng dẫn rất nhiều quảng cáo giảm giá được nhà cung cấp chèn vào tổng hợp và việc sử dụng dữ liệu mạng download cũng khó kiểm soát chúng ta cần cẩn thận hỗ trợ với tối ưu các ứng dụng ngoài cửa hàng Google.

6 bản quyền . Tắt tốt nhất các ứng dụng cụ thể

Chúng ta nên tắt nhanh nhất các ứng dụng bằng cách bấm nút Back cho đến khi thoát hết chứ không nên bấm nút Home.

7 an toàn . Theo dõi việc sử dụng dữ liệu

Bạn nên thường xuyên kiểm tra lại lưu lượng mình chi tiết đã sử dụng bằng cách kiểm tra tối ưu của nhà mạng cung cấp an toàn hoặc vào Settings > Wireless and Networks > Data Usage nguyên nhân . Bạn đăng ký vay cũng nơi nào có thể đặt lưu lượng tối đa ứng dụng được phép sử dụng khóa chặn để thiết bị không dùng vượt ở đâu nhanh quá mức cho phép bằng cách chọn Set Mobile Data Limit.

https://9mobi.vn/lam-sao-de-tiet-kiem-cuoc-3g-tren-android-1076n.aspx
cập nhật Bên cạnh đó nguyên nhân , qua mạng các bạn tốt nhất có thể sử dụng nhiều trình duyệt web khác nhau dịch vụ để hỗ trợ việc tiết kiệm 3g trên android như thế nào . Tham khảo top trình duyệt tiết kiệm 3G cho Android giả mạo để trải nghiệm khóa chặn các ứng dụng tốt nhất danh sách nhé.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online