Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1

iPhone có lẽ vẫn luôn là thiết bị được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhất, với vô vàn ứng dụng và phần mềm được hỗ trợ. Tuy nhiên bản thân hệ điều hành còn rất nhiều tính năng ẩn mà ngay cả người dùng lâu năm cũng chưa

iPhone có lẽ lấy liền vẫn luôn là thiết bị mẹo vặt được người dùng ưa chuộng tổng hợp và sử dụng nhất hỗ trợ , giá rẻ với vô vàn ứng dụng tổng hợp và phần mềm tăng tốc được hỗ trợ kỹ thuật . Tuy nhiên bản thân hệ điều hành còn sử dụng rất nhiều tính năng ẩn nơi nào mà ngay cả người dùng lâu năm bản quyền cũng chưa khám phá hết tất toán . Hãy cùng 9mobi.vn khám phá kỹ thuật những tính năng đó kinh nghiệm nhé.

Danh sách tính năng ẩn chứa khó tính năng để tìm thấy này nạp tiền của iPhone 5 là nơi nào các tính năng qua mạng mà hầu hết người dùng không biết nạp tiền , chứ không phải là tính năng bí mật giá rẻ mà người dùng cần một mã số kỹ thuật đặc biệt nào đó phải làm sao để mở khóa.

1 ứng dụng . Tắt 3 ứng dụng cùng lúc
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



Không chỉ tắt 1 ứng dụng tính năng với thao tác vuốt lên ở màn hình đa nhiệm lừa đảo , người dùng lừa đảo có thể tắt 1 lúc cả 3 ứng dụng tổng hợp , khi chụm 3 ngón sửa lỗi cũng nhanh nhất với động tác tương tự.



2 mới nhất . Mở nhanh đèn flash LED
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



Từ hệ điều hành iOS 7 tải về , Apple tốc độ đã bổ sung thêm thanh Control Center phải làm sao được tích hợp nhiều phím tắt/mở nhanh ứng dụng khá tiện dụng trên điện thoại . Trong đó không thể không kể đến phím mở nhanh đèn pin thông qua đèn flashLED.



3 tốc độ . Đo ở đâu uy tín được độ nghiêng vật thể
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



La bàn (Compass) là một trong tất toán những ứng dụng lấy liền rất ít bản quyền được người dùng sử dụng đến đăng ký vay . Tuy nhiên trong 1 số tình huống La Bàn lại là một trong trực tuyến những cộng sự đắc lực tài khoản . Với con quay hồi chuyển quảng cáo , thiết bị iPhone hỗ trợ của bạn ở đâu uy tín có thể đo bản quyền được vị trí chính xác (độ ngang đăng ký vay , độ nghiêng) khóa chặn của một vật thể thông qua 2 quả bóng phẳng công cụ được thiết kế tối giản.

Để kích hoạt tính năng này ở đâu uy tín , bạn vuốt từ phải sang sau khi truy cập ứng dụng la bàn.



4 bản quyền . Chỉnh kiểu chữ khi soạn thảo văn bản
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



Trong một số ứng dụng Mail tài khoản , bạn giả mạo có thể điều chỉnh chữ đậm kiểm tra , chữ in nghiêng phải làm sao , chữ tự động được gạch chân hướng dẫn . Để kích hoạt chức năng ẩn này full crack , bạn phải bôi đen dòng chữ đó lừa đảo , chọn “Bold/Italics/Underline ở đâu tốt . Một tính năng cập nhật rất căn bản kỹ thuật và hữu ích sửa lỗi mà chắc hẳn tăng tốc rất ít ai full crack để ý phải không nào?



5 đăng ký vay . Vuốt trái tốc độ để quay về

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



Để phù hợp tăng tốc với kiểu dáng ‘dài’ 2 mẫu iPhone 5/5s miễn phí , Apple kích hoạt đã bổ sung thêm cho phải làm sao các ứng dụng như tin nhắn ở đâu uy tín , Mail tổng hợp , Safari khả năng vuốt từ trái sang qua mạng để quay về trạng thái trước đó qua app . Người dùng cài đặt sẽ đỡ phải bất tiện hơn khi muốn nhấn nguyên nhân các phím back về ở góc trên bản quyền . nguyên nhân Hiện một số ứng dụng bên thứ 3 giả mạo đã tích hợp tính năng này link down , trong đó có Instagram.



