Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6

Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6 để bạn không còn phải nghe nhữn tiếp bíp, bóp khi thao tác trên màn hình cảm ứng gây khó chịu nữa, vậy cách thực hiện tắt âm thanh cảm ứng thực hiện như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi.

Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6 địa chỉ để bạn không còn phải nghe nhữn tiếp bíp nạp tiền , bóp khi thao tác trên màn hình cảm ứng gây khó chịu nữa khóa chặn , vậy cách thực hiện tắt âm thanh cảm ứng thực hiện như thế nào ở đâu uy tín , chúng ta hãy cùng theo dõi.

Galaxy S6 mới chính thức ra mắt kiểm tra được ít hôm địa chỉ và nó đang tạo nên một cơn sốt trong thị trường Smartphone kiểm tra , một siêu phẩm công nghệ chi tiết được download rất nhiều người chờ đợi giả mạo , chính vì vậy tất toán với lần đầu qua app được sử dụng Galaxy S6 chắc hẳn bạn kinh nghiệm cũng không tránh khỏi tốt nhất được sự bỡ ngỡ qua app . Một trong mới nhất các chức năng gây khó chịu cho người dùng an toàn , khiến một số người không thích thú đó là âm thanh cảm ứng full crack , đăng ký vay để tắt nó đi giả mạo các bạn thực hiện tốt nhất các bước chia sẻ dưới đây qua app . ứng dụng Bên cạnh đó galaxy S6 có cài đặt những hình nền cực kỳ đẹp mắt mật khẩu các bạn hãy tải về tại đây hình nền galaxy s6

Mẹo tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6

Bước 1 bản quyền . Bạn chọn vào Setting ( Cài đặt ) trong Menu trực tuyến của Galaxy S6

Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6

Bước 2 : Ở danh mục Device bạn chọn vào phần Sounds and Notifications (âm thanh như thế nào và thông báo)

Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6

Bước 3 : Kéo xuống dưới tìm trực tuyến và chọn vào Ringtons and Sounds (nhạc chuông tổng hợp và âm thanh)

Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6

Bước 4 : Tại 2 mục là Touch Sounds ứng dụng Screen Lock Sounds bạn hãy chuyển từ ON sang OFF ở đâu tốt để tắt.

Tắt âm thanh cảm ứng trên Galaxy S6

https://9mobi.vn/vo-hieu-hoa-am-thanh-cam-ung-tren-galaxy-s6-2156n.aspx
Với 4 bước đơn giản như trên kiểm tra đã hướng dẫn là giả mạo các bạn kiểm tra đã thực hiện tắt tự động được âm thanh cảm ứng khi mở khóa màn hình quản lý cũng như khi chạm vào màn hình cảm ứng khiến chúng ta khó chịu miễn phí , hãy áp dụng full crack để không còn phải nghe full crack những tiếng này nữa kinh nghiệm nếu bạn cảm thấy không thích chúng.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online