Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

Thời lượng pin đã được cải thiện đáng kể trên 2 chiếc Smartphone iPhone 6 và iPhone 6 + của Apple, tuy nhiên chúng ta vẫn muốn pin được sử dụng lâu và đúng cách hơn nữa trên 2 chiếc điện thoại đang "hot" này.

Thời lượng pin tăng tốc đã địa chỉ được cải thiện đáng kể trên 2 chiếc Smartphone iPhone 6 kinh nghiệm và iPhone 6 + cập nhật của Apple link down , tuy nhiên chúng ta thanh toán vẫn muốn pin cài đặt được sử dụng lâu tăng tốc và đúng cách danh sách hơn nữa trên 2 chiếc điện thoại đang "hot" này.

Chúng ta miễn phí có thể kéo dài thêm thời lượng pin tính năng của iPhone 6 hay nhất và iPhone 6 Plus bằng hay nhất các tinh chỉnh quảng cáo dưới đây khóa chặn nhằm tối ưu hoá nguồn pin trực tuyến của thiết bị chạy iOS 8.

1 nơi nào . Tìm kiếm kinh nghiệm các ứng dụng ngốn pin

Điểm hữu ích trên iOS tốt nhất bây giờ là miễn phí các bạn trực tuyến có thể dễ dàng biết phải làm sao được quảng cáo các ứng dụng nào đang ngốn pin nhiều nhất giả mạo với khả năng hiển thị thời lượng pin thanh toán link down các ứng dụng đang tiêu thụ khi đang hoạt động.

Bạn vào Settings > General > Usage > Battery bạn chọn Battery Usage chia sẻ . Danh sách kỹ thuật các ứng dụng tiêu tốn năng lượng pin ra sao trong 24h qua tính năng sẽ hiển thị bạn trực tuyến cũng thanh toán có thể xem theo 7 ngày gần nhất địa chỉ . Dựa vào số liệu đó bạn hãy ngừng hoạt động trên điện thoại hoặc gỡ quản lý nếu không cần thiết giá rẻ với ở đâu uy tín những ứng dụng đang ngốn pin.

2 kỹ thuật . qua app Khi tải ứng dụng cần phải cắm nguồn sạc.

Chúng ta hãy thử hình dung khi bạn khôi phục lại thiết bị tốc độ của mình về trạng thái ban đầu ở đâu nhanh nhưng không backup dữ liệu qua mạng , việc phải cài đặt lại lần lượt an toàn các ứng dụng xóa tài khoản rất mất thời gian tối ưu và hơn thế nữa lượng pin sử dụng ở đâu tốt cũng tốc độ rất hao địa chỉ , trong nơi nào quá trình tải địa chỉ và cài đặt tổng hợp có thể nói đây là tốc độ quá tình tiêu tốn pin nhiều nhất quản lý , nó thực sự rõ ràng khi ta cài nhiều ứng dụng mật khẩu . Nên cắm vào sạc khi tải ứng dụng.

3 nạp tiền . Tắt chức năng tự động cập nhật ứng dụng.

Rất nhiều ứng dụng chúng ta không cần sự cập nhật mới liên tục full crack nhưng việc này an toàn vẫn xảy ra một cách tự động giảm giá , gây hao pin xóa tài khoản khá nhiều giảm giá và thiết bị còn bị lag giật trong link down quá trình update tăng tốc . Làm theo hướng dẫn sau kiểm tra để tắt tính năng tự động cập nhật trên iPhone 6 miễn phí và iPhone 6 Plus.

Bạn vào Settings -> iTunes & App Store > Tắt Automatic Downloads tất toán của kinh nghiệm các ứng dụng trong danh sách nhanh nhất . Chúng ta hỗ trợ cũng nên tắt Use Cellular Data tổng hợp để cập nhật ứng dụng khi có sử dụng Wifi.

4 nạp tiền . Kiểm soát ứng dụng chạy ngầm.

Các ứng dụng chạy ngầm khiến chúng ta không biết ứng dụng nào đang hoạt động quản lý , nhiều khi có sử dụng quá nhiều ứng dụng đang chạy ngầm ở đâu nhanh như vậy giả mạo mà ta không hề biết lừa đảo , tốc độ ngoài ra Background App Refresh còn có giả mạo các ứng dụng chạy nền giả mạo khá tốn pin kinh nghiệm . Bạn quan tâm đến pin hơn cập nhật những ứng dụng này hãy làm cập nhật như sau:

Bạn vào Settings -> General -> Background App Refresh kích hoạt , danh sách sau đó tắt nạp tiền các ứng dụng như Podcasts giảm giá , Stocks ứng dụng , YouTube…khi không cần sử dụng.

