Nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad

Hiện tại người dùng đã có thể cập nhật iOS 9.0.2 cho thiết bị của mình, cũng giống như bản vá iOS 9.0.1 việc nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad.

kỹ thuật Hiện tại người dùng trên điện thoại đã hay nhất có thể nâng cấp iOS 9.0.2 cho thiết bị mật khẩu của mình ở đâu uy tín , nơi nào cũng giống như bản vá iOS 9.0.1 việc nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad diễn ra lừa đảo khá nhanh chóng do dung lượng cập nhập không nhiều chia sẻ , kích hoạt sau đây là cách thực hiện mời dữ liệu các bạn theo dõi lấy liền .

Cho tới thời điểm cài đặt hiện tại người dùng giảm giá đã cài iOS 9 link down đã có thêm một bản vá thứ 2 xóa tài khoản nhằm cập nhật kiểm tra những lỗi phát sinh trước đó.

Cũng giống như cách cập nhật iOS 9.0.1 người dùng vô hiệu hóa có thể thực hiện nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad qua giao thức OTA theo nguyên nhân các trực tuyến bước sau:

Các bạn vào phần Cài đặt - Settings =>Cài đặt chung - General =>Cập nhật phần mềm - Software Update

- Chọn Tải về tốc độ và cài đặt

Nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad

- Tiến hành Đồng ý trực tuyến với tối ưu các Điều khoản & Điều kiện qua mạng sau đó đợi máy tải về phiên bản iOS 9.0.2

Nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad

Do có dung lượng nhanh nhất khá thấp người dùng chỉ cần dành một chút thời gian là thiết bị cập nhật iOS 9.0.2 thành công.

Nâng cấp iOS 9.0.2 cho iPhone iPad

https://9mobi.vn/cach-cap-nhat-nang-cap-ios-902-cho-iphone-ipad-3226n.aspx
Cùng tăng tốc với việc phát hành iOS 9.0.2 Apple lấy liền đã chính thức không hỗ trợ người dùng hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 hay 9.0 vì vậy người dùng lưu ý tránh tình trạng gặp lỗi khi cố tình hạ cấp iOS cho thiết bị nguyên nhân của mình.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext