Mẹo hay sử dụng iPhone mà ít người biết

Để sử dụng iPhone hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo một số mẹo hay sử dụng iPhone mà ít người biết. Chắc chắn sẽ có nhiều tính năng mà bạn vẫn chưa biết cũng

Để sử dụng iPhone hiệu quả hơn bạn nạp tiền có thể tham khảo một số mẹo hay sử dụng iPhone kiểm tra mà ít người biết phải làm sao . download Chắc chắn chia sẻ sẽ có nhiều tính năng cập nhật mà bạn kích hoạt vẫn chưa biết kỹ thuật cũng như chưa dùng hết hỗ trợ . Cùng đón đọc bài viết danh sách để thấy ở đâu uy tín được tổng hợp các tính năng hữu ích nhất cho iPhone an toàn nhé

Các bạn có bao giờ nghĩ rằng ngoài tốc độ các tính năng thường ngày hướng dẫn mà bạn hay sử dụng quảng cáo thì chiếc iPhone ở đâu uy tín của bạn còn nhiều tính năng cực hữu ích hỗ trợ mà bạn chưa biết không giả mạo ? nơi nào Chắc chắn như thế nào những điều full crack dưới đây quảng cáo sẽ làm bạn ngạc nhiên về ứng dụng những tính năng tiềm ẩn trong chiếc iPhone sành điệu công cụ của bạn .

Hãy cùng dùng công cụ và trải nghiệm an toàn với mẹo hay sử dụng iPhone kỹ thuật mà ít người biết

Lưu ý: Có một số tính năng chỉ xuất hiện trong hệ điều hành iOS 7 lấy liền , 8

Mẹo hay sử dụng iPhone mà ít người biết

Trả lời tin nhắn tính năng mà không phải mở điện thoại

iPhone quảng cáo của bạn khóa máy như thế nào và có một tin nhắn đến tối ưu , không cần mở máy qua mạng nhưng bạn địa chỉ có thể đọc dòng tin nhắn đó ở đâu tốt và chọn "Reply" link down để trả lời ngày tin nhắn xóa tài khoản . Ở đây bạn dữ liệu có thể soạn thảo tin nhắn mở không cần mở khóa iPhone

Kiểm tra xem ứng dụng nào tiêu tốn pin nhất.

Sử dụng iPhone chi tiết và bạn muốn kiểm tra xem ứng dụng nào tốn nhiều pin hơn bình thường đăng ký vay thì bạn chỉ cần thao tác công cụ . Chọn Settings ->General ->Usage ->Battery Usage giảm giá . Ở đây người dùng nhanh nhất sẽ biết ứng dụng nào đang tiêu thụ nhiều năng lượng nhanh nhất của bạn nhất.

Mẹo hay sử dụng iPhone mà ít người biết

Chụp ảnh bằng nút điều chỉnh âm lượng

Ngoài việc điều chỉnh âm lượng ở đâu nhanh thì nút bấm gần đăng ký vay với màn hình cảm ứng iPhone còn giúp bạn danh sách có thể chụp một bức ảnh dễ dàng hơn qua app . Vì thế bạn hãy thử dùng chức năng chụp ảnh kiểm tra với bản quyền các nút điều khiển âm lượng trên iPhone giảm giá để chụp ảnh xem nhanh nhất . nhanh nhất Đặc biệt chia sẻ , ngay cả khi đang sử dụng tai nghe địa chỉ , ở đâu nhanh các nút điều khiển âm lượng trên tai nghe khóa chặn cũng cập nhật có thể giúp bạn chụp nhanh nhất được qua web những bức ảnh yêu thích ứng dụng . Hãy thử nghiệm quảng cáo và chắc chắn bạn như thế nào sẽ cảm thấy thích thú tổng hợp với tính năng tuyệt vời này.

Thông báo vị trí mật khẩu hiện tại cho bạn bè

Có một điểm như thế nào đặc biệt là khi đang nhắn tin SMS bạn phải làm sao có thể dùng nút "Details" ở góc trên bên phải mẹo vặt của màn hình tin nhắn tải về và lựa chọn tính năng "Gửi vị trí đăng ký vay của tôi" nơi nào để cho bạn bè qua web và người thân biết ở đâu uy tín được chính xác địa chỉ bạn đang ở đó.

Sạc pin nhanh hơn

Để sạc iPhone nhanh hơn bình thường sử dụng thì có một mẹo nhỏ là bạn hãy miễn phí để điện thoại ở chế độ máy bay trong khi sạc địa chỉ . Lúc đó iPhone chi tiết của bạn giả mạo sẽ không lãng phí pin hướng dẫn để tìm kiếm hay sử dụng nạp tiền các tính năng khác nơi nào để kết nối Wifi hay sử dụng dữ liệu.

Mẹo hay sử dụng iPhone mà ít người biết

Tắt âm thanh tin nhắn

Tắt đi âm thanh thông báo tin nhắn ở đâu nhanh và cuộc trò chuyện đến ứng dụng với danh sách liên hệ cụ thể bằng cách truy cập vào thread tin nhắn sử dụng và bật tính năng "Do not Disturb"

Chặn cuộc gọi

tính năng Khi bạn đang cần tập trung cho công việc dữ liệu hoặc có link down những số lạ hay làm phiền bạn qua web thì cách tốt nhất là bạn hãy chặn cuộc gọi chia sẻ để tránh cảm thấy phiền phức quản lý . Để biết chi tiết bạn full crack có thể tham khảo cách chặn cuộc gọi trên iphone lấy liền . Với cách này bạn trực tuyến sẽ tránh ở đâu uy tín được chia sẻ những đối tượng không kinh nghiệm mong muốn phải làm sao vẫn hay làm phiền bạn

https://9mobi.vn/meo-hay-su-dung-iphone-2397n.aspx

 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online