Tắt 4 tính năng "trời ơi đất hỡi" trên Android

Việc tắt những tính năng không cần thiết trên Android giúp thiết bị của bạn hoạt động tốt hơn, dưới đây là hướng dẫn tắt 4 tính năng "trời ơi đất hỡi" trên Android được áp dụng cho Samsung, Zenfone, HTC... mời cách bạn cùn

Việc tắt tự động những tính năng không cần thiết trên Android giúp thiết bị tối ưu của bạn hoạt động tốt hơn thanh toán , lấy liền dưới đây là hướng dẫn tắt 4 tính năng "trời ơi đất hỡi" trên Android ở đâu nhanh được áp dụng cho Samsung nguyên nhân , Zenfone lừa đảo , HTC.. hỗ trợ . mời cách bạn cùng theo dõi xóa tài khoản và thực hiện lấy liền .

Android luôn tiềm ẩn giảm giá những tính năng ẩn vô cùng thú vị hỗ trợ để tìm hiểu về nó người dùng lừa đảo có thể xem thêm bài viết tổng hợp đăng ký vay các tính năng ẩn thú vị trên Android 5.0 Lollipop từ đó tốt nhất có thể lựa chọn sử dụng tốc độ những tính năng tải về mà mình thất thú vi dịch vụ . qua mạng Bên cạnh tăng tốc những tính năng thú vị nêu trên android còn hàm chứa phải làm sao những tính năng "không biết xóa tài khoản để làm gì" hay nhiều người dùng phải than rằng nó không thiết thực ứng dụng . Trong trường hợp muốn loại bỏ nạp tiền những tính năng không cần thiết trên Samsung tốc độ , Zenfone tất toán , HTC.. giảm giá . người dùng xóa tài khoản có thể thực hiện tắt cài đặt những chức năng sau:

1 qua web . Location Services

Location Services là tính năng định vị lừa đảo , sử dụng GPS nhanh nhất để xác định vị trí quản lý hiện tại cài đặt của bạn rồi gửi đến máy chủ chi tiết của Google phải làm sao . Thực tế nhanh nhất , đây là một tính năng hữu ích kỹ thuật nhưng không phải lúc nào nó giảm giá cũng thực sự cần thiết qua app . Trong khi đó vô hiệu hóa , đây lại là một trong trên điện thoại những nguyên nhân chính gây ngốn pin vô cùng nghiêm trọng tổng hợp , hướng dẫn hơn nữa tốc độ giảm giá của nó kinh nghiệm cũng chưa cao người dùng ứng dụng vẫn phải tăng tốc độ GPS trên Android lừa đảo của mình mới sửa lỗi có thể sử dụng thuận tiện tổng hợp . Do đó ứng dụng , full crack nếu bạn ít khi di chuyển đăng ký vay , ít khi cần đến việc chỉ đường tải về , bạn hãy vô hiệu hóa tính năng này ngay cập nhật bây giờ.

Tắt 4 tính năng

Để vô hiệu hóa Location Services sửa lỗi , bạn hãy truy cập Cài đặt nhanh -  Quick Settings chi tiết . Sau đó qua mạng , bạn chỉ cần tắt GPS trên thanh công cụ qua mạng cũng kích hoạt sẽ đồng nghĩa công cụ với việc tắt Location Services giảm giá . Ngoài ra tất toán , bạn nạp tiền cũng dịch vụ có thể truy cập Cài đặt - Settings chọn Location trên điện thoại và vô hiệu hóa chúng.

2 thanh toán . Thanh thông báo Heads-Up

Với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop tải về , Google link down đã mang đến thanh thông báo Heads-Up vô cùng tiện dụng kiểm tra , giúp bạn nhận tính năng được nhiều thông tin hơn so full crack với trước chia sẻ . Tuy nhiên hay nhất , cùng tính năng với tính tiện dụng ấy bản quyền , Heads-Up tải về cũng mang đến một vài phiền phức nhất định nhanh nhất . Ví dụ trực tuyến , đôi khi bạn đang hòa mình trong bộ phim hay tất toán , Heads-Up tính năng có thể xuất hiện gây gián đoạn.

Tắt 4 tính năng

Do đó danh sách , bạn tối ưu có thể sử dụng ứng dụng công cụ với tên gọi Head Offs giúp quản lý ứng dụng những ứng dụng nào có quyền xuất hiện nhanh nhất với thông báo dạng Heads-Up trên màn hình.

3 tài khoản . Play Store đưa biểu tương ứng dụng ra màn hình chủ

Tắt 4 tính năng

lừa đảo Nếu bạn cài đặt một ứng dụng mới từ hay nhất của hàng Play Store địa chỉ , ngay lập tức biểu tượng ứng dụng này nơi nào sẽ xuất hiện trên màn hình chủ quản lý . Sau một thời gian mẹo vặt , khi số lượng ứng dụng tăng lên đăng ký vay , bạn nơi nào sẽ cảm thấy vô cùng rối mắt ở đâu uy tín . Để vô hiệu hóa tính năng này giảm giá , bạn hãy truy cập Play Store qua app , chọn Cài đặt - Settings nạp tiền và tắt chế độ Add icon to Home Screen.

4 đăng ký vay . Màn hình tắt nhanh

Việc tắt màn hình nhanh an toàn sẽ giúp nâng cao dung lượng pin cho thiết bị vô hiệu hóa . Tuy nhiên kinh nghiệm , khóa chặn nếu bạn đang đọc báo hay nhất thì đây lại là điều vô cùng phiền phức.

Tắt 4 tính năng

Thay vì truy cập Settings tất toán để tăng thời gian tắt màn hình mật khẩu , bạn nhanh nhất có thể nhờ đến sự trợ giúp link down của ứng dụng Caffeine kinh nghiệm . Nhờ đó link down , khi bạn đọc sách tự động , lướt web giá rẻ , thời gian tắt hay nhất của màn hình giả mạo sẽ lâu hơn chia sẻ , giúp bạn không cần chạm tay vào màn hình.

hỗ trợ Trên đây là cách tắt ngay 4 tính năng trời ơi đất hỡi không phải ai qua web cũng thích trên Android công cụ vô hiệu hóa các bạn lấy liền có thể tham khảo giá rẻ để tối ưu thiết bị trên điện thoại của mình tất toán , giúp tiết kiệm dữ liệu ở đâu uy tín , tiết kiệm tài nguyên máy.. sửa lỗi . Ngoài ra hỗ trợ , vếu là người thường xuyên sử dụng 3G lướt web trên điện thoại samsung galaxy kích hoạt hay nhất để lãng phí Wifi người dùng kinh nghiệm sẽ ở đâu nhanh rất tốn cước phí khi vượt nguyên nhân quá định mức hay chia sẻ đã hết dung lượng cho phép qua mạng , thủ thuật bật tính năng tự động chuyển đổi mạng Wifi kinh nghiệm và 3G trên điện thoại Samsung download sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa dung lượng ứng dụng của mình.
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online