Thủ thuật xem toàn bộ ảnh của một người trên Facebook

Xem toàn bộ ảnh của một người trên Facebook, sẽ giúp bạn xem được toàn bộ ảnh của người mà bạn đang quan tâm mặc dù hình ảnh đó bị ân khỏi Timeline Privacy.

Xem toàn bộ ảnh nơi nào của một người trên Facebook mật khẩu , mẹo vặt sẽ giúp bạn xem dịch vụ được toàn bộ ảnh tốc độ của người tốt nhất mà bạn đang quan tâm mặc chia sẻ dù hình ảnh đó bị ân khỏi Timeline Privacy.

miễn phí Chắc hẳn trong số chúng ta an toàn cũng không ít lần xem album ảnh sử dụng của một người nào đó cập nhật mà chúng ta đang quan tâm qua web và tìm kiếm trên Facebook kinh nghiệm , tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta tốc độ cũng tăng tốc có thể xem hết miễn phí được toàn bộ ảnh thanh toán của người đó trên Facebook download mà cần phải có một mẹo nhỏ khóa chặn để thực hiện thanh toán được điều này.

Đây là một tính năng tổng hợp được Facebook tích hợp vào công cụ Graph Search tuy nhiên số ít trong chúng t biết đến tính năng này giá rẻ , hôm nay 9Mobi trên điện thoại sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn sử dụng tính năng này ngay trên điện thoại kiểm tra của mình.

Để tiến hành ở đâu tốt được thủ thuật này trước tiên bạn cần phải có Facebook ID tốc độ của đối tượng ví dụ như https://www.facebook.com/100005135137317 thì 100005135137317 là Facebook ID ứng dụng của người đó.

Để có ở đâu uy tín được Facebook ID nguyên nhân của 1 nick bất kỳ ở đâu uy tín , thanh toán rất đơn giản bạn chỉ cần bấm vào ảnh đại diện quảng cáo của họ kiểm tra , lấy liền sau đó nhìn lên thanh địa chỉ nạp tiền sẽ có dạng https://www.facebook.com/photo.php?fbid=105341942980310&set=a.105341932980311.7912.100005135137317&type=1&theater thì 100005135137317 chính là Facebook ID qua app của họ công cụ , nó nằm ở sau dấu chấm cuối cùng.

Sau khi hay nhất đã có lấy liền được Facebook ID thanh toán của đối tượng chúng ta mở trình duyệt web như Chrome quản lý , Firefox.. nạp tiền . rồi gõ https://www.facebook.com/search/Facebook-ID/photos-of

Thủ thuật xem toàn bộ ảnh của một người trên Facebook

Trong đó Facebook ID bạn hãy thay dãy số quản lý mà bạn qua app đã có vào kiểm tra , chúng ta an toàn sẽ có tốt nhất được toàn bộ hình ảnh tổng hợp của người này từ trước tới nay sửa lỗi , ngay cả full crack những hình ảnh khóa chặn được ẩn khỏi Timeline Privacy.

Facebook Graph Search chia sẻ có thể tìm kiếm vô hiệu hóa tất cả tốc độ những thông tin liên quan tới người dùng như tag miễn phí , comment vô hiệu hóa , like,.. ở đâu tốt . nên dịch vụ các hình ảnh ở đâu uy tín sẽ tự động được liệt kê toàn bộ qua web , tất toán để tranh người khác xem mẹo vặt được cả an toàn những bức ảnh ẩn này bạn chỉ còn cách chọn xoá ảnh đó đi.

https://9mobi.vn/xem-toan-bo-anh-cua-mot-nguoi-tren-facebook-1733n.aspx
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online