Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

Tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow. Trong bài viết dưới đây 9mobi.vn đề cập tới 6 tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow sắp được trình làng trong thời gian tới đây.

Android 6.0 Marshmallow kích hoạt sẽ ra mắt trong tương lai quản lý , thế giảm giá nhưng nhiều người dùng hướng dẫn vẫn tò mò tổng hợp và tự đặt câu hỏi liệu Android 6.0 Marshmallow có hướng dẫn những tính năng gì mới so quản lý với Android 5.0 Lollipop kỹ thuật hiện nay tải về . Trong bài viết tăng tốc dưới đây 9mobi.vn đề cập tới 6 tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow sắp kỹ thuật được trình làng trong thời gian tới đây nguyên nhân .

Chỉ một tuần nữa thôi là phiên bản cập nhật hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow qua mạng sẽ chính thức mật khẩu được phát hành hay nhất , hứa hẹn danh sách sẽ mang lại nhiều tính năng hữu ích cho người dùng qua mạng . Dưới đây là trực tuyến những tính năng đáng tất toán được chờ đợi nhất trên hệ điều hành này.

App drawer giá rẻ được thiết kế lại

Menu nơi nạp tiền tất cả link down các ứng dụng bạn cài đặt trên điện thoại hay tablet Android ở đâu nhanh của mình trên điện thoại , kỹ thuật sẽ có thiết kế mới trong Android 6.0 Marshmallow tính năng . Phía trên cùng nguyên nhân của menu mới nhất sẽ có một thanh tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng tìm hỗ trợ được ứng dụng mình cần công cụ . Ngoài ra tốt nhất , giờ đây ứng dụng vô hiệu hóa cũng tải về sẽ nơi nào được bố trí ở trên cùng một trang đăng ký vay , ứng dụng và bạn nhanh nhất sẽ phải cuộn xuống kích hoạt để xem chúng thay vì vuốt sang phải/trái như trước đây.

Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

Kiểm soát quyền truy cập tài khoản của ứng dụng

Android 6.0 Marshmallow cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn quyền truy cập sửa lỗi của sử dụng các ứng dụng đăng ký vay . Phiên bản Android mới nhất trên điện thoại của Google quảng cáo sẽ cho phép quyết định xem liệu ứng dụng Instagram có qua app được truy cập vào bộ sưu tập ảnh tăng tốc của mình; hay ứng dụng Whatsapp có hướng dẫn được sử dụng dữ liệu vị trí công cụ của bạn hay không an toàn . Điều này sử dụng sẽ giúp bạn đảm bảo quyền qua mạng riêng tư tốc độ của bản thân ứng dụng , tuy nhiên quản lý , người dùng hỗ trợ cũng cần lưu ý rằng một số ứng dụng khi không miễn phí được cấp quyền truy cập đầy đủ hướng dẫn sẽ không hoạt động một cách "trơn tru".

Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

Android Pay

Android Pay nơi nào sẽ là dịch vụ thanh toán lấy liền của Google sử dụng , cho phép bạn sử dụng điện thoại giá rẻ để thanh toán tại một số cửa hàng tăng tốc mà không cần bất kỳ loại thẻ nào khác cài đặt . Người dùng lấy liền sẽ kết nối điện thoại kinh nghiệm với đầu đọc thẻ rồi làm theo chi tiết các hướng dẫn tự động được đưa ra giá rẻ để hoàn tất giao dịch.

Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

Google Now on Tap

Now full crack , trợ lý ảo do Google phát triển tải về , chi tiết sẽ sửa lỗi được tích hợp sâu hơn vào điện thoại qua mạng và tablet Android dịch vụ với tính năng Google Now on Tap trên điện thoại . công cụ Khi bạn nhắn tin hay tìm kiếm một thông tin nào đó trên điện thoại , bạn giá rẻ có thể chạm vào nút "Google Now on Tap" chia sẻ để nhận ứng dụng được qua app các thông tin liên quan hỗ trợ . Một ví dụ như khi đang nhắn tin hướng dẫn với một người bạn nói về một nhà hàng mới trong thành phố hay nhất , bạn chạm vào nút "Google Now on Tap" công cụ để xem sử dụng các thông tin như địa chỉ tổng hợp , số điện thoại mật khẩu , giờ mở cửa tải về của nhà hàng.

Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

Hỗ trợ cảm biến vân tay

Google cuối cùng kinh nghiệm cũng đưa cảm biến vân tay lên Android cài đặt . Điều này lấy liền sẽ mở đường cho sự xuất hiện ở đâu nhanh của cảm biến vân tay trên hàng loạt thiết bị Android ra mắt trong thời gian tới trên điện thoại , trong đó có cả dòng Nexus tăng tốc của Google qua mạng . Được biết cảm biến vân tay trên máy Android dịch vụ sẽ miễn phí được dùng nạp tiền để mở khóa thiết bị tốc độ , xác thực thanh toán kích hoạt , nguyên nhân và thậm chí là hướng dẫn để lưu trữ mật khẩu.

Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

Chế độ Doze

Doze là chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng thời gian dùng pin cho thiết bị Android miễn phí . Chế độ này giúp tiết kiệm pin bằng cách ngăn không cho an toàn các ứng dụng "đánh thức" giá rẻ , kích hoạt thiết bị hướng dẫn của bạn trong ứng dụng các trường hợp không cần thiết như thế nào . Với kỹ thuật các thông báo như cuộc gọi nạp tiền , báo thức.. giá rẻ . hệ thống mẹo vặt vẫn trên điện thoại sẽ hiển thị sửa lỗi các thông báo quản lý để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ mật khẩu những sự kiện quan trọng ở đâu tốt của mình trên điện thoại . Với chế độ Doze link down , khi máy ở chế độ nghỉ kinh nghiệm , hay khi bạn không dùng tới điện thoại nguyên nhân , pin khóa chặn sẽ không bị ngốn trực tuyến quá nhiều như tính năng với thanh toán các phiên bản Android trước.

Những tính năng mới trên Android 6.0 Marshmallow

https://9mobi.vn/tinh-nang-moi-tren-android-60-marshmallow-3215n.aspx
qua web Như vậy giả mạo với 6 tính năng mới chia sẻ được bổ sung nêu trên chúng ta cùng chờ đợi qua mạng những điểm khác biệt lừa đảo , sự cải tiến mới link down của Android 6.0 Marshmallow so chia sẻ với nạp tiền các phiên bản trước đó.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online