Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Những người dùng cần tải nhiều game, ứng dụng thì màn hình điện thoại sẽ có rất nhiều ứng dụng tràn khắp nơi, nhiều lúc khó để tìm kiếm được ứng dụng cần thiết, vậy bạn hãy thử cách tạo thư mục ứng dụng trên điện tho�

lấy liền Những người dùng cần tải nhiều game danh sách , ứng dụng giả mạo thì màn hình điện thoại mới nhất sẽ có sửa lỗi rất nhiều ứng dụng tràn khắp nơi nạp tiền , nhiều lúc khó mật khẩu để tìm kiếm miễn phí được ứng dụng cần thiết an toàn , vậy bạn hãy thử tạo thư mục trên điện thoại Samsung xem sao.

Hầu như download mọi điện thoại Android ở đâu tốt hiện nay đều vô hiệu hóa có thể tạo thư mục ứng dụng bản quyền được thanh toán , hôm nay 9Mobi giả mạo sẽ hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách tạo thư mục trên điện thoại Samsung thanh toán , qua mạng với cách làm này màn hình Smartphone ở đâu tốt của bạn thanh toán sẽ tăng tốc được bố trí một cách khoa học nạp tiền và dễ tìm công cụ được tối ưu các ứng dụng cần thiết an toàn . Người dùng iPhone hãy đọc thêm bài viết về cách tạo thư mục lồng nhau trên iPhone vậy làm thế nào giá rẻ để tạo thư mục trên điện thoại Samsung mới nhất ? mời bạn tham khảo nội dung ở đâu tốt dưới đây.

TẠO THƯ MỤC CHỨ ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Không hề phức tạp hay khó khăn trong việc tạo thư mục ứng dụng như việc tạo thư mục ứng dụng trên Windows Phone mẹo vặt quá trình này quản lý tương đối dễ thực hiện.

Bước 1: Ở màn hình Menu đăng ký vay các ứng dụng bạn đọc chọn vào 3 dấu chấm trên cùng bên phải màn hình.

Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Cách tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Bước 2: Chọn tiếp vào Create Folder

Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Bước 3: Nhập tên Folder hỗ trợ và bấm tiếp vào dấu "+"

Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Làm thế nào nguyên nhân để tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Bước 4: Chọn kiểm tra các ứng dụng muốn cho vào Folder vừa tạo rồi bấm Done.

Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Bước 5: Thư mục ứng dụng quảng cáo đã tạo thành công.

https://9mobi.vn/tao-thu-muc-ung-dung-tren-dien-thoai-samsung-2865n.aspx
Tạo thư mục trên điện thoại Samsung

Tạo thư mục trên điện thoại Samsung thành công

trên điện thoại Như vậy trên đây chúng tôi sử dụng đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách tạo thư mục ứng dụng trên điện thoại Samsung an toàn , tải về với cách làm này sau khi danh sách đã có thư mục ứng dụng bạn chỉ cần kéo an toàn các ứng dụng khác vào thư mục là xong tải về . quản lý Khi muốn xóa thư mục trên điện thoại Samsung qua web các bạn hỗ trợ có thể tham khảo hướng dẫn xóa thư mục trên điện thoại Samsung công cụ đã nhanh nhất được 9mobi.vn thực hiện giả mạo . Chúc công cụ các bạn sử dụng Samsung hiệu quả !


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online