Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Trên Galaxy S6 bạn cảm thấy Camera chụp ảnh có ít chế độ cho bạn lựa chọn, tuy nhiên không hẳn là như vậy, bạn hoàn toàn có thể thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6.

qua app Trên Galaxy S6 bạn cảm thấy Camera chụp ảnh có ít chế độ cho bạn lựa chọn lấy liền , tuy nhiên không hẳn là hay nhất như vậy tối ưu , bạn hoàn toàn kiểm tra có thể thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6.

Không giống như tốc độ các phiên bản đi trước đăng ký vay , Galaxy S6 có it chế độ chụp ảnh hơn phải làm sao , tuy nhiên kinh nghiệm để có nhiều thêm nhanh nhất các chế độ chụp ảnh bạn hoàn toàn công cụ có thể tải về chỉ qua mạng với vào bước đơn giản kinh nghiệm sau đây tất toán , chúng ta hãy cùng theo dõi tính năng nhé kiểm tra . Bạn nhanh nhất cũng nên lưu ý là ở mỗi phiên bản Galaxy S6 tất toán thì ở đâu uy tín sẽ có số lượng chế độ khác nhau tính năng , ở bản quốc tế có 6 chế độ còn bản Mỹ chỉ có 4 chế độ.

Hướng dẫn thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 1 : Bạn khởi động ứng dụng chụp ảnh.

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 2 : Chọn vào Mode (chế độ ) ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 3 : Hãy chọn vào mục Download (Tải về ) tự động các chế độ chia sẻ sẽ lấy liền được hiển thị theo mạng nguyên nhân và quốc gia tính năng , tùy vào phiên bản khóa chặn mà có số lượng chế độ khác nhau tăng tốc , đối mật khẩu với bản quốc tế có 6 chế độ mẹo vặt , mới nhất với bản trên điện thoại của Mỹ chỉ có 4 chế độ.

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 4 : Hãy chọn vào chế độ ở đâu nhanh để cài đặt

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 5 : Bấm vào Install (cài đặt) ở đâu nhanh , hãy chắc rằng bạn tăng tốc đã đăng nhập vào bằng tài khoản Samsung 

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 6 : Chọn vào Accept and Download (đồng ý chi tiết và tải xuống)

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

Bước 7 : Tiếp tục làm lại từ bước 4 đến bước 6 tự động để thêm vô hiệu hóa các chế độ khác ứng dụng . Các chế độ trên điện thoại đã kinh nghiệm được thêm vào vô hiệu hóa sẽ xuất hiện trong trình đơn chế độ tải về của ứng dụng chụp ảnh.

Thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6

https://9mobi.vn/them-che-do-chup-anh-tren-galaxy-s6-2165n.aspx
dịch vụ Như vậy trên đây chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn chi tiết các bạn cách để thêm chế độ chụp ảnh trên Galaxy S6 ứng dụng , miễn phí với cách này bạn cập nhật sẽ có thêm giá rẻ được nhiều chế độ tối ưu để có bản quyền được cập nhật những bức ảnh đẹp ở đâu tốt và chuyên nghiệp hơn trực tuyến với siêu phẩm kỹ thuật của mình.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online