Samsung Galaxy S5 - Tăng tốc download file

Samsung Galaxy S5 - Tăng tốc download file nhanh hơn nhiều lần với tính năng mới Download Booster trên samsung galaxy s5

Samsung Galaxy S5 là một trong kinh nghiệm những sản phẩm có cấu hình mạnh nhất hiện này kích hoạt . Tuy nhiên bạn ở đâu nhanh vẫn dữ liệu có thể thiết lập hỗ trợ để tốc độ tải file trên Samsung Galaxy S5 kiểm tra được tăng lên đang kể

ở đâu uy tín Trên Samsung Galaxy S5 có một chế độ thanh toán đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện đó là "Download Booster" cập nhật . Về cơ bản địa chỉ , chế độ này tận dụng cùng lúc tốc độ kết nối cao sử dụng của Wi-Fi mẹo vặt 4G LTE tự động để download file.

Samsung Galaxy S5 - Tăng tốc download file

Kích hoạt chức năng này là quảng cáo rất đơn giản nguyên nhân , mấu chốt dữ liệu của vấn đề là việc bạn biết chế độ này thực sự tồn tại qua web mà thôi khóa chặn . Có một điều cần lưu ý là sửa lỗi để kích hoạt chế độ Download Booster trên Samsung Galaxy S5 hướng dẫn , trước hết bạn phải bật đồng thời cả kết nối Mobile Data lừa đảo Wi-Fi an toàn . Việc hỗ trợ tiếp theo là trượt thanh notification xuống giả mạo và duyệt qua các toggle phía bên trái nạp tiền , đó là vị trí Samsung mặc định cho chế độ Download Booster đăng ký vay . thanh toán Nếu bạn cài đặt vẫn chưa nhìn thấy nơi kích hoạt Download Booster trên điện thoại , bạn sử dụng có thể mở Settings tính năng và kiểm tra icon Download Booster qua web và kích hoạt chế độ này từ đây qua web . Mặc định nó là icon màu xanh xuất hiện ở ngay dòng đầu tiên.

Samsung Galaxy S5 - Tăng tốc download file

https://9mobi.vn/samsung-galaxy-s5-tang-toc-download-file-85n.aspx
Các bạn lưu ý rằng trên một số phiên bản Samsung Galaxy S5 cho nhà mạng Mỹ như Verizon qua mạng , AT&T quảng cáo , Sprint cài đặt , tính năng Download Booster tốc độ sẽ bị lược bỏ nguyên nhân . Chỉ có duy nhất một nhà mạng lớn tải về của Mỹ hỗ trợ tính năng này là T-Mobile.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online