Tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7, S7 EDGE

Nhằm giúp nâng cao khả năng bảo mật của Galaxy S7, Samsung hiện cung cấp cho người dùng khả năng ẩn đi bản xem trước của tin nhắn văn bản bên ngoài màn hình kh

Nhằm giúp nâng cao khả năng bảo mật cài đặt của Samsung Galaxy S7 hiện cung cấp cho người dùng khả năng ẩn thông tin xem trước tự động của tin nhắn văn bản bên ngoài màn hình khoá tốc độ . Tuy nhiên không phải người dùng nào link down cũng biết cách tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7 chính vì thế chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn cụ thể trong bài viết này tối ưu .

an toàn Khi ra mắt thị trường mới nhất , Samsung Galaxy S7 sửa lỗi và Galaxy S7 Edge cập nhật đã download được trang bị lấy liền rất nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn vô hiệu hóa , Từ một camera cải tiến kiểm tra , thẻ micro-SD cho đến khả năng chống nước IP68.. kích hoạt . bạn đọc tính năng có thể tham khảo thêm bài viết như thế nào những tất toán những tính năng chỉ có trên Galaxy S7 EDGE phải làm sao mà chúng tôi thực hiện trước đó.

Tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7, S7 EDGE

Ngoài ra kỹ thuật , tự động nếu bạn sử dụng ứng dụng nhắn tin mặc định qua mạng , mỗi khi có tin nhắn đến bản quyền , điện thoại ứng dụng sẽ hiển thị bản xem trước trên thanh thông báo nằm ở phía trên cùng lừa đảo của màn hình chia sẻ và thậm chí cả trên màn hình khóa.

HƯỚNG DẪN TẮT XEM TRƯỚC TIN NHẮN TRÊN SAMSUNG GALAXY S7

Đây là điều thuận lợi cho hầu hết người dùng; ở bài trước chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn bạn đọc cách tăng tốc Galaxy S7 hỗ trợ chỉ mất.. tốc độ . vài giây qua mạng . Vậy làm thế nào chia sẻ để tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7 ?

1 giá rẻ . Vô hiệu hóa Pop-up

Thông báo pop-up khi có tin nhắn cho phép người dùng dễ dàng trả lời tin nhắn kinh nghiệm . Tuy nhiên ở đâu nhanh , dạng thông báo này hướng dẫn cũng dữ liệu sẽ hiển thị bản xem trước tốc độ của tin nhắn danh sách . Do đó kinh nghiệm , nó đăng ký vay có thể khiến bạn gặp rắc rối khi chia sẻ an toàn những thông tin nhạy cảm.

Bước 1: Để ẩn thông báo này nguyên nhân , bạn hãy mở Message nạp tiền , chọn More nằm ở bên phải màn hình nơi nào . Tiếp đến hay nhất , bạn chọn Settings.

Tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7, S7 EDGE

Bước 2: Bạn chọn Tiếp Notifications => tắt Pop-up display.

Tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7, S7 EDGE

2 danh sách . Tắt thông báo trên màn hình khóa

Để ẩn nội dung tin nhắn khỏi màn hình khóa trên điện thoại , bạn chi tiết cũng download có thể cài đặt bằng cách truy cập Settings tổng hợp . Tiếp đến nhanh nhất , bạn chọn Lock screen and security => Notifications on Lock Screen => Content on Lock Screen => Hide Content.

Tắt xem trước tin nhắn Galaxy S7, S7 EDGE

full crack Trên đây là cách tắt tính năng xem trước nội dung tin nhắn trên Samsung Galaxy S7 kiểm tra . Ngoài ra khóa chặn , nơi nào để sử dụng máy thuận tiện nhất hỗ trợ , hãy xem thêm cách bật dịch vụ , kích hoạt thao tác một tay trên Galaxy S7 qua mạng , S7 EDGE tốt nhất để sử dụng.

Trong trường hợp bạn muốn phát Wifi Samsung Galaxy S7 cho như thế nào những thiết bị khác cùng sử dụng đăng ký vay có thể tham khảo thêm hướng dẫn phát Wifi Galaxy S7 không cần sử dụng phần mềm.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online