Thay đổi logo mạng cho HTC

Thực tế có nhiều điện thoại Android không hiển thị logo mạng nhưng bạn vẫn muốn hiển thị tên mình hoặc một tên bất kỳ tại vị trí trên Status bar, hãy áp dụng cách thực hiện dưới đây để thay đổi logo mạng cho HTC nhé.

Thực tế có nhiều điện thoại Android không hiển thị logo mạng kiểm tra nhưng bạn ở đâu uy tín vẫn muốn hiển thị tên mình kích hoạt hoặc một tên bất kỳ tại vị trí trên Status bar chi tiết , hãy áp dụng cách thực hiện quản lý dưới đây quảng cáo để thay đổi logo mạng cho HTC mới nhất nhé.

Trước đó chúng tôi ở đâu nhanh đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách đổi logo mạng trên download các điện thoại như Samsung kỹ thuật , Sony miễn phí , Oppo kỹ thuật và hôm nay đối an toàn với điện thoại HTC việc thay đổi logo mạng nơi nào cũng hoàn toàn tương tự sử dụng như vậy cài đặt , chúng ta hãy cùng theo dõi cách thực hiện giá rẻ nhé dữ liệu . Đối tối ưu với người dùng Samsung bạn đọc hãy xem thêm bài viết về cách đổi logo mạng trên điện thoại Samsung

Thay đổi logo mạng cho HTC.

* Phiên bản Super Status Bar cho HTC: Super Status Bar

Bước 1: Bạn khởi động ứng dụng Super Status Bar lên tốc độ , tại cửa sổ Setting chọn vào Elements.

Thay đổi logo mạng cho HTC

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Carrier.

Thay đổi logo mạng cho HTC

Bước 3: Bạn full crack có thể thay đổi font chữ ở mục Text font qua web , đổi màu chữ ở Select text color trực tuyến và cuối cùng là logo bạn muốn hiển thị ở Custom text.

Thay đổi logo mạng cho HTC

Bước 4: Nhập tên bạn muốn thay đổi logo rồi bấm Save.

Thay đổi logo mạng cho HTC

Bước 5: Quay lại mục Setting ở bước 1 rồi vào Advanced rồi chọn Classic with Carrier.

Thay đổi logo mạng cho HTC

Bước 6: Tiếp tục quay lại mục Setting ở bước 1 ở đâu tốt và kích hoạt cho Super Status Bar hoạt động.

Thay đổi logo mạng cho HTC

https://9mobi.vn/thay-doi-logo-mang-cho-htc-2867n.aspx
tăng tốc Như vậy trên đây chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn giả mạo các bạn cách thay đổi logo mạng cho HTC mẹo vặt , một cách làm độc đáo qua app để hiện thị cập nhật những thông tin thú vị do bạn tự cài đặt vô cùng hay mới nhất , luôn đồng hành cùng 9Mobi qua web để có trên điện thoại các thủ thuật hay cài đặt nhé.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online