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

5 cập nhật . Tắt xóa tài khoản các dịch vụ định vị

Dịch vụ định vị chi tiết cũng tốn phải làm sao khá nhiều pin không kém như khi chúng ta đang sử dụng 3G giả mạo , kiểm tra để tắt dịch vụ định vị khi không cần thiết qua app hoặc quên không tắt :

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

Bạn vào Settings -> Privacy -> Location Services trên điện thoại và một danh sách bản quyền các ứng dụng có khả năng truy cập vị trí danh sách của bạn đăng ký vay sẽ hiện ra khóa chặn , chọn Never(không bao giờ) tải về , Always (luôn luôn) tăng tốc và While Using (khi sử dụng địa chỉ thì chọn).

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

Bạn địa chỉ có thể tắt dịch vụ Location Services hoàn toàn giảm giá nhưng an toàn có thể bật lại khi sử dụng công cụ các ứng dụng như bản đồ Maps.

6 ở đâu nhanh . Tắt chức năng chia sẻ vị trí.

Đây là tính năng trực tuyến khá hay tăng tốc , dữ liệu nhưng nó hỗ trợ cũng có nhanh nhất những thứ bất cập như tiêu tốn pin vì nó thường xuyên gửi vị trí cho bạn bè người thân chia sẻ của bạn như yều cầu bạn đặt ra cho nó trước đó mật khẩu . Chúng ta không kinh nghiệm để ý sau khi tự động đã chia sẻ xong cập nhật hoặc không cần dùng nữa nhanh nhất , hãy tắt nó kỹ thuật như sau:

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

Settings -> Privacy -> Location Services -> Share My Location sửa lỗi , cập nhật hoặc chỉ gửi vị trí nạp tiền của bạn một lần ( tải về hoặc thỉnh thoảng) sửa lỗi để đỡ tốn pin.

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

7 trực tuyến . Tắt cảnh báo dựa trên vị trí

Chức năng này là tiện ích thông báo cho bạn ở đâu nhanh các cảnh báo về đại lý bán lẻ ở đâu nhanh , ngân hàng hay nhất , cửa hàng gần vị trí lừa đảo hiện tại như thế nào của bạn xuất hiện ngay trên màn hình khoá danh sách , ứng dụng để tắt chúng hãy thực hiện ứng dụng như sau:

Bạn vào Settings -> Privacy -> Location Services -> System Services sử dụng , chi tiết sau đó chuyển về OFF.

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

8 cập nhật . Điều chỉnh độ sáng màn hình

Điều này hiển nhiên đúng tất toán , ta sử dụng màn hình càng sáng kinh nghiệm thì pin hết càng nhanh full crack , chúng ta nên cho vừa phải qua mạng để tốt cho mắt cài đặt và tiết kiệm pin tăng tốc , mẹo vặt ngoài ra vào buổi tối bạn nên giảm sáng đi một chút bằng cách kéo Trung tâm điều khiển xuống kích hoạt hoặc vào Settings -> Display and Brightness tài khoản và điều chỉnh nạp tiền . Bạn giảm giá có thể thiết lập sử dụng chế độ tự động điều chỉnh Auto-Brightness lấy liền cũng sửa lỗi được.

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

9 kinh nghiệm . Tắt AirDrop

Đây là tiện ích chuyển hình ảnh quảng cáo , số liên lạc tăng tốc , vị trí mật khẩu , dữ liệu…giữa sử dụng các thiết bị ở gần nhau qua web . Nhưng AirDrop lại sử dụng cả Wifi tính năng và Bluetooth nên nó ngốn pin link down khá nhanh lừa đảo , tắt chúng khi không sử dụng bằng cách kéo Control Center xuống nạp tiền , nhấp vào AirDrop qua mạng và chọn Off.

10 mẹo vặt . Tắt kết nối Bluetooth ứng dụng và WiFi khi không sử dụng.

Điều này có lẽ chúng ta đều biết cài đặt , trực tuyến cũng giống như việc tiết kiệm điện trong gia đình chúng ta nên tắt Bluetooth địa chỉ và WiFi khi không sử dụng nữa giá rẻ , khi cần lại bật lại chúng.

Mẹo kéo dài thời lượng pin cho iPhone 6 và 6 Plus

full crack Như vậy qua app với 2 thiết bị đang download được giới công nghệ đánh giá cao là iPhone 6 giả mạo và iPhone 6 Plus dữ liệu đã có mặt tại Việt Nam ứng dụng , chúng ta hướng dẫn rất cần đến trên điện thoại các kinh nghiệm kinh nghiệm để sử dụng pin như thế nào của chúng nơi nào được lâu hơn full crack phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí xóa tài khoản và công việc dữ liệu đặc biệt là khi đi xa.

https://9mobi.vn/keo-dai-thoi-luong-pin-cho-iphone-6-va-6-plus-1068n.aspx
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online