Thủ thuật tắt OTA Update trên LG G3

Nếu bạn sở hữu LG G3 và đã nhận được thông báo cập nhật OTA, có một cách dễ dàng để vô hiệu hóa và tắt nó thông qua thiết lập hệ thống ẩn trên LG G3. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt thông báo cập nhập O

giá rẻ Nếu bạn sở hữu LG G3 hỗ trợ download đã nhận full crack được thông báo cập nhật OTA tính năng , có một cách dễ dàng nguyên nhân để vô hiệu hóa nơi nào và tắt nó thông qua thiết lập hệ thống ẩn trên LG G3 dịch vụ . Bài viết hỗ trợ sau đây mình quản lý sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn cách tắt thông báo cập nhập OTA Update trên LG G3.

Thủ thuật tắt OTA Update trên LG G3

Tất cả chúng ta đều yêu thích thanh toán các bản cập nhật mới lấy liền . Tuy nhiên ứng dụng , có một số trường hợp qua web mà chúng ta không hề muốn ví dụ như thiết bị an toàn của bạn sửa lỗi đã Root ứng dụng và bạn không muốn bị mất quyền truy cập Root trên thiết bị tốt nhất của bạn bản quyền . OTA mang lại cho bạn mẹo vặt những điều mới phải làm sao , link down nhưng họ chi tiết cũng lấy đi quyền truy cập root sửa lỗi của bạn thanh toán . Trong một số trường hợp xóa tài khoản nếu thiết bị kỹ thuật của bạn qua app đã root trước đó trực tuyến mà bạn thực hiện cập nhập firmware qua OTA tài khoản thì vô hiệu hóa sẽ bị tình trạng treo máy không ứng dụng mong muốn.

Cách tắt thông báo OTA Update trên LG G3

hay nhất Nếu bạn sở hữu LG G3 bản quyền nhanh nhất đã nhận mới nhất được thông báo cập nhật OTA tải về , có một cách dễ dàng nạp tiền để vô hiệu hóa quảng cáo và tắt nó thông qua thiết lập hệ thống ẩn trên LG G3 nơi nào . Chỉ cần làm theo hướng dẫn tối ưu dưới đây:
 

Bước 1: Mở trình quay số điện thoại ở đâu uy tín của bạn tổng hợp và đi đến thiết lập hệ thống ẩn qua web của LG hướng dẫn . Bạn download có thể làm điều này bằng cách quay số hay nhất các mã kiểm tra sau đây quản lý , tùy thuộc vào phiên bản lừa đảo của nó cập nhật . Bạn quay số theo mẫu 3845 # *mã máy # cài đặt và nhấn phím gọi đi trên trình quay số qua mạng của thiết bị.

  • Phiên bản Quốc tế cài đặt . LG G2 D855:  3845 # * 855 #
  • AT & T LG G3 D850:  3845 # * 850 #
  • T-Mobile LG G3 D851:  3845 # * 851 #
  • Sprint LG LS980 G3:  5689 # * 990 #
  • Verizon LG G3:  ##228378

https://9mobi.vn/tat-ota-update-tren-lg-g3-798n.aspx
Bước 2: Sau khi vào menu ở đâu uy tín của hệ thống sửa lỗi , di chuyển đến mục WLAN Test hướng dẫn . Chọn OTA dữ liệu và chọn nó thành OFF.

Hoàn tất! hay nhất Bây giờ bạn hãy khởi động lại điện thoại cập nhật và thông báo cập nhật OTA hướng dẫn sẽ bị vô hiệu hóa kích hoạt . Chỉ tốc độ với mẹo đơn giản nơi nào như vậy thôi là bạn hướng dẫn có thể vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng tự động thông báo OTA khi có bản cập nhập mới trên thiết bị công cụ của bạn rồi.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online