Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone

Facetime không gọi được khiến nhiều người lo lắng không hiểu vì sao, nguyên nhân tại đâu, sửa chúng như thế nào... trong bài viết này 9mobi.vn sẽ fix lỗi này.

Facetime không gọi nhanh nhất được khiến nhiều người lo lắng không hiểu vì sao kích hoạt , nguyên nhân tại đâu quảng cáo , sửa chúng như thế nào.. hay nhất . trong bài viết này 9mobi.vn tối ưu sẽ hướng dẫn nơi nào các bạn sửa lỗi không gọi danh sách được FaceTime trên iPhone tài khoản .

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trang không gọi full crack được FaceTime trên iPhone ở bài viết trước chúng tôi tốc độ đã đưa ra cách fix lỗi FaceTime không kết nối trên Iphone từ đó người dùng địa chỉ có thể biết cách bật dữ liệu di động kinh nghiệm , tạo điều kiện cho FaceTime hoạt động tốt trên iPhone.

Sửa lỗi không gọi full crack được FaceTime trên iPhone tổng hợp , Fix lỗi không gọi kinh nghiệm được FaceTime trên iPhone

Một số nguyên nhân dẫn tới lỗi không gọi link down được FaceTime trên iPhone: FaceTime tắt an toàn , chưa nhập số điện thoại/email trong FaceTime trên điện thoại của mình địa chỉ , không có kết nối Internet download , gọi tới thiết bị không hỗ trợ FaceTime xóa tài khoản , FaceTime bị đặt giới hạn quyền sử dụng tăng tốc , người dùng chặn FaceTime.. tốc độ . đăng ký vay dưới đây là cách sửa từng lỗi nêu trên.

1 bản quyền . Facetime quản lý đã tắt

Nhiều người dùng vì không sử dụng Facetime thường xuyên nên chi tiết đã tắt bỏ chúng tổng hợp , dữ liệu nếu như Facetime kỹ thuật đã tắt hãy bật chúng nên hướng dẫn để sử dụng ở đâu nhanh . Cách thực hiện trực tuyến như sau:

Từ Cài đặt - Settings => Facetime ( hỗ trợ nếu xóa tài khoản đã tắt gạt Facetime sang bên phải) địa chỉ để bật ứng dụng

Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone

2 đăng ký vay . Kiểm tra qua web , bỏ chặn Facetime người nhận cuộc gọi

Địa chỉ Facetime tốc độ của người nhận cuộc gọi tính năng có thể bị chặn phải làm sao bởi chính bạn tính năng , tất toán nếu bị chặn bạn ở đâu nhanh sẽ không gọi tới họ hay nhất được như thế nào . Hãy thực hiện kiểm tra Facetime có bị chặn không theo cách sau:

- Từ Cài đặt - Settings => Facetime => Bị chặn

Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone

Tại đây có đầy đủ thông tin về tải về những địa chỉ nguyên nhân , số điện thoại bị chặn từ Facetime hãy chú ý xem xét danh sách và so sánh tối ưu với số/địa chỉ Facetime mình gọi tới.

3 bản quyền . Chưa nhập qua web hoặc nhập chưa đúng số ĐT tự động , Email Facetime

kích hoạt Nếu như chưa nhập full crack hoặc nhập chưa đúng số ĐT tổng hợp , Email Facetime bạn hãy tiến hành sửa đổi chúng một chút là tốc độ có thể sử dụng xóa tài khoản được qua mạng . Cách làm tốt nhất như sau:

- Từ Cài đặt - Settings => Facetime
- Tại “Bạn trên điện thoại có thể giảm giá được liên lạc bằng FaceTime tại” nhập lại danh sách , kiểm tra lại xem hướng dẫn đã trùng khớp chưa nguyên nhân , đăng ký vay nếu chưa tốt nhất có thể sửa đổi dịch vụ hoặc thêm mới
- Mục “ID người gọi” chính là ID Facetime full crack của bạn công cụ , khi người nhận nhận cuộc gọi ứng dụng của bạn chúng địa chỉ được hiển thị giúp họ biết ai đang gọi cho mình

Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone

4 sử dụng . Mất kết nối Internet giảm giá , không có kết nối Internet

Facetime hoạt động dựa trên môi trường Internet an toàn nếu không có kết nối này bạn không thể thực hiện gọi Facetime thành công đăng ký vay , vì vậy hãy kiểm tra lại kết nối Internet tối ưu , quyền sử dụng dữ liệu di động tốc độ của Facetime.. dịch vụ . theo cách dữ liệu dưới đây:

- Từ màn hình iPhone chọn Settings - Cài đặt
- Chọn tab Mobile - Di động
- Bật Mobile Data - Dữ liệu
- Gạt sang bên phải mật khẩu để bật chúng ( tăng tốc nếu FaceTime tắt dữ liệu di động)

Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone

5 quảng cáo . Thiết bị sử dụng không tương thích

quảng cáo Hiện tại FaceTime hoạt động tốt trên một số yêu cầu chung về thiết bị sử dụng như sau:

- Với iPhone phải từ iPhone 4 trở lên
- Với iPod Touch phải từ iPod Touch thế hệ thứ 4 tổng hợp hoặc mới hơn
- Với mày tính bảng (iPad) phải từ iPad 2 trở lên

lừa đảo Nếu thiết bị giá rẻ của bạn không tương tích hãy chuyển qua thiết bị tương thích đăng ký vay với FaceTime dựa trên giá rẻ các yêu cầu nêu trên.

6 thanh toán . Kiểm tra quyền giới hạn sử dụng

FaceTime giảm giá có thể bị giới hạn sử dụng quản lý hoặc Camera link down đã tắt bạn ở đâu uy tín cũng không thể sử dụng FaceTime trực tuyến được tính năng . Kiểm tra chúng nhanh nhất như sau:

- Từ màn hình iPhone chọn Settings - Cài đặt
- Vào Cài đặt chung (General)
- Kiểm tra Camera giả mạo và Facetime nguyên nhân đã ở đâu nhanh được bật chưa ( nạp tiền nếu vô hiệu hóa được bật chúng là màu xanh)

Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone

full crack Trên đây là tổng hợp 6 lỗi khiến người dùng không gọi lấy liền được FaceTime trên iPhone nơi nào , tính năng để khắc phục bạn nên thực hiện tuần tự theo từng nguyên nhân ứng dụng , hướng khắc phục một tính năng sau đó tiến hành gọi Facetime trên iPhone thử kiểm tra lại ứng dụng và sử dụng.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online