Tạo Recycle Bin trên điện thoại Android

Recycle Bin như chúng ta được biết nó trên máy tính để lưu trữ những thứ không cần thiết đã bị chúng ta xoá trước đó, nhiều khi cần chúng ta có thể ra lấy lại "rác" để sử dụng.

Recycle Bin như chúng ta đăng ký vay được biết nó trên máy tính ở đâu uy tín để lưu trữ quảng cáo những thứ không cần thiết tài khoản đã bị chúng ta xoá trước đó qua app , nhiều khi cần chúng ta mật khẩu có thể ra lấy lại "rác" qua web để sử dụng.

Hôm nay 9Mobi.vn giảm giá sẽ hướng dẫn cập nhật các bạn sử dụng ứng dụng Dumpster giúp tạo Recycle Bin trên điện thoại Android có chức năng giống như thùng rác nạp tiền của máy tính vậy. Dumpster là thùng rác thông minh nó kỹ thuật sẽ phân loại ra ở đâu nhanh các tập tin thuộc định dạng nào tốt nhất , trước đó dữ liệu đã giá rẻ được lưu ở thư mục nào sửa lỗi rất tiện lợi khi cần tìm kích hoạt và khôi phục lại file tự động đã xoá.

- Phiên bản Dumpster cho Android: Tải Dumpster for Android.

Dumpster - Tạo Recycle Bin trên điện thoại Android bằng Dumpster

Bước 1 : Sau khi tải lừa đảo và cài đặt Dumpster thành công thanh toán các bạn hãy khởi động nó lên như thế nào , đồng ý cài đặt với hay nhất các điều khoản.

Tạo Recycle Bin trên điện thoại Android

Bước 2 : Ứng dụng phân tích công cụ trên thiết bị 1 lát hay nhất , xong qua app các bạn bấm Done.

Tạo Recycle Bin trên điện thoại Android

Bước 3 : Các bạn hay nhất đã có kích hoạt được Recycle Bin trên điện thoại Android đăng ký vay , bạn quản lý có thể thử xoá như thế nào các file ảnh sử dụng hoặc video giá rẻ để thử phải làm sao , tốt nhất các ảnh danh sách và file giá rẻ đã lừa đảo được Dumpster giữ lại tài khoản và sắp xếp quản lý rất thông minh.

Tạo Recycle Bin trên điện thoại Android

Bước 4 : Bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng khôi phục lại file bằng nút Restore xóa tài khoản và xoá hoàn toàn khỏi máy bằng Delete.

Tạo Recycle Bin trên điện thoại Android

https://9mobi.vn/tao-recycle-bin-tren-dien-thoai-android-2004n.aspx
download Như vậy trên đây chúng tôi địa chỉ đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách dịch vụ để tạo mẹo vặt được Recycle Bin trên điện thoại Android giá rẻ , một chức năng vô hiệu hóa giá rẻ các bạn chỉ thấy trên máy tính nay nơi nào đã có trên điện thoại an toàn , hãy trải nghiệm ngay tính năng thú vị này tăng tốc nhé link down và đừng quên xem thêm các hình ảnh dễ thương


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online