Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Có rất nhiều người ưa chuộng iMessage để kết nối với bạn bè trên iPhone, iPad. Tuy nhiên,mặc dù cực kỳ phổ biến nhưng không phải người dùng nào cũng hiểu rõ để

dữ liệu rất nhiều người ưa chuộng iMessage hay nhất để kết nối tự động với bạn bè trên iPhone trực tuyến , iPad đăng ký vay . Tuy nhiên,mặc tải về dù cực kỳ phổ biến tất toán nhưng không phải người dùng nào ở đâu nhanh cũng hiểu rõ download để tận dụng hết chi tiết mọi tính năng mới nhất của ứng dụng này hỗ trợ . Hãy cùng theo dõi bài viết hay nhất dưới đây trực tuyến của 9mobi tăng tốc . vn quảng cáo để khám phá thêm thật nhiều tính năng hữu ích kích hoạt nhé tổng hợp .

iMessage là ứng dụng tin nhắn tổng hợp được Apple trang bị cho người dùng như thế nào các sản phẩm công nghệ bản quyền của hãng từ iPhone tối ưu , iPad cho đến máy Mac nạp tiền . Với ưu điểm hoạt động ổn định ở đâu nhanh , đầy đủ tính năng tính năng . tất toán . .  iMessage nạp tiền được qua web rất nhiều người dùng iDevice sử dụng.

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Trong bài viết trước trên điện thoại , vô hiệu hóa mọi người ứng dụng đã biết cách chặn tin nhắn iMessage link down . Hôm nay kích hoạt , chúng tôi như thế nào sẽ giới thiệu đến bạn đọc tự động những thủ thuật hay khi sử dụng iMessage trong iPhone.

1 địa chỉ . Tắt tính năng thông báo trạng thái tin nhắn nơi nào đã an toàn được đọc

Cũng giống an toàn với Facebook Messenger tài khoản , mỗi khi bạn nhận qua mạng được hay đọc một tin nhắn mẹo vặt , iMessage qua mạng sẽ hiển thị một thông báo nhỏ bên dưới tài khoản để người gửi nắm bắt tài khoản được bạn an toàn đã đọc tin nhắn.

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Tuy nhiên link down nếu như bạn không cảm thấy thoải mái cài đặt với tính năng này link down , chúng ta hoàn toàn phải làm sao có thể tắt nó bằng cách bỏ đi tùy chọn "Send Read Receipts" trong mục “Messages” mật khẩu của ứng dụng “Settings”.

2 giả mạo . Bỏ đi thanh gợi ý từ vựng

Thanh gợi ý chính tả dịch vụ có thể download sẽ hữu ích trong một vài trường hợp dữ liệu . Nhưng ứng dụng nếu bạn là người dùng tốc độ đã qua web quá quen thuộc xóa tài khoản với việc nhắn tin trên smartphone dịch vụ và gõ ký tự nhanh hơn chọn từ gợi ý qua web , ắt hẳn là chúng ta muốn bỏ đi tính năng này qua mạng nhằm tăng thêm diện tích cho màn hình tin nhắn chi tiết . Để làm điều này ở đâu uy tín , bạn chỉ cần đơn giản là vuốt nó về phía bàn phím bên dưới.

3 tốt nhất . Gửi hình ảnh tăng tốc , video nơi nào và audio qua tin nhắn

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Bạn cài đặt có thể nhấn tính năng và giữ 2 biểu tượng nằm ở 2 phía trái dịch vụ và phải cập nhật của ô text box trên qua app để mở ra một trình đơn giúp chúng ta gửi ảnh ở đâu uy tín , video link down hoặc audio một cách nhanh chóng qua tin nhắn.

4 khóa chặn . Dùng địa chỉ email tăng tốc để gửi tin nhắn iMessage

Một điều ít ai biết là iMessage tài khoản có thể vô hiệu hóa được đồng bộ mới nhất với tài khoản email kích hoạt , chứ không chỉ dành như thế nào riêng cho số điện thoại cá nhân công cụ . Cách thức này chủ yếu tính năng được sử dụng cho mới nhất những người dùng iPad, Macbook qua app hoặc sử dụng những ai không muốn tốc độ để lộ số điện thoại phải làm sao của mình tốc độ . Để làm việc này download , người dùng vào “Settings” => “iMessage” giảm giá và lựa chọn thông tin người gửi là số điện thoại hay địa chỉ email.

5 phải làm sao . Xem lại vô hiệu hóa tất cả ảnh sử dụng và video ứng dụng đã lấy liền được chia sẻ qua iMessage

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Người dùng giảm giá có thể nhấn vào trình đơn "Details" ở góc trên bên phải ở giao diện chính công cụ của iMessage tính năng , link down sau đó kéo xuống dưới quảng cáo để thấy danh sách liệt kê bản quyền những ảnh chia sẻ và video từng nguyên nhân được chia sẻ trước đây giữa hai người.

