Thủ thuật tiết kiệm 3G khi sử dụng Google Chrome

Một trong những tính năng đánh giá nhất trên trình duyệt web Google Chrome là khả năng quản lý dữ liệu mạng sử dụng. Điều này thật hữu ích cho những người hay sử dụng mạng 3G để vào mạng. Hãy cùng mình khám phá nhé.

Một trong mẹo vặt những tính năng đánh giá nhất trên trình duyệt web Google Chrome là khả năng quản lý dữ liệu mạng sử dụng kinh nghiệm . Điều này thật hữu ích cho mật khẩu những người hay sử dụng mạng 3G hỗ trợ để vào mạng kiểm tra . Hãy cùng mình khám phá khóa chặn nhé.

Google Chrome trên thiết bị smartphone là một trình duyệt Web cập nhật rất mạnh mẽ công cụ với nhiều tính năng vượt trội khóa chặn . Trong đó tốt nhất , phải nhắc đến khả năng nén dữ liệu khi sử dụng mạng giá rẻ . Chúng ta lấy liền có thể tận dụng trực tuyến những tính năng mạnh mẽ này trong việc quản lý khóa chặn và sử dụng mạng 3G một cách hợp lý.

Bạn miễn phí có thể thiết lập kích hoạt để hạn chế dung lượng 3G trên Android khi lướt web bằng trình duyệt Google Chrome tối ưu . Trước tiên kiểm tra , bạn tắt tính năng Preload webpages danh sách , bằng cách nhấn biểu tượng  trên giao diện Google Chrome >Settings >Bandwidth management qua app . Ở màn hình kế tiếp kiểm tra , bạn chọn mục Preload webpages > đánh dấu vào ô Only on Wi-Fi.

Thủ thuật tiết kiệm 3G khi sử dụng Google Chrome

Với cách làm trên dịch vụ , bạn như thế nào đã thiết lập chỉ kích hoạt tính năng Preload webpages khi có kết nối Wi-Fi download . Preload webpages là tính năng thông minh giúp Google Chrome dự đoán quản lý những trang web dịch vụ mà bạn cập nhật có thể nhấn vào tiếp sau trang đang đọc tự động , nhanh nhất để tải sẵn trang đó về máy ở đâu nhanh . nạp tiền Nếu bạn nhấn vào đúng trang web qua app mà trình duyệt trực tuyến đã chuẩn bị tải về , nội dung trang web danh sách sẽ hiển thị ra tốc độ rất nhanh ở đâu uy tín . Dù tiện lợi song tính năng ấy làm tốn nhiều dung lượng 3G nơi nào , do vậy chỉ nên sử dụng khi có kết nối Wi-Fi.

Một tính năng khác nhanh nhất mà bạn cần tắt trên Google Chrome là Usage and crash reports quản lý . Tính năng này tự động gởi dữ liệu duyệt web cài đặt của người dùng thanh toán cũng như mẹo vặt các lỗi phát sinh trong kiểm tra quá trình sử dụng đến Google giả mạo để họ cải thiện sản phẩm cài đặt của mình dữ liệu . Bạn đăng ký vay có thể tắt hẳn tính năng Usage and crash reports lừa đảo để không cho gởi báo cáo ở đâu nhanh , hay thiết lập chỉ gởi báo cáo khi có kết nối Wi-Fi full crack . Để thực hiện hỗ trợ , bạn vào mục Settings trên Google Chrome > chọn Privacy.

Thủ thuật tiết kiệm 3G khi sử dụng Google Chrome

Tiếp đến qua web , bạn nhấn vào dòng Usage and crash reports > chọn ô Only send on Wi-Fi (gởi báo cáo khi có kết nối Wi-Fi) ở đâu uy tín , hay Never send (không gởi báo cáo nữa).

Phiên bản Chrome mới còn có một chức năng đánh giá đó là công nghệ nén trang web giúp giảm dung lượng 3G hiệu quả.

chi tiết Khi kích hoạt tính năng nén trang web giảm giá , nội dung trang web trước khi hiển thị lên trình duyệt người dùng qua web sẽ cài đặt được nén thông qua server trên internet công cụ , nhờ vậy tiết kiệm miễn phí được khoảng 50% dung lượng 3G bản quyền . Bù lại đăng ký vay , hình ảnh trên web qua mạng sẽ xấu hơn so nguyên nhân với bình thường qua mạng , cách hoạt động tương tự như trình duyệt Opera Mini.

Thủ thuật tiết kiệm 3G khi sử dụng Google Chrome

Sau đó xóa tài khoản , bạn vào mục Settings trên Chrome > chọn Bandwidth management >Reduce data usage > bật ON tại dòng Reduce data usage miễn phí . Sau đó trên điện thoại , bạn truy cập vào một website bất kỳ tự động sẽ thấy hình ảnh trên trang ứng dụng đã nhanh nhất được nén lại danh sách , có dung lượng nhỏ mới nhất và chất lượng thấp dịch vụ . Để kiểm tra đăng ký vay đã tiết kiệm chi tiết được bao nhiêu dung lượng internet khi kích hoạt công nghệ nén trang web tài khoản , bạn vào Bandwidth management > Reduce data usage nguyên nhân . Tại đó có hiển thị số phần trăm dung lượng giả mạo đã tiết kiệm phải làm sao , kèm theo dung lượng gốc mật khẩu của an toàn các trang web mới nhất đã xem (original size) dịch vụ và dung lượng sau khi nén (after compression).

https://9mobi.vn/thu-thuat-tiet-kiem-3g-khi-su-dung-google-chrome-554n.aspx
Chỉ thanh toán với vài tùy chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome là bạn cài đặt đã tự động có thể lướt web 3G một cách tiết kiệm nhất nhanh nhất có thể trên điện thoại . Hàng tháng bạn giả mạo sẽ không phải đau đầu giả mạo với nỗi lõ cước phí 3G tăng trong vô hiệu hóa quá trình sử dụng mạng.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online