Mẹo thay ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook trên iPhone

Việc thay đổi ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook trên iPhone sẽ làm cho danh bạ của bạn trở nên bắt mắt và dễ dàng tìm kiếm được người bạn cần tìm nhanh chóng.

Việc thay đổi ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook trên iPhone tổng hợp sẽ làm cho danh bạ dữ liệu của bạn trở nên bắt mắt tự động và dễ dàng tìm kiếm mới nhất được người bạn cần tìm nhanh chóng.

Để thay đổi ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook thực chất là chúng ta đồng bộ danh bạ lấy liền của chúng ta miễn phí với tài khoản Facebook cài đặt , hỗ trợ sau đó ứng dụng ở đâu nhanh sẽ tự động lấy ảnh đại diện trên Facebook qua mạng để làm ảnh đại diện trong danh bạ tự động . Để làm nạp tiền được điều này ứng dụng các bạn thực hiện theo an toàn các bước hướng dẫn tối ưu sau đây.

Bước 1 : Truy cập vào phần Setting.

Bước 2 : Kéo xuống dưới cài đặt và tìm mục Facebook.

Mẹo thay ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook trên iPhone

Bước 3 : Đăng nhập tài khoản Facebook tốt nhất của bạn bằng cách bấm Sign in dữ liệu , một thông báo hiện ra hãy bấm Sign in một lần nữa.

Mẹo thay ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook trên iPhone

Bước 4 : Tại mục Contacts hiện ra hãy gạt sang chế độ On công cụ để tự động đồng bộ danh bạ tự động và facebook trực tuyến của bạn ở đâu tốt . Đợi trong vài phút cập nhật và quay lại danh bạ ở đâu uy tín của bạn vô hiệu hóa để tận hưởng.

Mẹo thay ảnh đại diện danh bạ bằng ảnh đại diện Facebook trên iPhone

Bước 5 : Để quay lại như ban đầu không muốn sử dụng ảnh đại diện này nữa bạn thực hiện  Settings > Facebook > Tắt mục Contacts.

https://9mobi.vn/thay-anh-dai-dien-danh-ba-bang-anh-dai-dien-facebok-tren-iphone-1365n.aspx
tổng hợp Như vậy chúng tôi trực tuyến đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách kinh nghiệm để thay ảnh đại diện trong danh bạ thành ảnh đại diện trên Facebook tổng hợp rất độc đáo tăng tốc , bên cạnh đó có ứng dụng Tubemate tải video từ Youtube về máy Android hay nhất rất tốt địa chỉ nếu bạn sử dụng Android miễn phí thì không thể bỏ qua ứng dụng này.


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online