Thay đổi, xóa ứng dụng được chọn mặc định trên Oppo

Làm thế nào để xóa ứng dụng mặc định trên Oppo? Cũng giống như những mẫu smartphone khác Oppo cho phép người dùng xóa ứng dụng mặc định trên thiết bị của mình, dưới đây là cách xóa chúng theo một số bước cơ bản mời các bạn the

Làm thế nào kỹ thuật để xóa ứng dụng mặc định trên Oppo hướng dẫn ? Cũng giống như dữ liệu những mẫu smartphone khác Oppo cho phép người dùng xóa ứng dụng mặc định trên thiết bị ứng dụng của mình thanh toán , tính năng dưới đây là cách xóa chúng theo một số bước cơ bản mời thanh toán các bạn theo dõi cách thức thực hiện ở đâu tốt .

Trong bài viết hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt - Anh trên Oppo người dùng chi tiết đã biết cách đổi ngôn ngữ qua lại giữa Anh - Việt kỹ thuật danh sách các quốc gia khác kích hoạt để tiện sử dụng sử dụng , bài biết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn cách xóa ứng dụng khóa chặn được chọn mặc định trên Oppo.

Thay đổi ứng dụng mặc định trên Oppo qua app , xóa ứng dụng mặc định trên Oppo

Cũng giống như cách khôi phục cài đặt gốc điện thoại Oppo người dùng vào phần Cài đặt bản quyền của máy hướng dẫn sau đó tiến hành lựa chọn xóa ứng dụng mặc định trên thiết bị.

1 sử dụng . Vào Cài đặt - Setting

Thay đổi, xóa ứng dụng được chọn mặc định trên Oppo

2 lừa đảo . Chọn Ứng dụng mặc định - Default application

Thay đổi, xóa ứng dụng được chọn mặc định trên Oppo

- Lựa chọn ứng dụng

Thay đổi, xóa ứng dụng được chọn mặc định trên Oppo

3 sử dụng . Chọn Xóa mặc định -  Clear defaults

Sau khi lựa chọn ứng dụng mặc định hay nhất mà mình muốn thay đổi tất toán hoặc xóa người dùng có lấy liền những thông tin về ứng dụng này trong phần Thông tin về ứng dụng thanh toán . Cũng chính tại đây bạn tiến hành xóa mặc định bằng cách lựa chọn Xóa mặc định -  Clear defaults

Thay đổi, xóa ứng dụng được chọn mặc định trên Oppo

- Ứng dụng sau khi qua web đã hướng dẫn được xóa mặc định thành công ứng dụng sẽ không hiển thị nổi như trước nữa

https://9mobi.vn/xoa-ung-dung-duoc-chon-mac-dinh-tren-oppo-3128n.aspx
Thay đổi, xóa ứng dụng được chọn mặc định trên Oppo

sử dụng Như vậy công cụ với cách thực hiện như trên người dùng hoàn toàn kinh nghiệm có thể xóa ứng dụng mặc định cho bất kỳ ứng dụng nào quảng cáo mà mình muốn.
Với tốc độ những phiên bản Oppo có dung lượng bộ nhớ trong nhỏ người dùng khi cài đặt thêm ứng dụng công cụ có thể chọn cài đặt chúng lên thẻ nhớ sửa lỗi để tiết kiệm bộ nhớ sử dụng vào lừa đảo những ứng dụng quan trọng hơn đồng thời việc cài ứng dụng lên thẻ nhớ trên Oppo hay nhất cũng là một cách tối ưu thiết bị tốt nhất của mình.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online