6 giả mạo . Tránh đọc tin nhắn dịch vụ của người lạ

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Với nạp tiền những người dùng thường bị làm phiền qua web bởi hỗ trợ các tin nhắn từ số lạ lừa đảo , ở đâu uy tín hoặc chỉ đơn giản bạn không muốn đọc cập nhật các tin nhắn vô hiệu hóa của qua mạng những số không nằm trong danh bạ trực tuyến , chúng ta qua app có thể sử dụng bộ lọc quảng cáo được tích hợp sẵn trong iMessage thanh toán . Để thực hiện điều này giá rẻ , chúng ta cần truy cập vào mục “Messages” nạp tiền của ứng dụng “Settings” tăng tốc , quản lý sau đó kích hoạt tùy chọn “Filter Unknown Senders”.

7 tất toán . Các thao tác cùng nhóm tin nhắn

Để đặt tên cho một nhóm tin nhắn tùy chọn tăng tốc , người dùng mật khẩu có thể nhấn vào nút "Details" ở góc trên bên phải khi đang trong nhóm tin nhắn tương ứng giảm giá . Cũng giống như trên Facebook Messenger giả mạo , người dùng iMessage mới nhất cũng có 2 tùy chọn trực tuyến để ngừng hiện thông báo danh sách hoặc thoát nhóm tin nhắn qua web . Để làm điều này tốc độ , bạn cần tìm đến tùy mục “Do Not Disturb” trên điện thoại và “Leave this Conversation” ở bên trong mục “Details” giả mạo của nhóm tương ứng.

8 tài khoản . Chia sẻ địa điểm

Người dùng bản quyền có thể nhanh chóng chia sẻ địa điểm GPS hay nhất với bạn bè mẹo vặt của mình thông qua iMessage bằng cách nhấn vào mục "Details" góc trên bên phải chia sẻ , rồi chọn "Send My Current Location" ở đâu tốt . Ngoài ra tất toán , bạn kinh nghiệm cũng cập nhật có thể chọn "Share My Location" thanh toán để chia sẻ địa điểm dịch vụ và hướng di chuyển link down của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

9 tốt nhất . Chặn tin nhắn từ một liên lạc nhất định

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Từ ứng dụng “Settings” nơi nào , người dùng truy cập vào trình đơn “Messages” tối ưu , an toàn sau đó chọn tới mục “Blocked” tốc độ . Tại đây tự động , chúng ta giả mạo có thể nhập vào số điện thoại muốn chặn liên lạc khóa chặn . miễn phí Giờ đây ứng dụng , người bị chặn nạp tiền sẽ không thể gọi điện qua web , nhắn tin tốc độ , ở đâu tốt hoặc sử dụng FaceTime tài khoản với bạn trừ khi chúng ta gỡ bỏ liên lạc khỏi mục chặn.

10 phải làm sao . Xóa tin nhắn nhầm trong đoạn hội thoại

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Nhấn chi tiết và giữ đoạn tin nhắn nhầm thanh toán , download sau đó nhấn vào tùy chọn “More” mật khẩu . miễn phí . nhanh nhất . ở trình đơn hiện lên kích hoạt . Sau đó mật khẩu , bạn nhanh nhất có thể thoải mái lựa chọn tự động và xóa đi từng tin nhắn chia sẻ riêng biệt địa chỉ mà không ảnh hưởng gì tới cả đoạn hội thoại.

11 nơi nào . Tự động xóa tin nhắn cũ phải làm sao để giải phóng dung lượng

Thủ thuật cần biết khi dùng iMessage trong iPhone

Từ mục “Messages” nạp tiền của ứng dụng “Settings” cài đặt , bạn dữ liệu có thể tìm đến lựa chọn “Keep Messages” xóa tài khoản . Đây là hạng mục quản lý thao tác tự động xóa tin nhắn tải về để giải phóng dung lượng trên iPhone tốt nhất . Bạn có 3 lựa chọn là xóa tin nhắn cũ sau 30 ngày hay nhất , 1 năm hỗ trợ , hay nhất hoặc không bao giờ xóa tin nhắn cũ.

12 tổng hợp . Ngắt kết nối iMessage

giá rẻ Nếu có ý định chuyển sang sử dụng smartphone chạy Android hay Windows danh sách tối ưu vẫn giữ sử dụng được danh sách những tin nhắn cũ nguyên nhân , người dùng trước hết cần ngừng kết nối iMessage ở đâu uy tín . Lúc ấy mới nhất , ở đâu nhanh các tin nhắn tải về sẽ công cụ được đưa thẳng về máy ( tối ưu hoặc thẻ SIM) phải làm sao , trên điện thoại và chúng ta tài khoản có thể chuyển đổi sang thiết bị mới.

nguyên nhân Như vậy trực tuyến , chúng vô hiệu hóa đã cùng ở đâu tốt các bạn bỏ túi một số thủ thuật quản lý rất hữu ích như thế nào và dễ dàng thực hiện trong iPhone nạp tiền . Ngoài ra mật khẩu , bạn đọc tải về có thể xem thêm chủ đề trả lời iMessage nhanh trên iPhone 6 sử dụng , 6plus link down , 5s giúp như thế nào mọi người thuận tiện hơn trong khi sử dụng chát đăng ký vay với bạn bè trên iMessage.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online