Thủ thuật cài Flash Player cho Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean

Hiện nay các thiết bị Android vẫn sử dụng một cách bình thường mà không cần cài đặt Flash Player, tuy nhiên đối với trình duyệt web vẫn rất cần hỗ trợ Flash Player để các bạn có thể xem và chơi các ứng dụng cần Flash trên nền web.

ứng dụng Hiện nay xóa tài khoản các thiết bị Android giảm giá vẫn sử dụng một cách bình thường tổng hợp mà không cần cài đặt Flash Player cập nhật , tuy nhiên đối nạp tiền với trình duyệt web ở đâu uy tín vẫn tất toán rất cần hỗ trợ Flash Player tốt nhất để chi tiết các bạn trên điện thoại có thể xem hay nhất và chơi dữ liệu các ứng dụng cần Flash trên nền web.

Các tiện ích mà Adobe Flash Player đem lại cho chúng ta là không hề nhỏ lừa đảo , tuy nhiên qua app hiện tại chúng ta không thể cài đặt trực tiếp Adobe Flash Player lên hiết bị Android sử dụng được chi tiết , hay nhất để khắc phục tình trạng này chúng ta chỉ còn cách sử dung mới nhất các ứng dụng có chức năng tương tự.

1. FlashFox Flash Browser for android

FlashFox là một trình duyệt web hướng dẫn đã ra mắt người dùng từ nhanh nhất rất lâu sửa lỗi quảng cáo được tích hợp sẵn Flash Player trên Android.  Flash Player trên FlashFox trên điện thoại được người dùng đánh giá cài đặt rất tốt địa chỉ , nhanh cập nhật và ổn định.

Thủ thuật cài Flash Player cho Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean

2. Dolphin Browser for Android

Dolphin Browser không sử dụng được kích hoạt Flash Player mặc định như FlashFox qua app mà chúng ta cần vào Settings > Flash Player > Always On nguyên nhân . Tiếp tục kích hoạt “Unknown Sources” trong phần cài đặt Settings > Security > Unknown sources kinh nghiệm . Sau đó bạn tiến hành cài đặt bình thường.

Thủ thuật cài Flash Player cho Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean

3. Puffin Web Browser Free for Android

So hay nhất với Dolphin Browser giá rẻ và FlashFox thì Puffin Browser có 2 lợi thế hơn cả link down . Thứ nhất là người dùng phiên bản Flash có hỗ trợ là phiên bản 16 qua app . Thứ 2 là nó có thê cạnh tranh trên điện thoại với một con chuột mới nhất và phím mũi tên trong một lớp phủ như bạn đang duyệt web trên máy tính qua web để bàn! Puffin Browser có nội dung Flash kết xuất trong đám mây.

Thủ thuật cài Flash Player cho Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean

kỹ thuật Trên đây là 3 trình duyệt web cho Android từ Jelly Bean rở lên có tích hợp sẵn Flash Player địa chỉ để bạn sử dụng ứng dụng , hãy tải link down và trải nghiệm cả 3 ứng dụng này kiểm tra và chọn cho mình một ứng dụng tốt nhất tài khoản . qua mạng Ngoài ra bạn tải nơi nào và cài đặt thêm cập nhật các trình duyệt web tốt nhất tất toán hiện nay như Google Chrome for Android và Firefox for Android

https://9mobi.vn/cai-flash-player-cho-android-lollipop-kitkat-va-jelly-bean-1816n.aspx
 


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online