Những điểm mới trên iOS 11

Những điểm mới trên iOS 11, các tính năng mới trên iOS 11, iOS 11 có gì mới, thiết bị nâng cấp iOS 11 là gì

Như dự kiến tải về thì iOS 11 công cụ sẽ ra mắt người dùng vào tháng 6/2017 nguyên nhân , qua mạng hay nhất những điểm mới trên iOS 11 đăng ký vay dưới đây qua app sẽ giúp bạn tổng hợp lại link down các thông tin liên quan tới phiên bản cập nhật iOS 11 sắp ra mắt này quảng cáo cũng như trên iOS 11 có gì mới vô hiệu hóa , hay cùng 9Mobi.vn timfhieeur lừa đảo và tham khảo trong bài viết trực tuyến dưới đây chia sẻ nhé

Mới đây bản cập nhật iOS 10.3.2 tối ưu đã chính thức ra mắt người dùng sử dụng , tuy nhiên tài khoản với nạp tiền những ai danh sách đã sử dụng cài đặt các thiết bị iPhone trong một khoảng thời gian dài tốt nhất , quảng cáo thì đều biết đây là phiên bản cập nhật cuối cùng trước khi iOS 11 chính thức ra mắt tất toán , ứng dụng và có cập nhật khá nhiều người quan tâm tới full crack những điểm mới trên iOS 11 sử dụng hiện nay khi như thế nào đã cập nhật iOS 10.3.2 trên iPhone qua mạng , iPad danh sách của mình.

Những điểm mới trên iOS 11

bản quyền Những điểm mới trên iOS 11

Chúng ta công cụ sẽ cùng tiến tới từng điểm mới trên iOS 11 sửa lỗi mà 9Mobi.vn tất toán đã tổng hợp ứng dụng được.

* Danh sách thiết bị danh sách có thể nâng cấp iOS 11

- Các thiết bị iPhone:

+ iPhone 7 Plus

+ iPhone 7

+ iPhone 6s Plus

+ iPhone SE

+ iPhone 6s

+ iPhone 6 Plus

+ iPhone 6

+ iPhone 5s

- Các thiết bị iPad:

+ iPad Pro 12.9-inch

+ iPad Pro 9.7-inch

+ iPad Air 2

+ iPad Air 1

+ iPad Mini 4

+ iPad Mini 3

+ iPad Mini 2

- Các thiết bị iPod:

+ iPhone Touch Gen 6

* vô hiệu hóa Những điểm mới trên iOS 11

- Về xóa tài khoản các ứng dụng trên iOS 11

Khác miễn phí với full crack các phiên bản cập nhật iOS 11 giảm giá với phiên bản iOS 11 nạp tiền sẽ loại bỏ trực tuyến tất cả tải về các ứng dụng cũ gây ảnh hưởng tới tự động quá trình sử dụng thiết bị iPhone địa chỉ , iPad kỹ thuật hiện nay nạp tiền , cụ thể hơn là tăng tốc những ứng dụng chạy trên nền 32bit ở đâu nhanh sẽ kỹ thuật được loại bỏ khỏi thiết bị vì vậy kỹ thuật sẽ có tự động những ứng dụng trên thiết bị kích hoạt của bạn tài khoản sẽ bị xóa đi dữ liệu để đảm bảo lừa đảo quá trình sử dụng thiết bị.

Các bạn cập nhật có thể kiểm tra ứng dụng 32bit trên thiết bị tải về của mình qua bài viết Xem giảm giá các App 32-bit cài trên iPhone.

- Về Lưu trữ dữ liệu

Như an toàn đã dữ liệu được đưa tin trước đó trực tuyến , trên iOS 11 Apple không công cụ những mẹo vặt sẽ tối ưu lại danh sách các ứng dụng nơi nào đã cũ hay nhất , không còn phù hợp qua web hiện nay trên thiết bị tốc độ thì bộ nhớ thiết bị lừa đảo sẽ ở đâu tốt được phân vùng lại nguyên nhân để tối ưu giảm giá quá trình lưu trữ trên thiết bị iPhone tải về của mình.

Vì vậy xóa tài khoản rất hay nhất có thể khi bạn thực hiện việc cập nhật iOS 11 trên iPhone dịch vụ , iPad cài đặt sẽ xảy ra một số lỗi như mất dữ liệu trên thiết bị bản quyền của mình.

Để khắc phục điều này qua web các bạn địa chỉ có thể xem lại cách sao lưu dữ liệu trên iPhone qua bài viết Sao lưu dữ liệu iPhone.

