Mở khóa Samsung Galaxy S3

Mở khóa Samsung S3, vượt khóa màn hình Samsung S3, mở khóa Galaxy S3 khi quên mật khẩu, cách mở khóa Galaxy S3, vượt màn hình khóa khóa Galaxy S3 như thế nào ?

Trong trường hợp Samsung Galaxy S3 phải làm sao của bạn bị khóa màn hình qua mạng và bạn lại quên mật khẩu mở chúng vậy phải làm thế nào công cụ để ở đâu tốt có thể mở khóa Samsung Galaxy S3 ra đây kiểm tra ? Bài viết này 9mobi.vn hỗ trợ sẽ đưa ra một mẹo nhỏ hỗ trợ bạn đọc thực hiện vượt khóa màn hình Samsung Galaxy S3 sửa lỗi của mình.

Giống như việc mở khóa màn hình Android khi quên mật khẩu nơi nào , ứng dụng để mở khóa Samsung Galaxy S3 chúng ta qua app sẽ đi "đường vòng" một chút quảng cáo . Cách mở khóa màn hình Android khi quên mật khẩu danh sách mà chúng tôi hướng dẫn trước đây đăng ký vay có thể áp dụng cho Galaxy S3 tuy nhiên giá rẻ để đa dạng hơn 9mobi.vn phải làm sao sẽ làm thêm một cách mới.
Mở khóa Samsung Galaxy S3
HƯỚNG DẪN MỞ KHÓA SAMSUNG GALAXY S3

Bước 1: Nhập mã lệnh ngắn *#197328640#

nhanh nhất Trên màn hình khóa kích hoạt các bạn chọn chế độ gọi khẩn cấp rồi nhập mã lệnh ngắn *#197328640# nhấn phím gọi đi...

Mở khóa Samsung Galaxy S3

Bước 2: Chọn DEBUG SCREEN

Màn hình hiển thị chế độ Service Mode có một số chức năng như UMTS tính năng , CDMA qua mạng , LTD.. tất toán . bạn chọn UMTS tổng hợp để vào UMTS MAIN MENU rồi chọn tiếp DEBUG SCREEN như hình bên dưới.

Mở khóa Samsung Galaxy S3

link down Nếu UMTS WB chưa kích hoạt bạn phải bật nó.

Mở khóa Samsung Galaxy S3

Bước 3: Chọn NW LOCK NV DATA INITIALLIZ

Lúc này bạn chọn PHONE CONTROL rồi chọn tiếp NETWORK LOCK; tiếp tục chọn PERSO SHA256 OFF ở đâu uy tín . Đợi khoảng 30s bạn BACK lại xóa tài khoản sau đó chọn NW LOCK NV DATA INITIALLIZ.

Mở khóa Samsung Galaxy S3

Chọn Restart máy.

Lưu ý: Phương pháp này không bảo đảm giảm giá có thể mở khóa thành công ở đâu tốt tất cả như thế nào các phiên bản Samsung Galaxy S3 tuy nhiên bạn nên thử nó.

tăng tốc Trên đây là cách mở khóa Samsung Galaxy S3 khi quên mật khẩu địa chỉ , bạn đọc quan tâm miễn phí có thể tham khảo thêm cách công cụ Unlock Bootloader cho Samsung thông qua bài viết tổng hợp công cụ Unlock Bootloader cho giá rẻ các dòng điện thoại Android mà  chúng tôi thực hiện trước đó.

giả mạo Ngoài ra ở đâu nhanh với bạn đọc đang sử dụng điện thoại Lumia qua mạng có thể tham khảo hướng dẫn mở khóa Lumia khi quên mật khẩu kỹ thuật , nguyên nhân cũng tương tự như trên Samsung kỹ thuật để mở khóa Lumia khi quên mật khẩu chúng ta cần áp dụng một vài mẹo nạp tiền , thủ thuật nhỏ.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online