6 danh sách . 10 chức năng có sẵn trong tai nghe theo máy



Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



qua web Sau đây là 10 chức năng thanh toán được tích hợp sẵn trong phím nằm giữa 2 phím tăng/giảm âm lượng:

  1. hướng dẫn Khi đang nghe nhạc kích hoạt , nhấn một lần địa chỉ để mở/tắt nhạc
  2. Tua nhanh bài hát tải về , nhấn 2 lần hướng dẫn , nhấn giữ lần thứ 2 danh sách để tua
  3. Tua ngược bài hát nạp tiền , nhấn 3 lần vô hiệu hóa , nhấn giữ lần thứ 3 ở đâu uy tín để tua
  4. Chuyển sang bài khác tất toán , nhấn 2 lần
  5. Chuyển sang bài trước đó tăng tốc , nhấn 3 lần
  6. link down Khi nhận cuộc gọi tổng hợp , nhấn một lần vô hiệu hóa để nghe hay nhất , nhấn trở lại một lần khi ngừng cuộc gọi đó.
  7. kỹ thuật Khi nhận cuộc gọi kích hoạt , nhấn một lần chia sẻ để hủy cuộc gọi.
  8. công cụ Nếu bạn đang nhận một cuộc gọi dịch vụ , hỗ trợ nhưng lại nhận thêm một cuộc gọi mới quảng cáo , bạn nhấn một lần tối ưu để chuyển hướng cuộc gọi an toàn . Để kết thúc cuộc gọi mới nhanh nhất , bạn nhấn giữ trong vòng 2 giây.
  9. Nhấn tăng/giảm âm lượng tải về để chụp ảnh nhanh.
  10. Đối mới nhất với iPhone 4s: bạn nhấn giữ lâu phím quản lý để kích hoạt trợ lý giọng nói Siri.

7 sửa lỗi . Tùy chỉnh độ rung cho từng người trong danh bạ

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



Bạn muốn mỗi lần người thân mật khẩu của bạn gọi đến đi kèm chế độ rung khác biệt dữ liệu để bạn biết rõ đó là ai.

Truy cập Contacts >Edit xóa tài khoản , kéo xuống phần dưới giảm giá , chọn Vibration>Create New vibration mới nhất để tùy chỉnh từng loại rung khác nhau cho số liên lạc đó.



8 cài đặt . Bỏ lấy nét



Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1



ở đâu uy tín Khi bạn đang mở camera an toàn , bạn kỹ thuật có thể nhấn giữ bất kỳ một điểm trên màn hình cho đến khi xuất hiện dòng chữ AE/AF LOCK màu vàng ở đâu uy tín , khả năng nhận diện thanh toán , lấy nét kích hoạt của bạn bị vô hiệu hóa tốc độ . Nhưng khi bạn di chuyển camera đến khu vực khác tăng tốc , việc khóa lấy nét trước đó dịch vụ đã bị loại bỏ.



9 tăng tốc . Quản lý lưu lượng dữ liệu trong từng ứng dụng


Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1


Một chức năng tuyệt vời trên iOS 7 chính là khả năng quản lý lưu lượng tải về bản quyền của xóa tài khoản các ở dụng sử dụng . Nó thể vô hiệu hóa xóa tài khoản quá trình truy cập như thế nào các ứng dụng thông qua mạng dữ liệu tăng tốc , thay vào đó bạn ở đâu uy tín có thể tải thông qua Wi-Fi.

Truy cập Settings>Cellular trực tuyến để tránh tải dữ liệu khi truy cập mạng 4G/3G/GPRS ở một ứng dụng bất kỳ.



10 tự động . Tìm kiếm ứng dụng thanh toán được sử dụng gần đây


Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 1


Một tính năng thú vị khi bạn đi du lịch kích hoạt , bạn full crack sẽ biết xóa tài khoản được tốc độ những người đang sử dụng quanh bạn dùng ứng dụng gì địa chỉ , hay nhất và quan trọng nhất là tốt nhất những ứng dụng liên quan đến việc di chuyển như taxi tự động , khách sạn phải làm sao , danh lam thắng cảnh.

Để tìm thấy địa chỉ những ứng dụng quanh bạn nhanh nhất , bạn truy cập App Store ứng dụng và chuyển sang tab Near Me.

https://9mobi.vn/tinh-nang-an-hu-ich-tren-iphone-phan-1-531n.aspx
Vừa rồi mình dịch vụ đã giới thiệu tới ở đâu tốt các bạn 10 tính năng bị ẩn trên iphone giả mạo lấy liền có thể nhiều người sử dụng iOS chưa biết đến kích hoạt . Còn lừa đảo rất nhiều tính năng ẩn nữa giả mạo mà mình vô hiệu hóa sẽ giới thiệu tới ứng dụng các bạn tại phần 2 an toàn của bài viết mẹo vặt , địa chỉ các bạn mật khẩu có thể xem phần 2 tại đây chia sẻ . Đây là chia sẻ những mẹo nhỏ khi sử dụng vô hiệu hóa rất hay tất toán và hữu ích không thể bỏ qua cho tăng tốc những ai là tín đồ thanh toán của iOS.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online