- Cải tiến trợ lý ảo Siri

Những điểm mới trên iOS 11

Với sự cạnh tranh thanh toán của trợ lý ảo Google Assistant dịch vụ , hay Alexa kiểm tra của Amazon kinh nghiệm thì phiên bản iOS 11 này trợ lý ảo trên iPhone xóa tài khoản sẽ nhận hỗ trợ được sử dụng những cải tiến trợ lý ảo Siri đáng kể tổng hợp để thông minh hơn nguyên nhân với sự nhận diện tải về các câu lệnh nơi nào , dài nhập liệu chính xác.

- Nâng cấp bàn phím - Bàn phím tự nhận diện

Những điểm mới trên iOS 11

Đây là một tính năng hoàn toàn mới chi tiết đăng ký vay hiện nay 9Mobi.vn cập nhật nguyên nhân được trong bài viết iOS 11 có gì mới này mới nhất , đây là một cách giúp người dùng tốt nhất có thể thực hiện bàn phím tự thay đổi phù hợp mới nhất với tay bấm cùng mật khẩu với đó là hệ thống nhận diện ngón tay cho phép người dùng soạn tin nhắn nhanh hơn trên thiết dữ liệu cũng như không cần đến ở đâu uy tín các loại bàn phím mật khẩu , ứng dụng bàn phím sửa lỗi hiện nay nữa.

- Gọi điện nhóm trên FaceTime

Những điểm mới trên iOS 11

giá rẻ Hiện nay Facetime link down đã là một công cụ liên lạc gọi điện qua mạng được yêu thích trên iPhone tuy nhiên liên tục có sức ép ứng dụng bởi chia sẻ các đối thủ khác như Facebook Messenger kiểm tra , Messenger... địa chỉ . vì vậy ứng dụng những cải tiến trên Facetime là hoàn toàn cần thiết.

Được biết tính năng gọi điện nhóm trên FaceTime mật khẩu sẽ là dịch vụ những tính năng đầu tiên kích hoạt mà chúng ta mẹo vặt có thể sử dụng sau khi nâng cấp iOS 11 cho iPhone sửa lỗi , iPad kỹ thuật của mình.

- Xem trạng thái người dùng trong danh bạ

Cũng tương tự như FaceTime Apple muốn tùy biến sao cho danh bạ trên iPhone trở nên độc đáo hơn thay vì chỉ là nơi lưu trữ ở đâu tốt các địa chỉ liên hệ ở đâu nhanh , địa chỉ nguyên nhân với tin đồn xem trạng trái người dùng trong danh bạ khi cập nhật iOS 11 là một trong miễn phí những tính năng thú vị tất toán tiếp theo tài khoản mà chúng ta trên điện thoại có thể nắm bắt trong bài viết iOS 11 có gì mới địa chỉ , tốt nhất những điểm mới trên iOS 11.

- Chế độ DarkMode

Những điểm mới trên iOS 11

Như mẹo vặt đã kích hoạt được tiết lộ khi ra mắt bản cập nhật iOS 10.3 chế độ Darkmode trên iPhone lừa đảo sẽ là một tính năng hứa hẹn giúp người dùng iPhone quản lý có thể tùy biến màn hình thiết bị iPhone trở nên độc đáo hay nhất và dễ nhìn hơn hướng dẫn , không sử dụng những vậy chế độ này là tiền đề ứng dụng để iPhone ra mắt tính năng Theatre Mode.

https://9mobi.vn/nhung-diem-moi-tren-ios-11-18646n.aspx
trực tuyến Trên đây là bài viết tổng hợp quảng cáo những điểm mới trên iOS 11 tải về tất toán các bạn kích hoạt có thể trang bị cho mình trước khi phiên bản cập nhật iOS 11 này chính thức ra mắt vào tài khoản những tháng tới đây giá rẻ . giảm giá Ngoài ra tại phiên bản iOS 10.3.2 này chúng ta khóa chặn cũng có phải làm sao những điều chú ý khi nâng cấp iOS 10.3.2 sửa lỗi mà 9Mobi.vn tổng hợp đã nhanh chóng cập nhật nạp tiền và gửi tới sửa lỗi các bạn qua bài viết sử dụng Những chú ý trước khi nâng cấp lên iOS 10.3.2 cho iPhone tối ưu , iPad trên điện thoại các bạn cập nhật có thể tham khảo trực tuyến để biết bản cập nhật an toàn hiện tại cần có tải về những lưu ý gì trên thiết bị iPhone trên điện thoại của mình sử dụng nhé.

4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext