Thiết lập các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 và S6 EDGE

Thiet lap thong bao canh ben Galaxy S6; Thiết lập các thông báo cạnh bên Galaxy S6 và S6 EDGE là cách giúp người dùng hiển thị thông báo tại cạnh bên của máy.

Galaxy S6 EDGE là mẫu điện thoại thông minh gây nguyên nhân được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng nạp tiền bởi màn hình cong đầy mới lạ chi tiết mà vô cùng hữu ích.Tuy nhiên kích hoạt , vô hiệu hóa rất mẹo vặt có thể bạn chưa biết cách tận dụng cập nhật những điều thú vị quảng cáo mà thiết bị này kiểm tra có thể mang lại công cụ . Do đó như thế nào , bạn hãy cùng tham khảo hướng dẫn thiết lập đăng ký vay các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 EDGE trong bài viết ngay mẹo vặt dưới đây thanh toán .

Ngoài việc tìm hiểu một số cài đặt chính khi sử dụng thiết bị nạp tiền , thêm dấu vân tay trên Samsung Galaxy S6 công cụ , Galaxy S6 Edge thanh toán sẽ giúp bạn bảo mật thiết bị một cách tối ưu miễn phí . Ngoài ra nạp tiền , cài đặt các tùy chỉnh sau mới nhất cũng thú vị không kém.

Thiết lập mẹo vặt các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 ở đâu uy tín và S6 EDGE

kỹ thuật Thêm danh bạ liên lạc yêu thích

Đây là một trong danh sách những tiện ích thú vị tối ưu mà màn hình cong chi tiết của S6 Edge tải về có thể mang lại cho người sử dụng tất toán . Để thêm danh sách khóa chặn những người thường xuyên liên lạc sửa lỗi với bạn vào màn hình cong địa chỉ , bạn hãy truy cập Settings => Edge screen => People edge => My people ở đâu nhanh và chọn tối đa 5 người hướng dẫn mà bạn muốn xóa tài khoản . Với mỗi người bạn ở đâu uy tín , bạn thanh toán sẽ phải làm sao được tùy chọn một màu sắc khác nhau như màu xanh da trời nguyên nhân , màu xanh lá cây ở đâu tốt , vàng tài khoản , cam khóa chặn , đăng ký vay hoặc màu tím sử dụng , giúp bạn nhận biết cuộc gọi ứng dụng chỉ trong tích tắc.

Thiết lập các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 và S6 EDGE

Sau khi thực hiện thiết lập danh bạ khóa chặn với tất toán những người thường xuyên liên lạc mới nhất , S6 Edge còn có khả năng hiển thị màu sắc ở màn hình cong mỗi khi có cuộc gọi đến nơi nào , thay vì rung hay chuông như thông thường chia sẻ . Điều này vô cùng hữu ích tất toán , nhất là khi bạn đang tham gia một buổi họp quan trọng nào đó.

Để kích hoạt tính năng này hay nhất , việc bạn cần làm đơn giản là truy cập vài Settings => Edge screen => Edge lighting tải về và chuyển sang On.

Thiết lập các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 và S6 EDGE

Quản lý thông báo

Bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể cài đặt thông báo trên màn hình cong qua mạng , giúp hiển thị Email sửa lỗi , Missed Calls qua mạng và Messages rõ ràng nhất tất toán . Để thực hiện thanh toán , bạn hãy truy cập Settings => Edge Screen => Chọn Notifications ứng dụng và tích vào kỹ thuật những thông báo cập nhật mà mình muốn.

Thiết lập các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 và S6 EDGE

Ví dụ dữ liệu với Missed Calls công cụ , sau khi thiết lập vô hiệu hóa , quản lý nếu bạn vô tình bỏ lỡ một cuộc gọi đến mới nhất hoặc tin nhắn từ một số liên lạc an toàn được chọn vào danh sách ưa thích trước đó cài đặt , một tab nhỏ kỹ thuật sẽ xuất hiện trên màn hình Edge thanh toán . công cụ Khi vuốt vào thông báo này bản quyền , bạn danh sách sẽ biết tất toán được mình địa chỉ đã bỏ lỡ điều gì.

kiểm tra Trên đây là cách thiết lập lừa đảo các thông báo cạnh bên cho Galaxy S6 EDGE vô cùng đơn giản kích hoạt . Ngoài ra mật khẩu , bạn có muốn thay đổi nhạc chuông trên thiết bị dữ liệu của mình tự động ? Hướng dẫn cài nhạc chuông trên Galaxy S6 giá rẻ , Samsung S6 Edge qua app sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong trường hợp này.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online