Thiết lập cài đặt mặc định cho ứng dụng trên Android

Thiết lập cài đặt mặc định cho ứng dụng trên Android, khôi phục lại cài đặt mặc định cho ứng dụng, giúp bạn cài đặt được các mặc định mới

quản lý Trên Android có tính năng cài đặt khá hay đó là tổng hợp để một ứng dụng nào đó làm mặc định sử dụng để sử dụng khi tự động mà trên thiết bị mới nhất của bạn có nhiều ứng dụng có lấy liền những tính năng tương đồng nhau tính năng . Vậy khóa chặn để gỡ bỏ mặc định ưu tiên đó an toàn để thay thế cho ứng dụng khác công cụ thì làm thế nào nhỉ

Ví dụ bạn sử dụng cài đặt các ứng dụng OTT như Viber, Line, Zalo...khi thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin cài đặt . Thiết bị hay nhất sẽ hỏi bạn lựa chọn mục nào mới nhất để thực hiện qua web , khóa chặn và tại đây bạn tải về sẽ thiết lập bản quyền được ứng dụng nào sử dụng cho hành động này ưu tiên mãi mãi.

Hay bạn sử dụng nhiều giao diện Launcher khi nhấn nút Home trên điện thoại sẽ hỏi bạn chọn Launcher nào làm mặc định thanh toán nếu không cứ mỗi lần nhấn nút Home thiết bị lại hỏi bạn chọn Launcher nào địa chỉ rất bất tiện hỗ trợ . Và dĩ nhiên bạn danh sách sẽ chọn 1 Launcher nào đó làm mặc định miễn phí . Qua thời giạn bạn muốn thay đổi nó quản lý thì làm thế nào đăng ký vay . Và còn kỹ thuật rất nhiều lấy liền những ứng dụng tương đồng đang ở đâu uy tín được đặt mặc định ưu tiên tăng tốc như vậy nữa.

Bài viết mẹo vặt dưới đây chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn cập nhật các bạn thiết lập lại Launcher hướng dẫn , danh sách các ứng dụng ưu tiên khác trực tuyến các bạn làm tương tự

Thiết lập tài khoản các ứng dụng mặc định

Trong ví dụ này hay nhất , tôi đăng ký vay sẽ chỉ cho bạn cách cài đặt một ứng dụng mặc định chia sẻ với hai ứng dụng màn hình Home khác nhau đo là Google Now Launcher Nova Launcher trên điện thoại . chi tiết Bây giờ kể từ khi Google Launcher hay nhất đã tăng tốc được cài đặt sẵn trên thiết bị cài đặt của bạn ở đâu nhanh , nó thanh toán sẽ luôn luôn giả mạo được chọn làm mặc định khi bạn bấm nút Home link down , giả mạo nhưng sau khi bạn cài đặt ứng dụng Nova Launcher mỗi lần nhấn nút Home bạn giảm giá sẽ thấy một menu pop-up hiển thị như hình nạp tiền dưới đây.

Thiết lập cài đặt mặc định cho ứng dụng trên Android

Để thiết lập Nova Launcher là ứng dụng mặc định hay nhất , chỉ cần bấm chọn tên ứng dụng tất toán sau đó bấm nút Always là xong hay nhất . tốc độ Bây giờ tổng hợp , mỗi khi bạn nhấn nút Home trên thiết bị qua mạng của bạn kỹ thuật , Nova Launcher cài đặt sẽ tự động mở thay vì menu an toàn mà bạn nhìn thấy ở trên.

Xóa ứng dụng mặc định

Sau một thời gian bạn sử dụng Nova Launcher thay thế màn hình Home mặc định cho thiết bị trên điện thoại của mình quản lý , hay nhất nhưng có lúc bạn muốn sử dụng lại Google Launcher giá rẻ . Bất cứ lúc nào bạn muốn xóa lựa chọn mặc định quảng cáo của ưu tiên bạn bạn hãy truy cập vào menu Settings.

Thiết lập cài đặt mặc định cho ứng dụng trên Android

Tiếp theo chọn mục Apps miễn phí . Vuốt tay sang bên phải danh sách và trái cập nhật để thay đổi danh sách lọc giữa quản lý các ứng dụng giá rẻ đã tải tải về , qua app các ứng dụng đang chạy sửa lỗi hoặc xóa tài khoản tất cả tối ưu các ứng dụng giả mạo . Di chuyển xuống cho đến khi bạn nhìn thấy tùy chọn Nova Launcher ở đâu tốt và bấm chọn tên ứng dụng.

Thiết lập cài đặt mặc định cho ứng dụng trên Android

https://9mobi.vn/cai-dat-mac-dinh-ung-dung-tren-android-100n.aspx
Sau đó di chuyển xuống phía dưới cho đến khi bạn tìm thấy nút Clear Defaults rồi bấm vào nút này đăng ký vay . thanh toán Bây giờ bạn giả mạo sẽ ở đâu uy tín được cung cấp Menu tùy chọn ứng dụng Home một lần nữa khi bạn nhấn nút Home trên thiết bị chi tiết của mình.

Để thiết lập lại mặc định ưu tiên cho trực tuyến các ứng dụng khác hỗ trợ các bạn thao tác tượng tự như trên download các bạn an toàn sẽ thiết lập lại nạp tiền được vô hiệu hóa các cài đặt ưu tiên giá rẻ của mình


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online