Nhận thông báo từ người bạn quan tâm trên Instagram

Instagram phiên bản mới đã cập nhật cho mình thêm các tính năng mới, nhưng chỉ đề cập đến 2 tính năng chỉnh sửa ảnh nên người dùng ít ai để ý rằng tính năng nhận thông báo từ người dùng yêu thích cũng đã được Instagram thêm vào,

Instagram phiên bản mới kích hoạt đã cập nhật cho mình thêm link down các tính năng mới tốc độ , giá rẻ nhưng chỉ đề cập đến 2 tính năng chỉnh sửa ảnh nên người dùng ít ai sửa lỗi để ý rằng tính năng nhận thông báo từ người dùng yêu thích ở đâu uy tín cũng ở đâu tốt đã phải làm sao được Instagram thêm vào qua mạng , vậy cách sử dụng nó như thế nào?

giảm giá Trên Apple Watch tính năng nhận thông báo ở mới nhất mọi lúc mẹo vặt mọi nơi địa chỉ được Apple cho ra mắt người dùng trên đồng hồ thông minh qua mạng , ứng dụng để bạn địa chỉ có thể nhận bất kỳ thông báo nào từ người trên điện thoại mà bạn quan tâm yêu thích còn lại đối trên điện thoại với Smartphone cả cho iOS mật khẩu và Android thì Instagram cài đặt cũng ứng dụng đã tích hợp tính năng này cho người dùng tài khoản , thực sự nó giả mạo khá hữu ích cập nhật với nhiều người.

- Phiên bản Instagram mới nhất cho Android : Tải Instagram for Android

- Phiên bản Instagram mới nhất cho iPhone tốc độ , iPad : Tải Instagram for iOS

Trong lần cập nhật mới này sửa lỗi của mình Instagram link down đã nhắc tới 2 tính năng liên quan đến việc chỉnh sửa ảnh nơi nào nhưng thực ra Instagram còn có thêm tính năng nhận thông báo khi người mình quan tâm có hay nhất các bài đăng mới mật khẩu khá thú vị link down mà nhà phát hành không nhắc tới cho nên ít người dùng ứng dụng để ý bản quyền và biết đến tính năng này mẹo vặt . Hôm nay chúng tôi chia sẻ sẽ giới thiệu địa chỉ và hướng dẫn xóa tài khoản các bạn sử dụng tính năng này.

Sử dụng tính năng nhận thông báo từ người bạn quan tâm trên Instagram trên Android chia sẻ và iOS là giống nhau giả mạo , chúng tôi thực hiện trên thiết bị Android tăng tốc full crack với iPhone chi tiết các bạn thực hiện tương tự.

Bước 1 : Khởi động Instagram lên link down , bấm vào nick name người tải về mà bạn quan tâm muốn nhận thông báo về tất toán các bài đăng an toàn của người đó tối ưu sau đó chọn vào Menu có 3 dấu chấm trên cùng bên phải màn hình.

Nhận thông báo từ người bạn quan tâm trên Instagram

Bước 2 : Chọn vào mục Bật thông báo bài viết ( Turn on Post Notifications.)

Nhận thông báo từ người bạn quan tâm trên Instagram

https://9mobi.vn/nhan-thong-bao-tu-nguoi-ban-quan-tam-tren-instagram-2145n.aspx
Với cách thực hiện như trên là bạn kỹ thuật đã ứng dụng có thể theo dõi miễn phí được nơi nào tất cả nạp tiền các bài viết xóa tài khoản và hình ảnh cập nhật của người hướng dẫn mà bạn quan tâm thông qua download các thông báo trên màn hình smartphone tối ưu , đây là một tính năng trực tuyến khá thú vị tài khoản mà nhiều người quan tâm sử dụng và cần đến nó.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online